| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 100 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-11-2556    อ่าน 1630
 "แสนสิริ" เผยยอดขาย ต​.ค.56 ทะลุ 3,200 ล้านบาท ดันยอดขายร​วมสู่ 40,000 ล้านบาท

แสนสิริเผยยอดขาย ต.ค.56 ทะลุ 3,200 ล้านบาท ประสบความสำเร็จจาก 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่ ในแคมเปญ "123 Make Your Move" พร้อมเปิดตัว "เศรษฐสิริ สันทราย" บ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริ กลางเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท

แสนสิริเผยยอดขายตุลาคม 2556 โกยยอดขายไปได้กว่า 3,200 ล้านบาทดันยอดขายรวมสู่ 40,000 ล้านบาท จากการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายภายใต้ 6 กุญแจสำคัญ รวมถึงการส่ง 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ ‘123 Make Your Move’ในช่วงระหว่างวันที่ 5 ต.ค.-5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 1,200 ล้านบาทพร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกในจังหวัดเชียงใหม่ “เศรษฐสิริ สันทราย” สไตล์โมเดิร์นล้านนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประกายแห่งล้านนา” บน ถ.เชียงใหม่-พร้าว ทำเลแห่งการพักอาศัย เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้รวดเร็ว มูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท พรีเซล 15-17 พ.ย.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือนตุลาคม 2556 ได้สูงถึง 3,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายภายใต้ 6 กุญแจสำคัญที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี รวมถึงความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ ‘123 Make Your Move’ ในช่วงระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทสามารถสร้างยอดขายจาก 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่ที่ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าไปได้ถึง 1,200 ล้านบาท โดยประเภทที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากที่สุดยังคงเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในด้านการเป็นผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียม รวมทั้งยังชี้ให้เห็นถึงความต้องการคอนโดมิเนียมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อรวมความสำเร็จจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของกลุ่มบริษัทแสนสิริเป็นอย่างดีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตั้งต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัท ณ ปัจจุบัน (1 ม.ค. – 5 พ.ย. 2556) คิดเป็นยอดขายรวมสูงถึง 40,000 ล้านบาท

“บริษัทสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งปี โดยประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมทั้งในแบรนด์ “ดีคอนโด” และ “เดอะ เบส” มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวที่อยู่อาศัยในแนวราบซึ่งนับเป็นการพัฒนา บ้านเดี่ยวโครงการแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ ในชื่อโครงการ “เศรษฐสิริ สันทราย” จำนวนทั้งสิ้น 160 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ ณ Sales Gallery ถนนเชียงใหม่-พร้าว ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท” นายเศรษฐากล่าว

โครงการ “เศรษฐสิริ สันทราย” ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 53 ไร่ บน ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ประกอบด้วยแบบบ้าน จำนวน 4 แบบ จำนวนทั้งหมด 160 ยูนิต เนื้อที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 – 283 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 5.59-15 ล้านบาท ได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมล้านนาที่ถูกนำมาปรุงแต่งใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Uniquely Lanna ยิ่งใหญ่ด้วยซุ้มประตูทางเข้า โดดเด่นด้วยหอระฆังสีทองเปล่งประกายจำลองกำแพงเมืองเชียงใหม่ในอดีต ตัวอาคารของบ้านแต่ละหลังสะท้อนกลิ่นอายคุ้มบ้านเมืองเหนือในสมัยก่อน แนบชิดจากอ้อมกอดของธรรมชาติด้วยลำน้ำแม่คาวที่ไหลสงบผ่านโครงการ รวมถึงทิวเขาจากยอดดอยสุเทพที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลังและดื่มด่ำกับทัศนียภาพยามดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้ในทุกๆ วัน พร้อมรื่นรมย์กับความเขียวชอุ่มของภูมิทัศน์บริเวณคลับเฮ้าส์ และสวนคอร์ทแบบ Symmetrical นั่งพักผ่อนในศาลา Pavilion ที่ประยุกต์รูปแบบมาจาก “หลองข้าว” และเย็นสบายด้วยสระว่ายน้ำในสไตล์ที่เรียบง่าย ให้ทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณเจิดจรัสด้วย “ประกายแห่งล้านนา” อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ โครงการ เศรษฐสิริ สันทราย ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งซึ่งเปี่ยมด้วยศักยภาพทางการคมนาคม เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-พร้าว ซึ่งมีความสงบ ร่มรื่น และเป็นเขตที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าสู่ย่านใจกลางเมือง อย่าง เขตคูเมือง ย่านถนนนิมมานเหมินท์ และกาดสวนแก้ว ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ถนนโชตนาซึ่งเป็นศูนย์กลางของศูนย์ราชการ สถาบันการศึกษาและแหล่งสาธารณูปโภคแหล่งใหม่ของจังหวัด และสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดเชียงราย ลำปาง และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าเศรษฐสิริ สันทราย โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับความประสบในการปิดการขาย ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ทและดีเวียง สันติธรรม จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งปิดการขาย 100% ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่โครงการดีคอนโด ซายน์ สามารถสร้างยอดขายได้แล้วถึง 75% ของทั้งโครงการ และโครงการบี อเวนิว ช็อปเฮาส์ด้านหน้าโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ทนั้นก็มีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่องโดยจะสร้างเสร็จพร้อมโอนภายในสิ้นปีนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 08-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.