| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 161 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-12-2556    อ่าน 1481
 ธนาพัฒน์ รุกตลาดทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ เปิดตัวโครงการเจด สาทร –พระราม 3 เริ่มต้น 12 ล้านกว่า

บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิตใหม่ เพิ่มอีกหนึ่งโครงการส่งท้ายปี 56 ภายใต้ แนวคิดแบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัท คือ เจด สาทร – พระราม 3 ซึ่งเป็น ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิต ราคาเริ่มต้นเพียง 12 ล้านกว่าตอบสนองการเติบโตของสังคมเมือง ใจกลางกรุงเทพฯ ผั่งสาทร-พระราม 3 ติดถนนยานนาวาที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยทำเลและการออกแบบที่ลงตัว

ดร.ดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัทว่า “มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงความต้องการ การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่กระบวนการออกแบบการตกแต่งไปจนถึงการดูแลด้านความปลอดภัยให้ลูกบ้านเหมือนดูแลคนในครอบครัวซึ่งก่อนสิ้นปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวโครงการแนวราบ ภายใต้ชื่อโครงการ “เจด สาทร - พระราม 3” (JADE Sathorn - Rama 3) เพื่อพัฒนาให้โครงการนี้เป็นที่อยู่อาศัย ระดับพรีเมี่ยมบนถนนยานนาวาตัดใหม่ สะดวกสบายในการใช้งานทุกตารางเมตร และรวดเร็วในการเดินทาง เพื่อเปิดรับความสำเร็จในโลกธุรกิจปัจุบัน

“โครงการ “เจด สาทร - พระราม 3” (JADE Sathorn - Rama 3) เป็นหนึ่งโครงการแนวราบของ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 12 ล้านกว่า ตั้งอยู่บนถนนยานนาวาตัดใหม่ ซึ่งเป็นถนนที่มีความกว้าง 6 เลน เชื่อมต่อระหว่างถนนพระราม 3 และถนนสาธุประดิษฐ์ ใกล้ทางด่วนขั้นที่ 1, 2 และสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ช่วยให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางสาทร ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยมีการออกแบบโครงการให้มีกลิ่นอาย Luxury Modern Chinese พัฒนาพื้นที่โครงการเป็นทาวน์โฮม 4 ชั้นพร้อมชั้นลอย หน้ากว้าง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 234 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องครอบครัว, โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พร้อมชั้นลอย หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 234 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว รองรับการอยู่อาศัย 2 ห้องนอน 1ห้องครอบครัว (ห้องนอนผู้สูงอายุ)

สำหรับพื้นที่สำนักงาน ประกอบด้วยส่วน Reception ห้องประชุมและห้องผู้บริหารแยกเป็นสัดส่วน และรูปแบบโฮมออฟฟิศ หน้ากว้างพิเศษ 11 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 398 ตรม. ประกอบด้วย 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่สำหรับสำนักงาน คือส่วน Reception ห้องประชุมและห้องผู้บริหาร พร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่ รองรับการอยู่อาศัย 3 ห้องนอน 1 ห้องครอบครัว (ห้องนอนผู้สูงอายุ)ด้วยการออกแบบที่ลงตัวกับการคัดสรรวัสดุก่อสร้างพิเศษระดับพรีเมี่ยมทำให้สามารถตอบสนองด้วยฟังก์ชั่นครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัวให้ความรู้สึกสบายกว่าด้วยการออกแบบพื้นที่รับแขก Double Volumeเพดานสูง โปร่ง ช่วยเพิ่มการถ่ายเทอากาศได้ดีขึ้น โดดเด่นด้วยผนังบังแดดฉลุลาย ที่ช่วยปรับทิศทางรับกับองศาแดดที่เปลี่ยนแปลงตลอดวัน ให้ความสวยงาม พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน และมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม” ดร.ดลพิวัฒน์กล่าว

ดร.ดลพิวัฒน์ กล่าวต่อว่า“การเปิดตัวโครงการใหม่ของบริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP นั้น ได้พัฒนาโครงการจากการวิเคราะห์ การเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และมองไกลในด้านการเติบโตของทำเลผสานกับแนวคิด “เมื่อทุกอย่างเต็มที่ สำหรับทุกชีวิตในบ้าน สิ่งดีๆ ก็พร้อมเติบโตอย่างงดงามที่สุด” ทุกโครงการของเรา จึงได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และด้วยการจัดการและการบริหารงานที่เน้นหนักในด้านการควบคุมคุณภาพของทุกรายละเอียด อีกทั้งช่องว่างทางการตลาดของสินค้าประเภททาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศในเมืองที่มีอยู่ ทำให้เรามั่นใจว่า โครงการ“เจด สาทร – พระราม 3” จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นเป็นอย่างดี โดย TNPและผมมองว่า “เจด สาทร – พระราม 3” เปรียบเหมือนเพชรน้ำงามที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ นั่นเอง”

สำหรับโครงการ “เจด สาทร – พระราม 3” (JADE Sathorn - Rama 3) เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ธันวาคม 2556 โดยมีโปรโมชั่น มอบส่วนลด 150,000 บาทสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2284-3333 หรือดาวน์โหลดรายละเอียดโครงการได้จากเวปไซต์ http://www.jadetownhome.com/
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-12-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.