| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-11-2556    อ่าน 1499
 3 สมาคม จัดใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 ผู้บริโภคไม่ควรพลาดโอกาสสุดท้ายของปี

สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ผนึกกำลังกันเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯกิตติรัตน์ ณ ระนองรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายรุ่งอนันต์ ลิ่มทองแท่ง ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 กล่าวว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโด โดย 3 สมาคมหลักด้านอสังหาริมทรัพย์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริง ในการพัฒนาและยกระดับการจัดงานให้ดียิ่งขึ้นทุกปี เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง และกว้างขวางยิ่งขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพในครั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานตั้งเป้าผู้เข้าชมงานมหกรรมฯ มากกว่า 1 แสนคน และยอดขายภายในงาน 3 พันล้านบาท คาดว่าเป็นแนวโน้มและทิศทางการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ดี

ในช่วงที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ผู้บริโภคยังมีความกังวลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย แต่อย่างไรก็ตาม ตลาดในปี 2556 นี้ ยังมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทั้งยังมีปัจจัยบวกหลายประการที่ช่วยส่งเสริมความมั่นใจในภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่จะกลับมามีอัตราการเติบโตอย่างเด่นชัดอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นการขยายโครงข่ายคมนาคมที่จะช่วยให้พื้นที่ในบริเวณใหม่ๆอัตราเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยที่ยังอยู่ในระดับต่ำ ตลอดจนผู้ประกอบการและสถาบันการเงินยังพร้อมให้เงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกโครงการในทำเลที่ต้องการได้สะดวกขึ้น

พิเศษในงานนี้!!! ผู้จองซื้อบ้านภายในงานทางคณะผู้จัดงานฯ ได้เตรียมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท ทั้งบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับผู้เข้าชมงานที่ลงทะเบียนเข้างานทั้งที่หน้างานหรือผ่านเว็บไซต์ http://www.housecondoshow.com/ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง รวม 12 เส้น รวมถึงโปรโมชั่นของผู้ร่วมออกบูธอาทิเช่น รับส่วนลดตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท, ลุ้นรับรถยนต์, ทองคำแท่ง,ปลดหนี้ 10 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง-ค่าโอน-ค่าจดจำนอง, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง, เครื่องปรับอากาศทั้งหลัง, IPhone 5s, เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ทางผู้จัดงานฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายตลอด 4 วันเต็มท่านใดสนใจสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์ http://www.housecondoshow.com/ หรือเฟสบุ๊คของงานมหกรรมบ้านและคอนโด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.