| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-10-2556    อ่าน 1475
 อนันดาฯ สุดปลื้ม!! ยอดขายแคมเปญ “IDEO Urban Pulse” ดีทะลุเป้า

อนันดาฯ สุดปลื้ม!! ยอดขายแคมเปญ “IDEO Urban Pulse” ดีทะลุเป้า Sold Out ! IDEO Q 2 โครงการใหม่ ทั้ง จุฬา-สามย่าน และราชเทวี

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เผยกำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า ยังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง ฉลองความสำเร็จการจัดงาน “IDEO URBAN PULSE” ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า Gen C และนักลงทุน สามารถปิดการขายได้ (Sold Out! 100%) สำหรับ 2 โครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวภายในงาน คือ IDEO Q ราชเทวี และ IDEO Q จุฬา-สามย่าน โดยยอดผู้สนใจร่วมงานรวม 5 วันกว่า 10,000 คน เชื่อลูกค้ามีความมั่นใจในแบรนด์ IDEO และ ELIO เป็นอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในแบรนด์คอนโดติดรถไฟฟ้า สำหรับคนเมืองเป็นอย่างดี

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยอดขายจากการจัดงาน “IDEO URBAN PULSE” อีเวนท์ใหญ่แห่งปีตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าสำหรับคนเมือง ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2556 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตเมืองรูปแบบใหม่ภายในงาน นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานรวมกว่า 10,000 คน ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและโครงการบ้าน ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO จาก 9 โครงการทั่วกรุงเทพที่บริษัทได้นำไปจัดแสดงภายในงานได้สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ โดย 4 โครงการใหม่ที่นำมาเปิดตัวภายในงานได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โครงการ IDEO Q จุฬา-สามย่าน (1,598 ยูนิต) และ IDEO Q ราชเทวี (323 ยูนิต) สามารถปิดการขาย (Sold out! 100%) ทั้ง 2 โครงการเป็นที่เรียบร้อย และโครงการ IDEO Mobi จรัญ-อินเตอร์เชนท์ มียอดขายมากกว่า 50% ส่วนโครงการ ELIO Del Ray สุขุมวิท 64 ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

จากผลตอบรับดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อศักยภาพสินค้าของอนันดาฯ ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO ได้เป็นอย่างดี ว่าทุกโครงการสามารถตอบโจทย์และตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพได้ตรงตามความต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้ อนันดาฯ มีความโดดเด่นในตลาดมาอย่างต่อเนื่อง และภายหลังจากการจัดงานคาดว่าจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่ตกลงซื้อโครงการต่างๆ ของอนันดาฯ ภายในงาน “IDEO URBAN PULSE” ยังได้มีส่วนร่วมสบทบทุนในโครงการ “คุณได้บ้าน = คุณให้บ้าน” สานต่อความหวัง สรรสร้างความฝัน โดยทุกการซื้อ 1 ยูนิต เท่ากับการบริจาค 1,000 บาท เท่ากับคุณได้ร่วมมอบที่อยู่อาศัยให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคม ซึ่งเป็นโครงการที่อนันดาฯ ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในชุมชนบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยแคมเปญดังกล่าว บริษัทวางแผนจะจัดไปจนถึงสิ้นปี 2556 นี้”

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดแคมเปญ “IDEO URBAN PULSE” ในครั้งนี้ นอกจากการตอบรับทางด้านยอดขายที่ดีแล้ว ยังเป็นการที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนเมือง ได้เข้ามาสัมผัส และร่วมประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ที่ IDEO ได้นำเสนอผ่านแคมเปญ และในระหว่างการจัดงาน ซึ่งเป็นแนวทางในการทำการตลาดของ IDEO และบริษัท อนันดาฯ ที่ต้องการนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิต ที่มีประสิทธิภาพสำหรับคนเมือง เพื่อให้คนเมืองมีเครื่องมือในการใช้ชีวิต ที่จะสามารถทำให้สามารถดำเนินชีวิต ทั้ง LIVE / WORK / PLAY ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีปรัชญาแบบ IDEO คือ LIVE / WORK / PLAY ON STATION เพื่อคืนเวลาให้ชีวิตคนเมือง มาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และการทำการตลาดของเรายังคงมุ่งเน้นที่จะจับชีพจรคนเมืองให้แม่นยำที่สุด เข้าใจในความต้องการการใช้ชีวิตของคนเมือง รวมถึง Lifestyle ต่างๆ ที่คนเมืองใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อนำมาพัฒนาทั้งตัวสินค้า การบริการ และรูปแบบการสื่อสารการตลาด ให้สามารถเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนเมือง หรือที่เราเรียกว่า Gen C ได้อย่างดีที่สุด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.