| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 323 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-10-2556    อ่าน 1485
 "ภูธนรัตน์" แกรนด์ โอเพนนิ่ง โครงการหรู "เดอะ พลูริส เขาใหญ่" พบข้อเสนอสุดพิเศษ 24-30 ต.ค.นี้

"ภูธนรัตน์" แกรนด์ โอเพนนิ่ง โครงการหรู "เดอะ พลูริส เขาใหญ่" ข้อเสนอสุดพิเศษ 24-30 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

“ภูธนรัตน์” ได้ฤกษ์เปิดตัว โครงการหรู “เดอะ พลูริส เขาใหญ่ อย่างเป็นทางการ บนทำเลทอง ถ.ธนะรัชต์ กม. 4.5 ใกล้ทางขึ้น-ลงมอเตอร์เวย์ ภายใต้แนวคิด “Shading By Nature” สัมผัสธรรมชาติได้มากกว่าที่คิด พัฒนาบ้านเดี่ยวพร้อมคอนโดมิเนียมแนวคิดต่าง จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด พร้อมรับ iPhone 5S 16GB ตั้งแต่ 24-30 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว (ชั้น 1 โซน D)

นางสาวสิฌาลิฬ รุ่งเลิศสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูธนรัตน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 24-30 ตุลาคม 2556 นี้ บริษัท ได้จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการ เดอะพลูริส เขาใหญ่ อย่างเป็นทางการ ณ บริวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยภายในงานพบข้อเสนอสุดพิเศษเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด 12 รายการ พร้อมรับ iPhone 5S 16GB และสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย สามารถแบ่งจ่ายเงินจองและเงินทำสัญญา ผ่าน Kbank Smart Pay นาน 6 เดือน ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด อย่างไรก็ดีขณะนี้โครงการได้พัฒนาไปแล้วประมาณ 30%

โครงการ “เดอะ พลูริส เขาใหญ่” พัฒนาภายใต้แนวคิด “Shading By Nature” ทำให้โครงการ กลายเป็นบ้านเคียงข้างธรรมชาติที่ทุกชีวิตจะได้อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างรื่นรมย์ เพื่อให้ได้สัมผัสธรรมชาติมากกว่าที่คิด โดยสัดส่วนพื้นที่สีเขียวและทะเลสาบมีกว่า 60 % ของพื้นที่ทั้งหมดของโครงการพร้อมพันธุ์ไม้ขนาดใหญ่ที่หายากในปัจจุบัน ภายในโครงการพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมแนวคิดต่างสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล โดยมีมูลค่าโครงการถึง 2,000 ล้านบาท

“บริษัทได้เล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่และจุดเด่นที่หลากหลายในการพัฒนาโครงการ เพราะเขาใหญ่มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายด้าน นอกจากเป็นเมืองท่องเที่ยวอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ยังมีอากาศบริสุทธิ์คล้ายภาคเหนือป่าอุดมสมบูรณ์ หากในอนาคตมอเตอร์เวย์สร้างเสร็จก็จะทำให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายจังหวัดทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เสน่ห์ของเขาใหญ่เป็นเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้บ้านที่เขาใหญ่กลายเป็นที่พักอาศัยอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยม ด้วยเหตุนี้จึงได้พัฒนาโครงการคุณภาพสำหรับผู้ที่ฝันอยากมีบ้านในพื้นที่ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่รายล้อม” นางสาวสิฌาลิฬกล่าว

ทั้งนี้ ภายในโครงการประกอบด้วย บ้านเดี่ยว จำนวน 50 ยูนิต และคอนโดมิเนียม จำนวน 314 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ บนถนนธนะรัช กม.4 และรายล้อมไปด้วยโรงแรม, ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายในส่วนของบ้านเดี่ยวที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบมีให้เลือก 3 ขนาด ระดับราคาตั้งแต่ 12-36 ล้านบาท ประกอบด้วย ขนาด 1 ชั้น 2 ห้องนอน พื้นที่ 270 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 310 ตร.ม และขนาด 2 ชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ 385 ตร.ม. รูปแบบอาคารสไตล์ Pavillion เชื่อมพื้นที่การใช้งานภายในและภายนอกด้วย Patio Court อีกทั้งยังสามารถเพิ่ม Function การใช้งานแบบ Roof Party บนหลังคา ภายใต้ระแนงไม้ Veranda ทุกห้องแยกอิสระ ทำให้สัมผัสบรรยากาศของเขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่

สำหรับคอนโดมิเนียมนั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 6 อาคาร ขนาดสูง 4 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ สูง 5 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวมทั้งสิ้น 314 ยูนิต ระดับราคาตั้งแต่ 2.49 – 12ล้านบาท ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 34 ตร.ม., ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 54 ตร.ม., ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 80 ตร.ม. และ Duplex ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 131 ตร.ม. "คอนโดมิเนี่ยมนั้นโดดเด่นด้วยสไตล์ Cluster Tropical โดยผนังห้องได้ถูกออกแบบให้แยกจากกันแบบอิสระไม่ติดกับผนังห้องอื่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และมีการสอดแทรกด้วย Green wall ในรูปทรงสถาปัตยกรรมแบบ Modern Tropical Architecture ทำให้อาคารมีความเย็น ถ่ายเทอากาศได้ดี และสัมผัสอากาศบริสุทธิ์จากเขาใหญ่ได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายของลูกค้า ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุด พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อันได้แก่ สวนหย่อมริมทะเลสาบขนาดใหญ่พร้อมลู่วิ่ง ลู่จักรยาน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมรวมถึงกล้องวงจรปิดรอบโครงการเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย สอบบถามรายละเอียดและชมห้องตัวอย่างที่โครงการเดอะ พลูริส เขาใหญ่ โทร.084-426 4565, 084-262 4565 หรือwww.thepluriskhaoyai.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.