| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-10-2556    อ่าน 1510
 อนันดาฯ จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน "IDEO URBAN PULSE" เสนอคอนโดฯติดรถไฟฟ้ากว่า 9 โครงการ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงานใหญ่แห่งปี “IDEO URBAN PULSE” นำเสนอคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ



นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กำหนดจัดงานเปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “IDEO URBAN PULSE” ขึ้น ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2556 นี้ ณ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งถือเป็นงานที่รวบรวมที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีคุณภาพ กว่า 9 โครงการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของอนันดาฯ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุดจากพันธมิตรธุรกิจ โดยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของอนันดาฯ เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการให้การสนับสนุนสินเชื่อ ภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด จองทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน

“สำหรับไฮไลต์ที่สำคัญภายในงาน นอกจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของอนันดา ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา จำนวนกว่า 9 โครงการแล้ว ยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียม 4 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน, ไอดีโอ คิว ราชเทวี, ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ และเอลลิโอ เดล เรย์ สุขุมวิท 64 เพื่อตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง ในราคาเริ่มต้น 1.59 - 5 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดเพียงจองภายในงาน รับฟรี iPhone 5s ทุกยูนิต, จองเริ่มเพียง 10,000 บาท , แบ่งชำระเงินจองและทำสัญญา ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน และส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษแบบสุด ๆ เพียงลงทะเบียนที่ http://www.ideocondo.com/ และเข้าร่วมงานก็สามารถลุ้นรับ mini iPad ได้ทุกวัน วันละ 5 เครื่อง พร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใคร ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้กว่า 10,000 คน และภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายโครงการที่อยู่อาศัยของอนันดาฯให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วย” นายชานนท์กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังนำโครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ที่ดีที่สุดแห่งปี 3 โครงการ ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9, พญาไท และสุขุมวิท มานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด จองเพียง 50,000 บาท กู้ได้ 100% และผ่อนเพียง 999 บาท นาน 1 ปี พร้อมรับฟรี Iphone 5s

“สำหรับการจัดงาน “IDEO URBAN PULSE” ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้ และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโครงการที่อยู่อาศัยของ อนันดาฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยนายเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการลงทุน กล่าวว่า “ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2556 บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการ (Pre-sales) ที่อยู่อาศัยรวมได้กว่า 11,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาการจัดงาน ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2556 คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายรวมในช่วงสิ้นปี 2556 เกินจากเป้าหมายที่กำหนดไว้ 18,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน" นายเสริมศักดิ์กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.