| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 24 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-11-2556    อ่าน 1504
 ECF จับมือ Mega Home ลุยวางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ "a7"

ECF จับมือ Mega Home ลุยวางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ “a7” ประเดิมสาขาแรกรังสิตแล้ว แถมลุยต่อสาขา 2 แม่สอด พ.ย.นี้ ชูจุดเด่น ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ดีไซน์ทันสมัยใช้งานได้ทุกรูปแบบ ราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-ล่างมั่นใจกระแสตอบรับดี

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา เปิดเผยว่า บริษัทจะมีการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “a7”นำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดจำหน่ายใน Mega Home ศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร โดยในปีนี้จะเริ่มวางจำหน่ายทั้งสิ้น 2 สาขา ซึ่งเปิดตัวสาขาแรกที่รังสิตไปแล้ว และเตรียมจะเปิดตัวสาขา 2 ที่แม่สอด พ.ย.นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกสรร ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม

“ECF มีเป้าหมายจะกระจายแบรนด์ a7 ผ่าน Mega Home ในทุกสาขาที่เตรียมจะเปิด ในปีนี้เราจะวางจำหน่ายไป 2 สาขา และในต้นปีหน้าจะกระจายสู่ Mega Home หนองคายเป็นสาขาที่ 3 สำหรับจุดเด่นของ a7 เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาติเคิลบอร์ดที่มีดีไซน์ทันสมัย สีสันสวยงาม มีสีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลายโทนสี อาทิ สีเชอรี่ เมเปิ้ล และบีช พร้อมกับราคาที่จับต้องได้ในลูกค้าตลาดกลางและล่าง โดยมีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดแบรนด์อื่นของ ECF เน้นความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 80 SKU อาทิ ชุดห้องนอน ชุดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ชุดชั้นวางของเอนกประสงค์ ฯลฯ” นายอารักษ์กล่าว

ทั้งนี้การออกผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ a7 เป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดในประเทศของบริษัท ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายของ ECF มีการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ขณะที่การผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิตที่เพียงพอ และมีแนวโน้มจะผลิตได้มากขึ้น จากการขยายเครื่องจักรใหม่ รองรับออร์เดอร์ที่ทยอยเพิ่มอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-11-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.