| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 49 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-10-2556    อ่าน 1502
 พราว เรียลเอสเตท สร้างมิติใหม่ ประเดิมโครงการ “พาร์ค 24” มูลค่ากว่า 15,000 ล้านบาท

พราว เรียลเอสเตท สร้างมิติใหม่ในตลาดคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ประเดิมโครงการ “พาร์ค 24” บนที่ดินผืนยักษ์ 12 ไร่ใจกลางสุขุมวิท 24 มูลค่ากว่า 15,000 ล้านบาท

พราว เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้า พร้อมสยายปีกสู่เซกเมนต์ที่พักอาศัยเต็มรูปแบบ ประเดิมโครงการแรกด้วย “พาร์ค 24” คอนโดมิเนียมสูง ระดับไฮเอนด์ ชูคอนเซปต์ “Urban Forest Condominium” หรือ “คอนโดพร้อมสวนใหญ่ใจกลางเมือง” ผสานวิถีชีวิตคนเมืองกับการออกแบบในมุมมองใหม่ บนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท 24 มุ่งกลุ่มเป้าหมายผู้ที่เลือกสรร และมองหาคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ในสภาพแวดล้อมที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกมิติของการใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา เพื่อทุกความต้องการที่แตกต่าง ทั้งการทำงาน พักผ่อนหย่อนใจ ที่เป็นย่านช็อปปิ้งที่ดีที่สุดของเมืองไทย

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิต ทุกโครงการที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงในการสร้างโครงการที่เกินทุก ๆ ความคาดหมาย ในเซกเมนต์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมระดับหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองหัวหิน ในทำเลใจกลางเมือง จนได้รับรางวัล Best Hotel Thailand 2013-14 จาก Asia Pacific Hotel Awards เมื่อเร็วๆนี้ รวมไปถึง โครงการศูนย์การค้าบลูพอร์ท หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ซึ่งลงทุนไปกว่า 4,000 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง และสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งได้มีการเปิดตัวไปล่าสุด ที่ต้องจัดว่าเป็นสวนน้ำภายใต้คอนเซ็ปท์ วอเตอร์ จังเกิ้ล (Water Jungle) แห่งแรกของเอเชีย และจะเป็นสวนน้ำแห่งแรกของประเทศไทยที่มีเครื่องเล่นของบริษัท White Water West ผู้ผลิตเครื่องเล่นสวนน้ำยักษ์ใหญ่ของโลกมากกว่า 16 ชนิด

วันนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร บริษัทจึงได้ตัดสินใจเริ่มลงทุนในโครงการที่พักอาศัยอย่างเต็มตัว โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ ในทำเลที่คัดสรรแล้วว่าดีที่สุดในทุกองค์ประกอบ เป็น “Destination within a Destination” ที่สอดคล้องกับเทรนด์การเลือกที่พักอาศัยในอนาคตและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการชีวิตคนเมืองแบบไม่ธรรมดา นั่นคือต้องเป็นพื้นที่ใจกลางเมือง ศูนย์กลางธุรกิจและการค้า พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และอยู่ในเส้นทางระบบคมนาคมขนส่งที่สะดวกสบายที่สุด”

ทั้งนี้บริษัทมีกลยุทธ์ในการบุกตลาดใหม่ที่บริษัทสนใจโดยการร่วมมือกับผู้ประกอบการที่มีความชำนาญในการดำเนินธุรกิจในตลาดนั้น ๆ อยู่แล้ว อาทิ ในส่วนของโครงการบลูพอร์ท ก็ได้มีการร่วมลงทุนกับกลุ่มเดอะมอลล์เป็นต้น

สำหรับในส่วนของตลาดที่อยู่อาศัย และโครงการพาร์ค 24 นั้น บริษัทได้ชักชวนผู้บริหารชั้นนำของวงการอสังหาริมทรัพย์คือ คุณธงชัย บุศราพันธ์ เข้าร่วมลงทุน และรับผิดชอบดำเนินการในส่วนของที่อยู่อาศัยในอนาคตให้กับทางกลุ่มของบริษัท โดยได้จัดตั้งบริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ขึ้นมา ซึ่งทางครอบครัวลิปตพัลลภได้เป็น ผู้ถือหุ้นใหญ่อยู่ โดยมีทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาทถ้วน

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการที่พักอาศัยโครงการแรกของเราคือ โครงการพาร์ค 24 คอนโดมิเนียมกลางสวนใหญ่ใจกลางสุขุมวิท 24 ที่แบ่งเป็น 2 เฟส คือ ในเฟสแรกจะมีอาคารทั้งสิ้น 3 อาคาร อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์สูง 2 ชั้น 1 อาคาร และอาคารคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย 2 อาคาร ความสูง 51 ชั้น และ 29 ชั้นรวม 837 ยูนิตและในเฟส 2มีอาคารอีก 3 อาคาร เป็นอาคารคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย ความสูง 50 ชั้น, 40 ชั้น และ 30 ชั้น รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 15,000 ล้านบาท

ในส่วนของโครงการในเฟสที่ 1 ยอดขายรวม 5,300 ล้านบาทนั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่เศษ ในถนนสุขุมวิท ซอย 24 เดินทางได้สะดวกทั้งจากถนนสุขุมวิท 24 และถนนสุขุมวิท 22 รวมถึงถนนพระราม 4 ซึ่งโครงการห่างเพียง 600 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพงษ์ และอยู่ในใจกลางย่านเอ็มโพเรียม ซึ่งประกอบไปด้วย ห้างเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม 3 ซึ่งเมื่อมีการพัฒนาแล้วเสร็จจะทำให้ย่านนี้เป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยที่สุดไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก ร้านอาหารสุดชิค โรงภาพยนต์ อาคารสำนักงานธุรกิจ ซึ่งในอนาคตย่านเอ็มโพเรียมจะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สำคัญและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย

โครงการพาร์ค 24 ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการออกแบบ และการสร้างพื้นที่สวนส่วนกลางด้วยคอนเซ็ปต์ “Urban Forest” คอนโดพร้อมสวนใหญ่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบอาคารให้มีพื้นที่เปิดโล่ง เพื่อสร้างสรรค์สวนขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุดโดยกว่า 80% ของพื้นที่โครงการจะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง และตัวอาคารออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยส่วนหน้าอาคาร (Facade) ที่เป็นเอกลักษณ์แบบใหม่ และสามารถเปลี่ยนแปลงรูปด้านและสีสรรของตึกไปตามมุมมองที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ โครงการยังสร้างสระว่ายน้ำลอยฟ้า 2 สระ (บริเวณชั้นบนสุดของทั้งสองอาคารคือชั้น 28 และ ชั้น 50) ขนาดความยาวถึง 40 เมตร รวมถึง ฟิตเนส, โยคะ สตูดิโอ และ ห้องสมุดขนาดใหญ่กว่า 450 ตารางเมตร รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน และพิเศษที่สุดคือ โครงการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้ผู้พักอาศัย โดยออกแบบให้มีจำนวนยูนิตเพียง 12 ยูนิตในแต่ละชั้น

โครงการมีขนาดยูนิตเริ่มต้น 1 ห้องนอนราคา 4 ล้านบาท หรือ เริ่มต้นตารางเมตรละ 150,000 บาท โดยกำหนดให้มีการผ่อนดาวน์ 15% ของราคาขาย โดยเริ่มต้นเพียง 9,800บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 42 เดือน และยังมีขนาดอื่น ๆ อาทิ 2 ห้องนอน ห้องหัวมุม และอีกจุดเด่นของการออกแบบคือ โครงการได้ออกแบบให้มีความยืดหยุ่นที่ลูกค้าสามารถที่จะเชื่อมห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 28 ตารางเมตร 4 ห้องเข้าด้วยกันเพื่อกลายเป็น Duplex 2 ชั้น พื้นที่รวม 112 ตารางเมตรขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำได้ อีกด้วย”

นายธงชัยยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทำเลที่ตั้งของโครงการพาร์ค 24 นอกจากจะเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดบนใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของถนนสุขุมวิทแล้ว บริเวณโครงการพาร์ค 24 ยังมีศักยภาพอันโดดเด่นที่กำลังจะกลายเป็น Destination ของทุกมิติในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เป็น Hub of Shopping Mall and Residence ของผู้ที่ต้องการที่สุดของคุณภาพชีวิตในใจกลางกรุงเทพ ฯ และย่านนี้กำลังจะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยและคนต่างประเทศในอนาคต”

โครงการจะมีการรับการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิในการจองตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่สำนักงานขาย ณ ที่ตั้งโครงการ เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้ได้จองในงานเปิดตัวพาร์ค 24 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 ที่สยามพารากอน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.