| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 111 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-11-2556    อ่าน 1588
 "โคเน่" รุกตลาด เพิ่มกำลังการผลิตในอินเดีย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมลิฟต์สายพานคาร์บอนไฟเบอร์รายแรก

"โคเน่" ประกาศรุกตลาดแบบเต็มสูบ พุ่งเป้าเอเชีย เพิ่มกำลังการผลิตในอินเดีย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมลิฟต์สายพานคาร์บอนไฟเบอร์เป็นรายแรก ชูจุดขายเบา ทน ประหยัดไฟได้ถึง 45% แถมยืดอายุการใช้งานกว่า 2 เท่า

โคเน่ยักษ์ใหญ่ธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อนของโลกจากประเทศฟินแลนด์ ประกาศแผนรุกตลาดเอเชีย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอัจฉริยะ “โคเน่ อัลตร้าโรป (UltraRope™)” เพื่อตอบโจทย์อาคารสูงทั่วโลก

มร.นาวด์ วีเกอร์ รองประธานกรรมการบริหาร ภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง บริษัท โคเน่ จำกัด (มหาชน) 1 ใน 2 ผู้นำธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อนของโลก เปิดเผยว่า ล่าสุด โคเน่ ได้ทำการเปิดตัว นวัตกรรมสลิงแขวนลิฟต์โดยสารแบบใหม่ล่าสุด “โคเน่ อัลตร้าโรป (UltraRope™) ซึ่งผลิตด้วย คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและทนทานเป็นเลิศสู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ โดยได้ติดตั้งสลิงแขวนลิฟต์ (UltraRope) ดังกล่าว เป็นครั้งแรกในโลกที่ มารีน่า เบย์ แซนส์ รีสอร์ทหรูครบวงจร ในสิงคโปร์ ท่ามกลางการจับตามอง ของกลุ่มลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก

“โคเน่ วางแผนที่จะรุกตลาดในเอเชียเพิ่มมากขึ้น เพราะปัจจุบันภูมิภาคดังกล่าวมีการขยายตัวอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มอาคารตลาดอาคารสูง โดยล่าสุด โคเน่ ได้เผยโฉมนวัตกรรมสลิงแขวนลิฟต์แบบใหม่ล่าสุด “โคเน่ อัลตร้าโรป (UltraRope™) ซึ่งผลิตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและทนทานเป็นเลิศ ได้สำเร็จเป็นรายแรกของโลก ทั้งนี้ ภาพรวมของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางนั้น มีการขยายตัวของความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันตลาดลิฟต์และบันไดเลื่อนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลางมีจำนวนประมาณ 75,000 ยูนิตต่อปี ในขณะที่จำนวนรวมในตลาดโลกอยู่ที่ 670,000 ยูนิต ต่อปี โดยประเทศจีนถือเป็นตลาดที่มีความต้องการสูงสุดในปัจจุบัน ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมา โคเน่ เติบโตมากถึง 28% ในเอเชีย ตามมาด้วยทวีปอเมริกาด้วยอัตราเติบโตที่ 16% และในกลุ่มยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง เติบโตที่ 5% ทั้งนี้ เพื่อตอบรับการเติบโตดังกล่าว โคเน่ จึงวางแผนขยายการผลิตในโรงงานที่ประเทศจีนและอินเดียเพื่อตอบรับกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้น โดยโรงงานที่ประเทศจีนเป็นโรงงานผลิตลิฟต์และบันไดเลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของโคเน่ ณ ขณะนี้ และจากแนวโน้มดังกล่าวจะส่งผลให้ โคเน่ สามารถก้าวสู่เบอร์ 1 ด้านธุรกิจลิฟต์ และบันไดเลื่อนของโลกได้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน” มร.นาวด์ วีเกอร์ กล่าว

ด้าน มร.บรานิสลาฟ บาลาซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเน่ จำกัด (มหาชน) ประเทศไทย กล่าวถึงภาพรวมการเติบโตของ โคเน่ ในเมืองไทยว่า ปัจจุบัน โคเน่ เป็นหนึ่งในสี่ของผู้นำธุรกิจลิฟต์ และบันไดเลื่อนในเมืองไทย ตลาดของ โคเน่ ครอบคลุมอาคารก่อสร้างทั้งหมดที่ประเทศไทยมี ไม่ว่าจะเป็น อาคารพักอาศัย, สำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม โรงพยาบาล และอาคารประเภทโครงสร้างสาธารณูปโภค สินค้าและบริการของเรามีครอบคลุมทุกระดับราคานับตั้งแต่อาคารที่อยู่อาศัยทั่วไปที่ราคาไม่แพงจนไปถึงคอนโดมิเนียมและอพารท์เมนต์หรู เรามีแม้กระทั้งลิฟต์รับน้ำหนักได้มากสำหรับการใช้งานในโรงงาน ราคาสินค้าของ โคเน่ ไม่แตกต่างจากสินค้ายี่ห้ออื่นในตลาด โคเน่ ทุ่มงบและเวลาลงไปกับการศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการลดการใช้พลังงาน ผลผวงของการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ก็คือมูลค่าเพิ่มที่ลูกค้าของเราจะได้รับ โคเน่ เป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมผลิตและให้บริการ ด้านลิฟต์และบันไดเลื่อนที่รับใบรับรองมาตราฐานด้านการประหยัดพลังงานจากสถาบันวีดีไอ ประเทศเยอรมันนี (German Institute VDI) นวัตกรรมการประหยัดพลังงานของผลิตภัณฑ์ โคเน่ เป็นสิ่งที่ใหม่และล้ำหน้าในวงการ ทั้งยังได้รับเลือกโดยนิตยสารฟอร์บส์ให้เป็นหนึ่งในห้าสิบบริษัทชั้นนำที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยสุดยอดของโลกด้วย

ทั้งนี้ มร.บรานิสลาฟ บาลาซ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการบุกตลาดของ โคเน่ ในประเทศไทย ว่า "เรายังคงบุกตลาดอาคารพักอาศัย ตามมาด้วยอาคารสำนักงาน และโรงแรม ตลาดในภาคส่วนของการก่อสร้าง โครงการสาธารณูปโภคด้านการขนส่งมวลชนจะเริ่มมาแรงในปีนี้และปีหน้า เราจะเน้นในการบุกตลาดการก่อสร้าง อาคารสาธารณูปโภค รัฐบาลไทยพึ่งออกนโยบายพัฒนาสาธารณูปโภคด้านการขนส่งมวลชน การก่อสร้าง สถานีรถไฟฟ้า ก็หมายถึงความต้องการของบันไดเลื่อนและลิฟต์สำหรับคนพิการ การขยายอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิก็หมายถึงจำนวนลิฟต์ที่เพิ่มขึ้น การก่อสร้างสถานีรถไฟใต้ดินและลอยฟ้าในกรุงเทพฯ ล้วนต้องการลิฟต์ และบันไดเลื่อนเพิ่มทั้งสิ้น โดยกรุงเทพฯ ยังคงเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงสุด เพราะบริษัทและนักลงทุนตลอดจน การตัดสินใจในการลงทุนด้านธุรกิจก็ยังอยู่ในกรุงเทพฯ แต่เราก็ไม่ได้มองข้ามตลาดก่อสร้างที่เพิ่มมากขี้นในเมือง ท่องเที่ยวใหญ่ๆ เช่น พัทยา หัวหิน เชียงใหม่และภูเก็ต ที่มีการก่อสร้างอาคารที่อยู่อาศัยและโรงแรมเพิ่มขึ้นในเมืองเหล่านี้จะมีนักลงทุนที่เป็นคนพื้นที่ ซึ่งเป็นอีกกลุ่มที่เราจ้องการเข้าถึง"

ทั้งนี้ โคเน่ มีโรงงานจำนวน 8 แห่งทั่วโลก โรงงานที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุด ที่พึ่งเปิดตัวไป ตั้งอยู่ที่เมืองคุนชาน ในภาคตะวันออกของประเทศจีน หรือ โคเน่ พาร์ค โรงงานที่คุนชานจะผลิตสินค้า เพื่อป้อนสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด สินค้าโคเน่ที่ขายในประเทศไทยผลิตที่โรงงาน ในคุนชาน โรงงานของโคเน่ที่เมืองคุนชาน มีพื้นที่ถึง 22,000 ตารางเมตร

"เรามองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีการพัฒนาค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับประเทศเพื่อนบ้านที่ โคเน่ ได้เข้าไปเปิดตลาด เรามองว่าประเทศไทยจะเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในภาคอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรม การผลิต การท่องเที่ยว และด้านโรงพยาบาล การขยายของตัวเมืองก็เป็นไปอย่างต่อเนื่อง แต่ที่สำคัญคือ การที่รัฐบาลไทยได้ประกาศจะลงทุนในระบบโครงสร้างสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน นโยบายนี้เป็นผลดี ต่อประเทศไทยอย่างมากเพราะจะทำให้ประเทศไทยมีระบบสาธารณูปโภคชั้นดี และเป็นที่รู้กันว่านักลงทุน ก็จะเข้ามาลงทุน ตั้งฐานในการผลิต ในสองสามเดือนที่ผ่านมาเราเห็นความต้องการลิฟต์สำหรับใช้ใน โครงการสาธารณูปโภคที่เพิ่มมากขึ้น" มร.บรานิสลาฟ บาลาซ กล่าวสรุป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.