| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-11-2556    อ่าน 1554
 AQ ESTATE เปิดตัวโครงการ "ESTES Rattanathibet" เริ่มต้น 1.99 พร้อมโปรโมชั่นสุดแรง

AQ ESTATE เปิดตัวโครงการ "ESTES Rattanathibet" คอนโดเพดานสูง 3.6 เมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ เริ่มต้น 1.99 ล้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดแรง วางเป้ายอดขาย 80% คาดปิดโครงการได้ภายใน 12 เดือน

AQ ESTATE รุกตลาดคอนโดฯ ย่านรัตนาธิเบศร์ เปิดตัวโครงการใหม่ ESTES Rattanathibet ตกแต่งเฟอร์นิ เจอร์ครบชุด 1 ห้องนอน เริ่มต้น 1.99 ล้าน มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,372 ล้านบาท ชูจุดขายนวัตกรรมใหม่ของ คอนโดมีเนียมเพดานสูง 3.6 เมตร สูงที่สุดในย่านรัตนาธิเบศร์เปลี่ยน ตลาดคอนโดฯ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและมิติการ ใช้ชีวิตให้เกินกว่ากว้าง x ยาว

นอกจากนี้ ยังสร้างส่วนกลางภายใต้แนวคิดใหม่ที่ออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เปลี่ยนจากความคิด ที่ว่าคอนโดฯอยู่ได้แต่ใช้ชีวิตไม่เต็มที่โดยส่วนกลางที่มากกว่าและไม่เหมือนใคร เช่น สระว่ายน้ำลอยฟ้า โซนบาร์บี คิว, ห้องเด็กเล่น, ห้องลอนดรี, ห้องเกมส์ที่มาพร้อมกับโต๊ะพูล, ฟิตเนสระดับมืออาชีพพร้อมวิวเมือง, ห้องซ้อม ร้องเพลง, ที่เก็บจักรยาน สวนลอยฟ้า 360 องศา และ อินเตอร์เนตเลาจ์

โครงการ ESTES Rattanathibet ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเล ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีศรีพรสวรรค์สายสี ม่วงเพียง 350 เมตร และห้างเซ็นทรัลฯเพียง 300 เมตรออกไป ทุกห้องขายเป็นห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบไม่ ต้องซื้อเพิ่ม ห้องพักจำนวนเพียง 474 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ อยู่สบายไม่หนาแน่นในการใช้ส่วนกลางและการอยู่ อาศัย นอกจากนี้อุปกรณ์พื้นฐานที่ให้ก็สูงกว่ามาตรฐานตลาด เช่น ในห้องน้ำของทุกห้องทางโครงการก็ให้เป็น Shower Head ระบบ Rain Dance สินค้าพรีเมี่ยมจากแบรนด์ไฮเอนด์ Hansgrohe Germany ซึ่งปกติจะเห็นได้ เพียงตามโรงแรม ระดับ 5 ดาวเท่านั้น

โครงการได้ฤกษ์ Grand Opening ระหว่างวันที่ 9-10 พ.ย. 56 ที่สำนักงานขายในพื้นที่โครงการ หากจองใน งานได้โปรโมชั่นเร้าใจสุดๆ รับไอแพดแอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี 40" เครื่องเล่น Bluray ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ แม้กระทั่งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า พร้อมติดตั้ง มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท หวังโกย ยอดขายถล่มทลายในสัปดาห์แรก

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กฤษดามหานคร (มหาชน) หรือ AQ ESTATE เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ESTES Rattanathibet นวัตกรรม ใหม่ของการอยู่อาศัยกับเพดาน 3.6 เมตร พร้อมส่วนกลางที่มาก ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเล ใกล้รถไฟฟ้าและห้าง เซ็นทรัลฯ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ มูลค่าโครงการรวม 1,372 ล้านบาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถาม รายละเอียดได้ที่ โทร 02 526 5575 หรือ http://www.estesresidence.com/ เพื่อทำการบ้านหาข้อมูลก่อนวันงาน

"โครงการ ESTES จะ Grand Opening ในระหว่างวันที่ 9-10 พ.ย. 2556 ที่สำนักงานขายโครงการ ซึ่งคาด ว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะโครงการนี้มีจุดเด่นที่พิเศษสุดกับห้องเพดานสูง 3.6 เมตร ตั้งอยู่ใน สุดยอดทำเลใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและห้างเซ็นทรัลฯ พร้อมกับส่วนกลางที่ห่างกับมาตรฐานของโครงการอื่นอยู่เยอะ"


"จากจำนวนทั้งหมด 474 ยูนิต โดยบริษัทฯ คาดว่าในช่วง Grand Opening 2 วันจะมียอดขาย 80% และโครง การนี้น่าจะขายได้หมดภายในระยะเวลาไม่เกินหนึ่งปี " นายยงยุทธกล่าว


ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษคือ รับฟรีไอแพดแอร์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการได้แก่ ทีวี 40" เครื่องเล่น Bluray ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท อีกทั้งสิทธิพิเศษ รูดบัตรเครดิต เงินจองและทำสัญญา ผ่อน 0% 6 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อจองในวันงาน Grand Opening 9-10 พ.ย.นี้เท่านั้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.