| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 394 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-01-2557    อ่าน 1491
 "รื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์" เปิดตัวคอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า 2 โครงการใหม่ เริ่ม 1.98 ล้าน

"รื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์" เปิดตัวคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า 2 โครงการใหม่ "ไวโอ แคราย" และ "ไวโอ ติวานนท์" เริ่ม 1.98 ล้าน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ มองหาที่อยู่แนวรถไฟฟ้า

รื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด เบิกฤกษ์ต้นปีขึ้นสองโครงการใหม่ “ภายใต้แบรนด์ “VIO” (ไวโอ) เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ที่มีความสะดวกสบายสำหรับคนรุ่นใหม่ใกล้แนวรถไฟฟ้าโดยเปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมกัน 2 โครงการ ทั้งแบบ Low- rise (ไวโอ แคราย) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น และแบบ Hi-rise (ไวโอ – ติวานนท์) คอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น รวมจำนวนทั้งสิ้น 757 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,000 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการ เน้นทำเลโดดเด่น และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และการเน้นทำเลศักยภาพใจกลางเมือง

นายธนันต์ อนันตศิลป์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท รื่นฤดี กล่าวว่า "บริษัทฯเปิดขายคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ VIO (ไวโอรวมจำนวนทั้งสิ้น 757 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเดิมบริษัทได้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้แบรนด์ "บ้านรื่นฤดี" มาเป็นเวลากว่า 20 ปี บริเวณมีนบุรีและรังสิต ซึ่งโครงการมีโครงการที่ปิดไปแล้วมีมูลค่ามากกว่า 2,500 ล้านบาทล่าสุดจะเปิดตัวโครงการ รื่นฤดี 7 มูลค่า 670 ล้านบาทเพิ่มอีก 1 โครงการ โดยปัจจุบันบริษัทฯ เริ่มรุกตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม จึงได้สนใจทำเลแถวโซนกรุงเทพฝั่งตะวันตกที่ใกล้ชานเมืองแต่มีความเจริญเติบโตสูง และที่เล็งไว้ที่แรกคือ จ.นนทบุรี ทำให้บริษัทฯ ได้เริ่มทำการศึกษาเรื่องทำเล จนท้ายที่สุดบริษัทได้เริ่มโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่เน้นศักยภาพด้านทำเลเป็นหลัก ภายใต้แบรนด์ “VIO” (ไวโอ) และบริษัทจะเปิดตัวโครงการพร้อมกันทั้ง 2 โครงการ ทั้งแบบ Low rise และแบบ Hi rise ซึ่งโครงการแรกภายใต้แบรนด์ VIO Khaerai คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 125 ยูนิต ชูจุดเด่นด้านการเดินทาง ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยมบนถนนรัตนาธิเบศน์ โดยโครงการติดทางขึ้น-ลง รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เพียง 10 เมตร อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าMRT 3 สาย คือ สายสีม่วง สายสีชมพูและสายสีน้ำตาล และโครงการที่สองภายใต้แบรนด์ “VIO Tiwanon” (ไวโอ ติวานนท์) คอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น จำนวน 632 ยูนิต เน้นความโดดเด่นด้วยทำเล การเดินทางสะดวกสบายเป็นหลักเพียงเดิน 5 นาทีจากโครงการ ถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีติวานนท์ และทำเลติดสี่แยกติวานนท์ ง่ายต่อการเดินทางทั้งแบบขึ้นรถไฟฟ้าหรือเดินทางโดยรถยนต์"

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า “คอนโด “VIO” (ไวโอ) ทั้ง 2 โครงการใช้ทีมงานบริหารโครงการโดย บริษัท อดามัส เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ โดยจะเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีฝัน ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมภายใต้การใช้ชีวิตที่โดดเด่น ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยบริษัทมั่นใจว่าผลจากการสร้างแบรนด์และการรับรู้เกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยการเปิดตัวโครงการ “ไวโอ” ในครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ ซึ่งทั้ง 2 โครงการ มีห้องพัก 2 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน ซึ่งมีให้เลือกอีก 2 ประเภทตามความต้องการของลูกค้าโดยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 46 ตร.ม. โดยภายในโครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาว์น่าแยกชาย-หญิงพื้นที่สีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ซึ่งจุดเด่นทั้ง 2 โครงการ จะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งราคา (Pre-Sale) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเฟอร์นิเจอร์เริ่มต้น 2 ล้านบาท ในวันที่ 24 มกราคมนี้ พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เป็นแคมเปญ โปรโมชั่น Social fan page ภายใต้ชื่อว่า VIO -Visualize your dream พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพด้านทำเลที่โดดเด่น และมีคุณภาพ เพียงลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซด์ www.viocondo.comหรือ ทาง facebookfanpageVIOcondoหรือ instargarm VIO condo เพื่อรับส่วนลดพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 10,000 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 526 8181”

ด้านรายละเอียดสถานที่ตั้งโครงการ “ไวโอ ติวานนท์” ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ติดสี่แยกติวานนท์ มุ่งหน้าบางซื่อ-เตาปูน ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีติวานนท์ ไฮไลต์ คือ โถงต้อนรับทันสมัย ชั้นบน Roof top สามารถชมธรรมชาติหรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกวันกับ Sky Garden ชั้น 37 แถมยังเร้าใจกับพื้นที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ได้ที่ Sky lounge นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ และสระว่ายน้ำเด็กให้ได้เพลิดเพลิน พร้อมห้องซาวน์น่าแยกชายหญิงได้ผ่อนคลาย และออกกำลังกายได้ที่ฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อม wi-fiส่วนกลางที่ชั้น lobby ,บริเวณสระว่ายน้ำ,และบริเวณ roof top สะดวกสบายด้วยร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านเสริมสวยครบครัน ขณะที่อีกโครงการ “ไวโอ แคราย” ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศน์ ติดกับทางขึ้น-ลง รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง, สายสีน้ำตาล และสายสีชมพู มีจุดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 125 ยูนิต มีสวนหย่อม ฟิตเน็ต สระน้ำระบบน้ำเกลือและ garden ชั้น 7

ทั้ง 2 โครงการอยู่ภายใต้แบรนด์ “VIO” (ไวโอ) ซึ่งบริหารโครงการโดย บริษัท อดามัส เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ จะเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีฝัน ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมภายใต้การใช้ชีวิตที่โดดเด่น ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยบริษัทมั่นใจว่าผลจากการสร้างแบรนด์และการรับรู้เกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งทางรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ ได้เล็งเห็นว่าจังหวัดนนทบุรีในปัจจุบันมีการต่อขยายเส้นทางของรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากใกล้กับกรุงเทพมหานคร และมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น โดยการเปิดตัวโครงการ “ไวโอ” ในครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของรื่นฤดี ดีเวลล็อปเมนท์ จากโซนตะวันออกของกรุงเทพ มาสู่โซนตะวันตกของกรุงเทพในส่วนชาญเมือง เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดนนทบุรีเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้โครงการ “ไวโอ” ยังโดดเด่นในด้านการดีไซน์ เน้นความทันสมัยสไลต์ Modern เพิ่มสวนพักผ่อนระหว่างชั้น เพื่อให้ลูกบ้านได้ชื่นชมธรรมชาติได้อย่างลงตัว และตัวอาคารประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น30 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46.93-62 ตารางเมตร ซึ่งแบบ 1 ห้องนอน มีความพิเศษโดยให้เลือกแบบห้องได้ 2 แบบ คือ แบบที่ 1 เป็นแบบ Type A แบบห้องประตูห้องนอนบานสไลด์ และห้องน้ำภายในห้องนอน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวสูง เน้นความโล่งสบาย ส่วนแบบที่สอง เป็นแบบ Type A.1 สำหรับผู้ที่ต้องการแยกห้องน้ำออกจากห้องนอน และเพิ่มมุมมองในการอยู่อาศัยแบบเป็นสัดส่วน

โดยทั้ง 2 โครงการ ได้เริ่มเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแบบไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2557 และเปิดขายอย่างเป็นทางการ (Pre-Sale) ในวันที่ 24 มกราคม นี้ ณ Sales Gallery ณ ไวโอ ติวานนท์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.98 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.viocondo.com/ หรือ สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2526- 8181-2
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-01-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.