| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 189 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-01-2557    อ่าน 1564
 ไทดีดีลักซ์ สุขุมวิท 34 คอนโดฯแต่งครบ...5 นาทีถึงบีทีเอส

ย่านทองหล่อ หรือ "สุขุมวิท 55"ตั้งแต่อดีตติดโผทำเลทองคอนโดมิเนียมอันดับต้น ๆ ที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ เพราะไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือปล่อยเช่า เมื่อขายต่อก็มักได้กำไรไม่ผิดหวัง ที่ดินเปล่าแปลงใหญ่พอที่จะพัฒนาโครงการได้จึงเริ่มหายากขึ้น 1-2 ปีที่ผ่านมาการพัฒนาโครงการจึงขยายเข้าไปตามซอยต่าง ๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง



ล่าสุด "ทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ" เอ็มดีค่ายทองหล่อสิบเจ็ด เตรียมจัดงาน...

โอเพ่นเฮาส์ เปิดให้ชมโครงการคอนโดฯ "ไทดี ดีลักซ์" ซอยสุขุมวิท 34 (เยื้องซอยทองหล่อ) ห่างจากบีทีเอสทองหล่อ 330 เมตร (ประมาณ 5 นาที) เป็นครั้งแรก

หลังจากตึกจะสร้างเสร็จประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดงานโครงสร้างคืบหน้าใกล้แล้วเสร็จ และกำลังเร่งมือติดตั้งงานระบบไฟฟ้า-ประปา และตกแต่งภายในอาคาร

รายละเอียดโครงการเป็นอาคาร 8 ชั้น บนที่ดิน 476 ตารางวา มีห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29-68 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 141 ยูนิต ราคายูนิตละกว่า 4-9 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 1.4 แสนบาท โดยมีเอ็มดีมือเก๋าประสบการณ์ ด้านอสังหาฯเกือบ 20 ปี เข้ามาคลุกวงในดูแลรายละเอียด

"พี่เป็นคนลงรายละเอียดเอง ยกตัวอย่างเรื่องความสูงฝ้าเพดาน ถ้าเป็นคอนโดฯ 8 ชั้นทั่วไป ส่วนใหญ่เพดานห้องจะสูงไม่เกิน 2.40 เมตร เพราะมีเรื่องกฎหมายควบคุมความสูงอาคารรวมไม่เกิน 23 เมตร แต่ที่นี่เราทำเพดานห้องได้ 2.48 เมตร เพดานสูงอีก 8 ซม.ช่วยลดความอึดอัดได้เยอะครับ ที่ทำได้เพราะเราเดินท่อ-งานระบบบนฝ้าเพดานให้เป็นระเบียบเป็นจุดจุดเดียว หลอดไฟเพดานก็ใช้แบบแอลอีดียาวแค่ 4 ซม. แต่ต้นทุนก็สูงกว่าหลอดไฟดาวน์ไลต์ซึ่งยาว 8 ซม. วัสดุ เช่น ไม้ปูพื้น เราก็ใช้รุ่นที่ราคาตารางเมตรละ 1,200 บาท" คำอธิบายจากผู้บริหารระหว่างพาชมห้องตัวอย่าง

จุดขายโครงการอยู่ที่ห้องชุดแบบฟูลลีเฟอร์นิช หรือ "ตกแต่งพร้อมอยู่" สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง ฟูกที่นอน โซฟา ชุดครัว โต๊ะอาหาร แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น หรือแม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า มีให้ครบเซต

เรียกว่าถ้าซื้ออยู่เอง...ก็มาแต่ตัว ถ้าซื้อปล่อยเช่า...ก็ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มให้ยุ่งยาก

หนึ่งในไฮไลต์น่าจะเป็นห้องแบบ 1 นอน 1 น้ำ 48 ตารางเมตร เพราะกั้นห้องไซซ์เล็กให้อีก 1 ห้องจะตกแต่งเป็น "ห้องนอนเด็ก" หรือ "ห้องทำงาน-อ่านหนังสือ" ก็ยังได้ ส่วนห้องน้ำมีทั้งพื้นที่อาบน้ำแบบ "ฝักบัว" และ "อ่างอาบน้ำ" รองรับกลุ่มผู้เช่าชาวญี่ปุ่นที่นิยมนอนแช่น้ำในอ่าง ซึ่งโครงการมีบริการจัดหาดูแลผู้เช่าให้ด้วย

คุยไปคุยมาได้ความรู้เพิ่มว่า ปัจจุบันมีคนญี่ปุ่นทำงานในไทย ทำธุรกิจส่วนตัว หรือใช้ชีวิตหลังเกษียณประมาณ 1 แสนคน ในจำนวนนี้ 6 หมื่นคนอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และอีก 4 หมื่นคนอยู่ต่างจังหวัด

สำหรับกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นพนักงานบริษัท ซึ่งหน่วยงานจะมีงบฯ เช่าที่พักให้ ทำเลที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ ซอยสุขุมวิททั้งฝั่งเลขคู่-เลขคี่

ตั้งแต่สถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์-ทองหล่อ โดยห้องขนาดเริ่มต้น 29.5 ตารางเมตร มีข้อมูลว่าปล่อยเช่าได้เดือนละประมาณ 2.8 หมื่นบาท คิดเป็นผลตอบแทนปีละ 7% ดีกว่าฝากเงินในบัญชีไว้เฉย ๆ

ระหว่างพาชมอาคาร เอ็มดีบอกว่า ยอมเสียพื้นที่กลางตึกฟรี ๆ เพื่อให้เป็นโถงเปิดโล่ง ช่วยให้อาคารดูโปร่งขึ้น แม้เป็นตึก 8 ชั้น แต่มีสวนส่วนกลาง ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ก็ถือว่าหรูสมราคา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-01-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.