| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 87 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-01-2557    อ่าน 1446
 http://www.prachachat.net/online/2014/01/13903727201390372738l.jpg

"โฮมโปร" ยกระดับสู่ความเป็นผู้นำสมบูรณ์แบบ ปรับนโยบายด้านสินค้าเน้นความทันสมัย และสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้น ประเดิมกับกลุ่มห้องน้ำและกระเบื้อง เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด 8 คอลเล็กชั่นลงตลาด ชูสาขาเมกาบางนาเป็น Flagship Store จัดโชว์โมเดลรูมสินค้าอย่างต่อเนื่อง

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสมัยใหม่อย่างครบวงจรในประเทศไทย ทั้งในด้านของยอดขาย และจำนวนสาขาที่มีมากที่สุด บริษัทฯ ต้องการจะพัฒนาความแข็งแกร่งให้มากขึ้น โดยการปรับนโยบายในเรื่องสินค้าซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯได้รับการยอมรับในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณภาพ และความคุ้มค่า มาเน้นเพิ่มเติมในส่วนของความทันสมัย และการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น



"การปรับนโยบายในครั้งนี้ จะผลักดันให้โฮมโปร เป็นผู้นำในธุรกิจนี้อย่างสมบูรณ์แบบ จากที่เรามีสาขาครอบคลุมมากที่สุด มีการบริการครบวงจรที่สุด เราจะเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้มากขึ้น ทั้งการแนะนำสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ในทุกกลุ่มสินค้า รวมถึงการนำสินค้ามาทำShow Case เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า" นายณัฏฐ์กล่าว

การปรับนโยบายด้านสินค้าดังกล่าว บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินการกับกลุ่มสินค้าห้องน้ำ และกระเบื้อง (Bath and Tile) เป็นอันดับแรก โดยทำการเปิดตัวคอลเล็กชั่นวัสดุและอุปกรณ์ห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องพื้น-ผนัง สุขภัณฑ์ ก๊อก ฝักบัว แผ่นกันลื่น และส่วนประกอบต่าง ๆ ลงสู่ตลาดพร้อมกัน 8 คอลเล็กชั่น พร้อมจัดทำแคตตาล็อกเพื่อให้ลูกค้าได้เกิดไอเดีย ในการสร้าง และปรับปรุงห้องน้ำ โดยสามารถสัมผัสกับสินค้าตัวจริงได้ตั้งแต่วันนี้ที่โฮมโปร และโฮมโปรพลัส ทุกสาขา

สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ทั้ง 8 แบบ ประกอบด้วย Pretty Victorian สวยหวาน น่ารัก Italian Grams หรูหรา คลาสลิค 70 Retro หยุดเวลาแห่งความทรงจำในยุด 70 Circus Fun สดชื่น สดใส สมวัยเด็ก Chino Protuguese ย้อนยุค สู่วันวาน Japanese Zen ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ Londoner ทันสมัย สไตล์ ลอนดอน

"คอนเซ็ปต์ของคอลเล็กชั่นนี้ คือ ห้องน้ำขนาดเล็ก การปรับเปลี่ยนไม่ต้องใช้งบประมาณมาก และก็สอดคล้องกับปัจจุบัน ซึ่งที่พักอาศัยเป็นประเภทคอนโดมิเนียมนั้นมาแรง” นายณัฏฐ์กล่าว



พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้กำหนดให้โฮมโปร สาขาเมกาบางนา เป็น Flagship Store ในการนำเสนอสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ โดยบริษัทฯ ได้ลงทุนในการจัดทำห้องน้ำโมเดลต้นแบบด้วยกันทั้งหมด 8 ห้อง 8 แบบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า และจะมีการปรับเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ในทุกกลุ่มสินค้า โดยลูกค้าสามารถสัมผัสของจริงได้ ณ โฮมโปร สาขาเมกะบางนา

นอกจากนี้ โฮมโปรยังมีบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวก สบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง, Delivery Service จัดส่งสินค้าทั่วไทย, Exchanged Service เปลี่ยน – คืน – ซ่อมสินค้าได้ทั่วไทย และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2831-6000 นายณัฎฐ์กล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-01-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.