| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 52 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-10-2556    อ่าน 1482
 "ณุศาศิริ" เปิดตัวโครงการ NUSA CHIVANI พัทยา-เขาใหญ่ "บ้านสุขภาพ สไตล์ทัสคานี"

"ณุศาศิริ" เปิดตัวโครงการ NUSA CHIVANI พัทยา เขาใหญ่ บ้านทัสคานีสไตล์ พร้อมบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว สุดยอดโครงการของภูมิภาคอาเซียน บนทำเลศักยภาพ เพียบพร้อมด้วยความสวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในงาน Grand Opening NUSA CHIVANI พร้อมเนรมิตแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ให้กลายเป็นหมู่บ้านจำลองแบบทัสคานี อิตาลี อบอวลด้วยกลิ่นไอทัสคานีอย่างแท้จริง จัดเต็มกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความบันเทิง พร้อมเปิดจองวันที่ 27 ต.ค.นี้ ลุ้นรับสิทธิพิเศษเมื่อจองภายในงาน

นางศิริญา เทพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (NUSA) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการ “NUSA CHIVANI” พัทยา และ เขาใหญ่ “บ้านสุขภาพ สไตล์ทัสคานี” เต็มรูปแบบแห่งแรกที่โดดเด่นและครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียนอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2556 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อเป็นการแนะนำโครงการให้เป็นที่รู้จักกับประชาชนทั่วไป หรือผู้ที่สนใจโครงการบ้านสุขภาพ

ทั้งนี้บริษัทได้มีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจโครงการบ้านNusa Chivani by Nusasiri เพียงจองภายในงาน รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อจองภายในงาน สามารถนัดชมสถานที่จริงภายใน 14 วัน และหากไม่ชอบ ยินดีคืนให้ทันที ต่อที่ 2 เมื่อจองภายในงาน ผ่อน 0% นาน 18 เดือน และต่อที่ 3 เมื่อจองภายในงาน ลุ้นเที่ยวประเทศอิตาลี 5 วัน 4 คืน ฟรี จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง)

“ส่วนกระแสตอบรับจากการเปิดตัวโครงการ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งจากเอเจนต์ต่างๆ โดยช่วงต่อจากนี้บริษัทจะทำกิจกรรมการตลาด การขายแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การออกบูธแนะนำโครงการในโซนพัทยาและเขาใหญ่ และยังจะมีการแนะนำโครงการให้เป็นที่รู้จักผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อต่างๆที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับนานาชาติ” นางศิริญากล่าว

สำหรับความคืบหน้าของโครงการ NUSA CHIVANI พัทยาและเขาใหญ่ คาดว่าโครงการเฟสแรก จะแล้วเสร็จพร้อมโอนประมาณ ช่วงครึ่งปีแรก 2557 โดยปัจจุบันบ้านตัวอย่างและสำนักงานขายก่อสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง NUSA CHIVANI พัทยา มูลค่าโครงการรวม 3.9 พันล้านบาท แบ่งเป็น 2 เฟส มีแบบบ้านจำนวน 4 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนน้ำระดับโลก โรงแรม และศูนย์สุขภาพ สำหรับเฟสแรก มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 84 ยูนิต ขณะที่ NUSA CHIVANI เขาใหญ่ มูลค่าโครงการรวม 6 พันล้านบาท แบ่งเป็น 7 โซน มีแบบบ้านจำนวน 7 แบบ สำหรับเฟสแรก มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 105 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ ซึ่งถือว่าอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมครบครัน อาทิ สปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟ ศูนย์สุขภาพ และโรงแรม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.