| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-11-2556    อ่าน 1550
 RCI ไตรมาส 3/56 กำไรโตก้าวกระโดด ทำสถิติโต 4 ไตรมาสติด มั่นใจอนาคตสดใส

บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต จัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิค กระเบื้องพอร์ซเลน กระเบื้องดินเผา และกระเบื้องแต่งลาย สำหรับปูพื้นและบุผนัง ภายใต้แบรนด์ RCI เผยไตรมาส 3 ปี 2556 บริษัทมีรายได้รวม 264 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 25.8 ล้านบาท ในขณะที่ไตรมาสนี้เมื่อปี 2555 บริษัทอยู่ในสภาวะขาดทุนที่ -5.2 ล้านบาท ทำสถิติกำไรเติบโต 4 ไตรมาสติดต่อกัน พร้อมวางแผนอนาคตรับมือสภาพตลาดในปีนี้

นายสมบูรณ์ อุรานุกูล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ผลประกอบการโดยรวมของ RCI ในไตรมาส 3/56 นั้น มีรายได้สุทธิถึง 264 ล้านบาทและมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 25.8 ล้านบาท เปรียบเทียบกับไตรมาสนี้เมื่อปี 2555 บริษัทขาดทุนอยู่ที่ -5.2 ล้านบาท ส่งผลให้รายได้สะสมปี 2556 อยู่ที่ 791 ล้านบาท และกำไรสะสมอยู่ที่ 64.3 ล้านบาท ในขณะที่ภาพรวมของอุตสาหกรรมในปีนี้ หดตัวลง 2-3% จึงมีผลกระทบต่อยอดขายของบริษัท ลดลงพอสมควร แต่ยังสามารถรักษาสภาพกำไรที่ดีขึ้นไว้ได้ อันเนื่องมาจากบริษัท เร่งผลักดันสินค้า ประเภท WALL TILES มากขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ RCI อยู่แล้ว ประกอบกับพยายามรักษาต้นทุน และลดค่าใช้จ่ายทั่วไปในการบริหาร ซึ่ง 4 ไตรมาสที่ผ่านมาบริษัทก็สามารทำได้ดีกว่าเป้าหมายที่วางไว้

นายสมบูรณ์ยังกล่าวอีกว่า สำหรับในไตรมาส 4 /2556 RCI เตรียมแผนงานให้สอดรับกับสภาวะตลาดที่คาดว่าจะหดตัวลงโดยการเพิ่ม Product Range ของสินค้า เช่น FULL HD PORECELAIN TILE ในขนาด 40x40 ซม., 30x60 ซม. และในอีกหลายๆไซส์ ในกลุ่มสินค้า Wall Tile ที่ผลิตด้วย Printing Techonology เพื่อทดแทนความต้องการของตลาด จากสินค้านำเข้าที่คาดการณ์ว่าจะมีปริมาณลดลง เนื่องจากการประกาศใช้มตรฐานสินค้าอุตสหกรรม หรือ มอก. 2508:2555 ที่จะเริ่มใช้วันที่ 16 มกราคม 2557 นอกจากนี้บริษัทมุ่งเน้นในเรื่องของการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามา สนับสนุนการผลิต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ คุณภาพของสินค้า รวมถึงการช่วยลดต้นทุนทางด้านพลังงานที่ใช้ในการผลิตอีกด้วย อย่างเช่นกระบวนการผลิตแบบ dry process ที่ลดการพึ่งพาการใช้ก๊าซธรรมชาติลงได้ถึง 30 % นั้น บริษัทถือว่าเป็นรายแรกของประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีนี้ในการผลิตกระเบื้องบุผนัง

ทั้งนี้ RCI ยังคงมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดังสโลแกน Worldclass Beauty Worldclass Quality ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ดังที่เคยได้รับการยอมรับและเชื่อถือจากผู้บริโภคมาเป็นเวลา กว่า 44 ปี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.