| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 42 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-10-2556    อ่าน 1500
 อนันดาฯ ดันยอดขายต่อเนื่อง สั่งลุยเปิดตัวงาน "เอโทล" บ้านพร้อมอยู่ 7 โครงการรวด

อนันดาฯ ดันยอดขายต่อเนื่อง สั่งลุยเปิดตัวงาน “เอโทล” บ้านพร้อมอยู่ 7 โครงการรวด โชว์ศักยภาพทำเลทองรอบสุวรรณภูมิ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้น

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เตรียมรุกทำเลศักยภาพเยี่ยมรอบสุวรรณภูมิ พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ “เอโทล” (Atoll) 7 โครงการ ในคอนเซ็ปต์ “บ้านที่ให้มากกว่าการพักผ่อน” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะวันงาน เริ่ม 1.49-4.99 ล้านบาท 28 ต.ค.-3 พ.ย.นี้ ณ เมกาบางนา

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเติบโตของกรุงเทพฯ ในอีก 5 ปีข้างหน้าจะมีการขยายตัวไปทางทิศตะวันออกมากขึ้น เพื่อรองรับสนามบินสุวรรณภูมิ และการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของ จ.ฉะเชิงเทรา ระยอง และชลบุรี รวมถึงการเติบโตของนิคมอุตสาหกรรม และการมีแหล่งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ประจวบเหมาะกับการสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช-แบริ่ง โดยเฉพาะในช่วงหลังจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเปิดใช้แล้ว ก็ยิ่งทำให้โซนตะวันออกของกรุงเทพเป็นทำเลทองที่มีที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และ คอนโดมิเนียม พร้อมใจมาเปิดโครงการกันมากขึ้น และเหตุปัจจัยเหล่านี้ก็ทำให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

บริษัทฯ จึงกำหนดจัดงาน เอโทล บ้านพร้อมอยู่ 7 โครงการคุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพรอบสุวรรณภูมิ ได้แก่ เอโทล ไวกีกิ ชอร์ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, เอโทล สิมิลัน รีฟ อ่อนนุช – ร่มเกล้า, เอโทล ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา – วงแหวน, เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา – วงแหวน, เอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์ – วงแหวน, เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช – ลาดกระบัง และเอโทล จาวา เบย์ บางนา – สุวรรณภูมิ ที่สุดบนทำเลศักยภาพโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ บ้านที่ให้คุณมากกว่าการพักผ่อนที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 1.49-4.99 ล้านบาท ภายในงานพบข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด กู้ 100% เต็มจากธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ จองพร้อมทำสัญญาจ่ายเพียง 10,000 บาท รับทันที HomePro Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และพิเศษสุดรับฟรี !! Living Package จาก SB Furniture หรือ Koncept Furniture มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท หลังโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมกิจกรรมดี ๆ ในรูปแบบ Talk Show โดยกูรูชั้นนำ อาทิ การวางฮวงจุ้ยภายในบ้านอย่างไรให้เฮง โดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา และการ DIY : ตกแต่งบ้านง่าย ๆ สไตล์รีสอร์ทกับ “ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ” ฯลฯ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม อนันดาฯ เชื่อมั่นว่า แม้จะมีโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมายในโซนตะวันออกของกรุงเทพ มากเพียงใด คาดจะยังไม่เกิดอุปสงค์ล้นตลาด (over supplied) อย่างแน่นอน เนื่องจากทำเลนี้ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยได้อีกมากทั้งในแง่ของการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทอื่น ๆ นายชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.