| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 137 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-12-2556    อ่าน 1444
 อิเกีย ป๊อปอัพสโตร์ อีเวนต์เฟอร์ฯเจาะใจลูกค้าเด็กแนว

ฝ่าวงล้อมม็อบการเมืองเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "อิเกีย" ยักษ์ใหญ่สโตร์เฟอร์นิเจอร์จากสวีเดนที่เข้ามาลงทุนในไทยร่วม 2 ปี มีสโตร์สาขาแรกที่บางนา ก็เดินเกมรุกสร้างแบรนด์ขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง ยึดพื้นที่ลานหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ซึ่งเป็นจุดเดียวกันที่ใช้เปิดตัวแค็ตตาล็อกอิเกียครั้งแรกเมื่อ 1-2 ปีก่อน

ครั้งนี้โชว์คอนเซ็ปต์ "ป๊อปอัพสโตร์" หรือ สโตร์เคลื่อนที่ จำลองสโตร์อิเกียขนาดย่อมมาไว้ใจกลางสยามสแควร์ โดยระบุว่าเปิดตัวในไทยเป็นที่แรกของโลก

"ลาเซีย เชอร์ล็อค" ผู้จัดการอิเกียสโตร์ สาขาบางนา บอกว่า กรุงเทพฯเป็นเมืองที่เหมาะมากต่อการนำร่องทำสโตร์เคลื่อนที่ โดยเฉพาะสยามสแควร์เป็นหนึ่งในย่านคึกคักที่สุดของเมืองหลวงแห่งนี้

"เราต้องการให้ลูกค้าเก่าได้ช็อปปิ้งกันแบบใกล้ชิดขึ้น ขณะเดียวกัน ก็สร้างโอกาสให้ลูกค้าใหม่รู้จักเรา ได้สัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบดี.ไอ.วาย. (Do IT Yourself) ช่วยให้แบรนด์และสินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น"

ถามว่า...ไอเดียแบบนี้มาจากไหน ?

พบ ว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนนี่เอง มาจากผู้บริหารระดับสูง "ปีเตอร์ คัมพราด" ประธานบอร์ดอิคาโน่ กรุ๊ป ผู้ดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย กับมีสถานะเป็นลูกชายคนโตของผู้ก่อตั้งอิเกีย "อิงวาร์ คัมพราด"

สำหรับป๊อปอัพสโตร์แห่งแรก ตั้งอยู่บริเวณลานหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ มีพื้นที่ 580 ตารางเมตร เน้นบรรยากาศสบาย ๆ มีสีสันและสนุกสนาน ให้ความรู้สึกเหมือนเดินช็อปปิ้งอยู่ในบ้านหรือสวนหน้าบ้านในวันหยุดรอบสื่อ มวลชนถือโอกาสสำรวจสินค้า พบว่ามีให้เลือกหลากหลายละลานตา จำลองมาทั้งห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเด็ก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องทานอาหาร พื้นที่ปิกนิกกลางแจ้ง มีสินค้าชิ้นเล็ก ๆ จากโซนมาร์เก็ตฮอลล์กว่า 5,000 ชิ้น เช่น อุปกรณ์ในห้องครัว ไฟฉาย ตุ๊กตา บัวรดน้ำ กรอบรูป และของตกแต่งน่ารัก ถูกใจสาวกแฟนพันธุ์แท้ รวมถึงดาราที่มาร่วมอีเวนต์เปิดตัวในวันนั้น

แน่นอนว่าทางอิเกียจัด ให้มีกิจกรรมลูกค้าได้สัมผัสแค็ตตาล็อกอิเกียเล่มใหม่ ซีรีส์ปี 2014 ที่เป็นสีสันคือให้ลูกค้าทดลองแต่งห้องเองได้ นอกจากนี้ ก็มีเวิร์กช็อปสร้างเฟอร์ฯสำหรับครอบครัว สอนทำกรอบรูป-โคมไฟด้วยตัวเอง แบบดี.ไอ.วาย.รวมถึงมีกิจกรรมผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อลุ้นรางวัลเที่ยวไกลถึงสวีเดน ต้นกำเนิดแบรนด์อิเกีย

อีกโซนที่มีไว้สำหรับบริการลูกค้าคือโซนอาหาร มีอาหารขึ้นชื่อของสวีเดน อาทิ มี ตบอล น้ำลินกอนเบอร์รี่ ฯลฯ ใครช็อปจนคอแห้ง แวะมาชิมได้ "อิเกียป๊อปอัพสโตร์" สยามสแควร์จะเปิดบริการถึง 8 ธันวาคมนี้ หลังจากนั้นจะย้ายพื้นที่ไปยัง "ดิ อเวนิว รัชโยธิน" จัดงานข้ามปี ตั้งแต่ 14 ธันวาคม 2556-2 กุมภาพันธ์ 2557

ส่วนจะมีแห่งที่ 3 หรือไม่ "ลาเซีย" บอกว่า รอประเมินกระแสตอบรับก่อน ถ้าดี พร้อมเดินหน้าจุดที่ 3 แน่นอน !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-12-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.