| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-10-2556    อ่าน 1546
 ไตร พร็อพเพอตี้ เดินหน้ารุกตลาดคอนโดฯ ภูเก็ต เปิด "สเคป 3" บนทำเลสุดฮอตย่านธุรกิจใหม่

ไตร พร็อพเพอตี้ ปรับโครงสร้าง รองรับแผนขยายตัว 5 ปี สร้างมูลค่ารวม 7 พันล้านบาท เดินหน้ารุกตลาดคอนโดฯ ภูเก็ตต่อเนื่อง เปิด “สเคป 3” บนทำเลสุดฮ็อตย่านธุรกิจใหม่

ค่ายไตร พร็อพเพอตี้ ผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่ฮอต เตรียมแผนขยายฐานธุรกิจย่านภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดตัว 2 โครงการคอนโดฯ ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมเปิด “Zcape 3 (สเคป 3)” กลางย่านธุรกิจการค้าใหม่ของภูเก็ต ทำเลใหม่ที่จะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโครงการใหม่มีมูลค่าเกือบ 1,000 ล้านบาท พร้อมปรับโครงสร้างผู้บริหารใหม่ ดึงมืออาชีพเข้ามาบริหารการลงทุน ตั้งเป้าภายใน 5 ปี สร้างมูลค่าโครงการขายรวมถึง 7 พันล้านบาท



นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัท ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จากการขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “Zcape (สเคป)” คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต มา 2 โครงการในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมอีกหนึ่งโครงการ บนทำเลย่านเมืองใหม่ของภูเก็ต (Phuket Central District) ซึ่งอยู่ใกล้แยกศูนย์การค้าใจกลางเมืองภูเก็ตโดยโครงการคอนโดมิเนียมใหม่นี้ มีมูลค่าโครงการขายเกือบ 1,000 ล้านบาท เป็นโครงการห้องพักอาศัย 417 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท และจะเริ่มพรีเซลในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ที่สำนักงานขาย ซึ่งขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 20%

นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า จุดเด่นของโครงการสเคป 3 คือ ทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจการค้าและการลงทุนแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวตั้งอยู่ตรงกลางของเกาะที่สามารถเชื่อมระหว่างตัวเมืองเก่าและชายหาดสำคัญๆ รอบเกาะทั้งด้านเหนือ-ใต้-ตะวันออก-ตะวันตกปัจจุบันทำเลดังกล่าวเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่รองรับการท่องเที่ยวของทั้งเกาะภูเก็ตซึ่งมีทั้งศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเกาะ และกำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น อาทิ ศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ตที่กำลังพัฒนาพื้นที่เฟส 3 ให้มีพื้นที่รวมของทั้งโครงการใกล้เคียงกับเซ็นทรัลเวิลด์ในกรุงเทพฯ ที่จะดึงดูดด้านการท่องเที่ยวและสามารถยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวสู่ตลาดลักซูลีไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในช่วง1-2 ปีที่ผ่านมา ย่านธุรกิจใหม่ใจกลางภูเก็ตนี้ มีการขยายระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่อง อาทิ การขายเส้นทางการคมนาคมเพื่อการสัญจรที่สะดวก สำหรับรองรับรูปแบบเมืองธุรกิจที่กำลังขยายตัว มีการก่อสร้างสาธารณูปโภคอื่น ๆ เพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนต่างชาติ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท อินเตอร์เนชันแนลแห่งใหม่ ตรงถนนตัดใหม่ซอยนาเสือ จุดเชื่อมต่อถนนเหมืองเจ้าฟ้า, โรงพยาบาลกรุงเทพฯ ที่กำลังสร้างใหม่บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก รวมถึงการพัฒนาโครงข่ายถนนตัดใหม่ที่เสริมความคล่องตัวตรงแยกถนนบางใหญ่ ซึ่งต่อไปจะเป็นสี่แยกไฟแดงใหม่ที่เชื่อมต่อถนนหลักและถนนซอยหลายสายให้สามารถเชื่อมถึงกันได้ และเมื่อผนวกกับแผนการขยายสนามบินใหม่ของจังหวัดภูเก็ตให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น และในอนาคตที่ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนด้วย ดังนั้น ในพื้นที่ดังกล่าวนี้ นับว่าเป็นทำเลที่มีโอกาสและ มีศักยภาพมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของภูเก็ต หรือของภาคใต้เลยก็ว่าได้

ด้านนายบัณฑิต โชติวรรณพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการและการลงทุนบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด กล่าวเสริมต่อไปว่า ในฐานะที่เข้ามาร่วมเป็นทีมบริหารของบริษัทฯ เนื่องจากเล็งเห็นว่าของบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้-จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีวิสัยทัศน์ในการลงทุน และพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพมาโดยตลอด รวมถึงธุรกิจในภาพรวมมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ซึ่งผู้บริหารทุกคนมีความพยายามที่จะสร้างสรรค์โครงการให้มีคุณภาพ และที่สำคัญคือ การหยิบยื่นโอกาสและความคุ้มค่าในการลงทุนในแต่ละโครงการให้กับลูกค้าโดยส่วนของการพัฒนาโครงการ สเคป 3 นั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจในการลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะทำเลที่ตั้งในใจกลางย่านธุรกิจการค้าสำคัญระดับประเทศ ซึ่งปัจจุบันและในอนาคตราคาที่ดินในย่านนี้มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัย และลงทุนเพื่อขายในอนาคต เพราะสามารถปล่อยเช่าเพื่อพักอาศัยทั่วไป หรือเพื่อรองรับการท่องเที่ยวด้วย



“สำหรับแผนการขยายธุรกิจของกลุ่มไตร พร็อพเพอตี้ในระยะยาวนั้น คงจะได้เห็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างน้อยปีละ 1-2 โครงการ ซึ่งขณะนี้มีการดูทำเลสำหรับการขยายการลงทุน ทั้งที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯไว้หลายแปลง ส่วนแผนในระยะยาวคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าโครงการขายรวมทั้งหมด เป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาทภายในไม่เกิน 5 ปีนี้อย่างแน่นอน” นายบัณฑิต กล่าว

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม “สเคป 3”คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ ครึ่ง เป็นอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล และติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟส3 ที่กำลังจะเริ่มก่อสร้างเพิ่ม ในส่วนของตัวอาคารได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมในลักษณะโมเดิลมินิมอลลิสต์ ที่ผสมผสานแนวคิดดั้งเดิมของสถาปัตยกรรมพื้นเมืองที่เน้นเส้นสายในแบบซิโนโปรตุกีสมาเป็นส่วนประกอบทั้งภายนอกและภายในซึ่งนำเสนอพร้อมรูปแบบดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ที่สำคัญคือการจัดเตรียมฟังชั่นสำหรับการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์สำหรับทุกกลุ่มอย่างครบครันโดยเน้นความสำคัญกับทุกรายละเอียดการอยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรกของการใช้ชีวิตส่วนพื้นที่ภายในเน้นการจัดสเปซให้ทุกห้องอยู่สบาย พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำที่ครบครันและสามารถปรับฟังก์ชันการใช้งานได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่และออกแบบให้ใช้สอยพื้นที่ใช้งานจริงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความสุขได้ในทุกตารางนิ้ว

นอกจากนี้ ตัวอาคารของสเคป 3 คอนโดมิเนียม ได้รับการออกแบบโถงล็อบบี้ให้มีทรงสูงโปร่งแบบ Double spaceสำหรับต้อนรับแขกผู้มาเยือนหรือสำหรับพักผ่อนได้ตามความต้องการ, การออกแบบให้มีฟิตเนสที่พร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์ทันสมัย, ห้องเซาว์นา เสริมด้วยคอร์ตส่วนกลาง เพื่อรองรับทุกกิจกรรมแห่งความสุขของทุกคน โดยพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 1 ใน 3 จัดให้เป็นสเปซแบบเปิดสำหรับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่โอบล้อมมุมนั่งเล่นไว้ในพื้นที่เดียวกัน ที่สามารถเชื่อมโยงทุกสเปซ สามารถสัมผัสบรรยากาศถึงกันได้อย่างไร้ขอบเขต ท่ามกลางความร่มรื่นของบรรยากาศสวนและต้นไม้โดยรอบ จึงเป็นความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตทุกวันพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่การควบคุมการเข้าออก กล้องวงจรปิด ระบบบัตรผ่านประตู และระบบลิฟท์แบบแยกชั้นและระบบล็อคประตูแบบ digital door lock เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบบริหารจัดการที่ให้ความปลอดภัยมากกว่าบ้านนั่นเองสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สเคป 3 คอนโดมิเนียมใจกลางย่านธุรกิจการค้าใหม่ของภูเก็ตได้ที่ โทร 084-444-0707-9 หรือ www.z-phuket.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.