| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 38 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-10-2556    อ่าน 1481
 AP เปิดตัว SOUL ลาดพร้าว-เสนา บ้านเดี่ยว​ไฮเอ็นท์แห่​งแรกใจกลาง​ลาดพร้าว

ตอกย้ำความสำเร็จสินค้าบ้านเดี่ยวไฮเอ็นท์แบรนด์ SOUL พร้อมลุยทำเล CBD ใหม่โซนรัชดาภิเษก เปิดตัวโครงการ SOUL ลาดพร้าว – เสนา บ้านเดี่ยวไฮเอ็นท์แห่งแรกใจกลางลาดพร้าว ชูจุดขายด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 21 ยูนิต พร้อมสเปซฟังก์ชั่นใหม่กับ Roof Garden สวนชั้น 2 มั่นใจจุดขายด้านการดีไซน์ที่ลงลึกทั้งเรื่องพื้นที่ใช้สอย ความคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว และทำเลที่ตอบโจทย์ครอบครัวเมืองระดับไฮเอ็นท์ พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 2 พฤศจิกายน 2556 นี้

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ SOUL จับกลุ่มลูกค้าครอบครัวเมืองระดับไฮเอ็นท์ ย่านเอกมัย – ลาดพร้าว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ด้วยรูปแบบการดีไซน์บ้านเดี่ยว 3 ชั้น โมเดลใหม่ที่ต่างจากซัพพลายในตลาด และจุดแข็งเรื่องทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวคนเมือง และในไตรมาส 4/2556 นี้ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสและการเจริญเติบโตของทำเลย่าน รัชดาภิเษก - ลาดพร้าว ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจในอนาคต (New CBD) ประกอบกับช่องว่างในตลาดบ้านเดี่ยวไฮเอ็นท์โซนลาดพร้าว ที่ยังมีคู่แข่งไม่มากนัก บริษัทฯ จึงพร้อมเปิดตัวโครงการ SOUL ลาดพร้าว – เสนา ย้ำจุดขาย “บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ทำเลในเมือง กับการดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ตอบการใช้ชีวิตครอบครัวระดับไฮเอ็นท์”

สำหรับโครงการ SOUL ลาดพร้าว – เสนา ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าววังหิน แวดล้อมด้วยระบบคมนาคม เพียง 1.5 กิโลเมตร ถึงถนนเกษตร – นวมินทร์ รายล้อมด้วยถนนสายหลักเชื่อมต่อใจกลางเมือง ศูนย์กลางธุรกิจในอนาคต (New CBD) ย่านลาดพร้าว รัชดาภิเษก และพหลโยธิน ภายใต้การพัฒนาโครงการด้วยคอนเซ็ปต์ URBAN HOME RE-INVENTED บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury กับแรงบันดาลใจจากความงามในสีสรรของพื้นผิวโลก พร้อมการดีไซน์ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตของครอบครัวเมืองได้อย่างเต็มที่ ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 21 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท

“บริษัทฯ ได้พัฒนาฟังก์ชั่นและการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านใหม่ ด้วยการออกแบบ Space เชื่อมโยงพื้นที่ให้สอดประสานอย่างลงตัว หรูหรา และโปร่งสบาย ด้วยฟังก์ชั่น Double Volume Glass Wall ให้ความโปร่งโล่ง และอบอุ่นจากแสงธรรมชาติ ด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างส่วน Living Room ชั้น 1 และชั้น 2 ทั้งยังดึงธรรมชาติเข้าสู่บ้านผ่านการดีไซน์พื้นที่ลงตัวด้วย Roof Garden กับสวนพักผ่อนบนดาดฟ้าชั้น 2 พร้อมให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวด้วย Double Master Bedroom การจัดสรรพื้นที่ห้องนอนใหญ่ – ห้องนอนเล็ก พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง อีกทั้งการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยใน ห้องครัวขนาดใหญ่ที่มาพร้อมชุดครัว Built – in ที่เชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร (Dining Room) พร้อมรองรับสมาชิกของครอบครัว และความครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่ ที่มาพร้อมความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะ และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ครบวงจร ได้แก่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ จากุซซี่ และลู่วิ่ง”

โครงการ SOUL ลาดพร้าว – เสนา ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ ได้แก่ 1) YOURS (แบบบ้านใหม่) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 495 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 2 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องพระ, สวนพักผ่อนบนดาดฟ้าชั้น 2, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน 2) OURS บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 67 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 409 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27 ล้านบาท ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน, และที่จอดรถ 3 คัน และ 3) MINE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 331 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องแม่บ้าน, และที่จอดรถ 2 คัน

พิเศษ!!! โครงการ SOUL ลาดพร้าว – เสนา พร้อมเปิด Pre - Sale Exclusive Zone Clubhouse ในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2556
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.