| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 99 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-11-2556    อ่าน 1477
 คอนโด"พาร์ค24"โซนสุขุมวิทแพงแต่ขายดีจ่อปรับราคา8%

คอนโดฯไฮเอนด์โซนสุขุมวิทราคาพุ่ง"พราวด์ สุขุมวิท" บริษัทอสังหาฯครอบครัวลิปตพัลลภ เปิดตัวหุ้นส่วน "ธงชัย บุศราพันธ์" ร่วมทุนรุกคอนโดฯหรู "พาร์ค 24" ซอยสุขุมวิท 24 มูลค่าโครงการ 1.5 หมื่นล้าน จ่อปรับราคาขึ้น 8% หลังแกรนด์โอเพนนิ่งสยามพารากอน 17 พ.ย.นี้ ขณะที่ "พลัส พร็อพเพอร์ตี้"ชี้คอนโดฯรีเซลโซนสุขุมวิทขายดี ราคาเฉลี่ยถูกกว่าคอนโดฯใหม่ 30% ตั้งเป้าปิดการขายทั้งปี 240 ยูนิต

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พราวเรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมทุนกับนายธงชัย บุศราพันธ์ อดีตผู้บริหาร บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งบริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์จำกัด เพื่อรุกตลาดที่อยู่อาศัย โดยครอบครัวลิปตพัลลภถือหุ้น 70% นายธงชัยถือหุ้น 30%

ล่าสุดเปิดตัวโครงการแรกเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ "พาร์ค 24" บนที่ดินกว่า 12 ไร่ มูลค่าโครงการ 1.5 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าหมายปิดการขายเฟสแรกมูลค่า 5.5 พันล้านบาท ภายในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

"ทิศทางธุรกิจบริษัทพราวเรียลเอสเตทจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ทั้งเพื่อขายและให้เช่าในโครงการเดียวตามเมืองท่องเที่ยว ส่วนการพัฒนาที่อยู่อาศัยในตัวเมืองกรุงเทพฯ จะทำในนามพราวด์เรสซิเดนซ์ เน้นพัฒนาคอนโดฯไฮเอนด์ใจกลางเมือง"

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ในกลุ่มพราวกรุ๊ป เปิดเผยว่า โครงการพาร์ค 24 มีคอนโดฯ 5 อาคาร แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรกมี 2 อาคาร สูง 29 ชั้นกับ 51 ชั้น รวม 837 ยูนิต แบบ 1-2 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ (2 ชั้น) พื้นที่ใช้สอย 27-106 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นยูนิตละ 4 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 1.5 แสนบาท มูลค่าขายเฟสแรก 5.3 พันล้านบาท

โดยวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เตรียมเปิดให้จองรอบลูกค้า วี.ไอ.พี. มีโปรโมชั่นให้ส่วนลดจากราคาปกติ 8% จากนั้นเตรียมแกรนด์โอเพนนิ่ง 17 พฤศจิกายนนี้ มีส่วนลด 5% อย่างไรก็ตามมีลูกค้าแสดงความสนใจจองห้องชุดแล้วประมาณ 250 ยูนิต ดังนั้นหลังจากวันแกรนด์โอเพนนิ่ง บริษัทปรับราคาขึ้นอีก 8% ส่วนคอนโดฯเฟส 2 อีก 3 อาคาร จำนวนกว่า 1.3 พันยูนิต คาดว่าจะเปิดขายช่วงไตรมาส 4 ปีหน้า

"เรามั่นใจในศักยภาพทำเลซอยสุขุมวิท 22-24 โดยกลุ่มเดอะมอลล์จะก่อสร้างศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม 2 แล้วเสร็จปลายปีหน้า และมีแผนก่อสร้างเอ็มโพเรียม 3 ปากซอยสุขุมวิท 22 ต่อ รวมถึงจะทำสกายวอล์กเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์กับทางเข้าดิ เอ็มโพเรียมทั้ง 3 แห่ง คาดว่าเมื่อโครงการเฟสแรกสร้างเสร็จในอีก 4 ปีครึ่ง ราคาขายต่อจะขยับขึ้นไปถึงตารางเมตรละ 2.5 แสนบาท" นายธงชัยกล่าว

นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาและบริหารงานขายโครงการอสังหาฯเปิดเผยว่า ภาวะราคาที่ดินโซนสุขุมวิทปรับขึ้นเร็ว บางแปลงซื้อขายตารางวาละ 1.5-2 ล้านบาท ส่งผลให้ราคาขายคอนโดฯใหม่ปรับสูงขึ้นเร็ว จึงเป็นโอกาสของตลาดคอนโดฯรีเซลซึ่งมีราคาถูกกว่าประมาณ 30%

จากการสำรวจของพลัสฯพบว่า คอนโดฯใหม่ย่านสุขุมวิทนับจากช่วงเพลินจิต-เอกมัย ที่เปิดตัวปี 2556 หากเป็นอาคารไฮไรส์สูงเกิน 8 ชั้น มีราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 1.9 แสนบาท อาคารโลว์ไรส์ไม่เกิน 8 ชั้น เฉลี่ยตารางเมตรละ 1.4 แสนบาท สูงกว่าราคาคอนโดฯรีเซลในทำเลเดียวกันประมาณ 30%

ส่วนคอนโดฯรีเซลที่เป็นอาคารไฮไรส์มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 1.4 แสนบาท ขณะที่อาคารโลว์ไรส์เฉลี่ยตารางเมตรละ 1.34 แสนบาท

ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายคอนโดฯรีเซลในโซนสุขุมวิท 180 ยูนิต ขณะที่ช่วง 9 เดือนแรกมียอดขายเท่ากับปีที่ผ่านมาแล้ว คาดว่าทั้งปีจะปิดยอดขายได้ 240 ยูนิต สะท้อนว่าความต้องการคอนโดฯรีเซลมีสูงขึ้น

ขณะที่แนวโน้มปีหน้า คาดว่าคอนโดฯใหม่ในทำเลสุขุมวิทจะมีราคาเฉลี่ยสูงขึ้นอีก 10% โดยคอนโดฯไฮไรส์เฉลี่ยอยู่ที่ตารางเมตรละ 2.1 แสนบาท ส่วนคอนโดฯโลว์ไรส์ 1.55-1.6 แสนบาท เทียบกับคอนโดฯรีเซลคาดว่าราคาจะปรับขึ้นในอัตราต่ำกว่าคือเฉลี่ย 5%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.