| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 38 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-10-2556    อ่าน 1504
 แสนสิริ Sold Out! คอนโดฯใจกลางสุขุมวิท "Via 49" เชื่อมั่นตลาดซื้อ-เช่าระดับบนยังแรงไม่หยุด

แสนสิริ Sold Out!! คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใจกลางสุขุมวิท "Via 49" เชื่อมั่นตลาดซื้อและตลาดเช่าคอนโดระดับบนใจกลางเมืองยังร้อนแรงไม่หยุด

แสนสิริตอกย้ำศักยภาพผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองอีกครั้งล่าสุดประกาศปิดการขาย“Via49”(เวีย49)โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ทำเลใจกลางสุขุมวิท49 จำนวนทั้งสิ้น 85 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท เผยที่มาความสำเร็จเพราะคอนเซ็ปต์โครงการที่โดดเด่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างลงตัว รวมทั้งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิทที่ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง ระบุมั่นใจคอนโดระดับบนใจกลางสุขุมวิทมีดีมานด์เติบโตสูงทั้งตลาดซื้อและตลาดเช่าเพราะเป็นที่ต้องการของชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นสิงคโปร์และฮ่องกง

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ (คอนโดมิเนียม) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการ “Via 49” (เวีย 49) คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยูสไตล์โมเดิร์น หนึ่งใน Aesthetic Collection ทำเลใจกลางซอยสุขุมวิท 49 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่มาของความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการนี้เนื่องด้วยโครงการนี้โดดเด่นด้วยทำเลที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและสะดวกสบายตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิทซอย49ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

“สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม “Via49” ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ จากการดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน ด้วยการนำงานสถาปัตยกรรมยุคใหม่มาสรรสร้างสุนทรีย์แห่งงานศิลป์ เกิดเป็นตัวอาคารที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับสุนทรียภาพของศิลปะการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “Live in a work of Art” ประกอบกับตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลสุขุมวิทที่มีมีดีมานด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทำเลดังกล่าวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะแวดล้อมไปด้วยแหล่งสังสรรค์ ร้านอาหาร ร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางสู่ถนนสายหลักต่าง ๆ เช่น สุขุมวิท เพชรบุรี อโศก ได้โดยง่าย ตลอดจนเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT รวมทั้งใกล้กับโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย จึงสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตของครอบครัวชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯอย่างมากโดยปัจจุบันมีกลุ่มนักลงทุนชาวญี่ปุ่นสิงคโปร์และฮ่องกงให้ความสนใจในการซื้อลงทุนในเมืองไทยสูงขึ้นมากซึ่งคอนโดบนทำเลสุขุมวิทได้รับความนิยมสูงสุดเนื่องจากให้ผลตอบแทนในการเช่าสูงอีกทั้งราคาอสังหาฯก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากความต้องการที่อยู่ใจกลางเมืองเพิ่มขึ้นในขณะที่พื้นที่ในการสร้างโครงการมีจำกัด” นายอุทัยกล่าว

“สำหรับตลาดต่างชาติที่นิยมซื้อและเช่าคอนโดมิเนียมในบริเวณสุขุมวิทตอนกลางสูงสุดคือกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นเพราะคนญี่ปุ่นนิยมอยู่เป็นกลุ่มก้อนและต้องการพักอาศัยอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาสำหรับชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะเช่นฟูจิซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นต้นโดยบริเวณสุขุมวิทตั้งแต่ซอย31–ซอย55 (ทองหล่อ) เป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รองลงมาคือสุขุมวิทซอย 63-77 โดยห้องชุดที่ได้รับความนิยมในการเช่าสูงสุด คือ ห้องขนาด 1 ห้องนอน รองลงมา คือ ห้องขนาด 2 ห้องนอน ทั้งนี้ แสนสิริได้เห็นการเติบโตของกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่ซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยเองและลงทุนระยะยาวจึงได้จัดทีมเฉพาะกิจเพื่อทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นสิงคโปร์และฮ่องกงที่มีกำลังซื้อสูงเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยผลตอบรับขณะนี้เป็นที่น่าพอใจ”

ปัจจุบันโครงการใน “AestheticCollection”ภายใต้แบรนด์“Via”(เวีย) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พิสูจน์ได้จากผลงานล่าสุดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่ได้ปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ “Via 31” (เวีย 31) บนใจกลางสุขุมวิทซอย 31 ส่วนโครงการ “Via Botani” (เวีย โบทานิ) ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลสะดวกด้วยการเข้าออกได้ทั้งจากถนนสุขุมวิทซอย 47 และซอย 49ก็มียอดขายและยอดโอนแล้วกว่า 90% จากจำนวน 137 ยูนิต โดยคาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในปีนี้แน่นอน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.