| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 355 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-10-2556    อ่าน 1453
 SENA คล้องแขน REIC จัดสัมมนา "รวยด้วยบ้าน" พร้อมชี้ช่องทำเลทองซื้อแล้วมีแต่มูลค่าเพิ่ม

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เตรียมจัดสัมมนาครั้งใหญ่ “รวยด้วยบ้าน” วันที่ 14 พ.ย.2556 นี้ เพื่อแนะนำกลยุทธ์ ชี้ช่องทำเลทอง “การเลือกทำเลอย่างไรให้คุณรวยด้วยบ้าน” สอดรับกับทิศทางธุรกิจอสังหาฯในปีนี้ และการพัฒนาโครงการโครงข่ายด้านคมนาคมของประเทศ เผยงานนี้ผู้ร่วมงานจะได้ประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลที่สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) เตรียมจัดงานสัมมนาในหัวข้อ "รวยด้วยบ้าน" กับ Financial Guru By SENA ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 นี้ ที่ห้องประชุมศาสตราจารย์สังเวียนอินทรวิชัย อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมกันนี้จึงอยากขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการสัมมนาดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และในงานนี้จะทำให้ผู้ฟังได้รับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลที่สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต

ในงานดังกล่าว ยังได้รับเกียรติจาก “สัมมา คีตสิน” ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความชำนาญเรื่องการรวบรวมดัชนีราคาและข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปลายปี 2556 ถึงต้นปี 2557 กับการพัฒนาโครงการโครงข่ายคมนาคมว่ามีผลต่อการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยอย่างไร ส่วน ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ จะนำข้อมูลดังกล่าวมาวิเคราะห์เพื่อเสนอแนะกลยุทธ์ พร้อมเปิดทำเลทอง “การเลือกทำเลอย่างไรให้คุณรวยด้วยบ้าน” เนื่องจากปัจจุบันที่อยู่อาศัยถือได้ว่ามีแนวโน้มการเติบโตด้านราคาสูง เพื่อให้ผู้สนใจได้รับทราบถึงราคาที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร และสามารถประเมินทิศทางในอนาคตเกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ได้

“ที่ผ่านมาเสนาฯ กับ REIC ได้มีโครงการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งสภาวะเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ย และภาวการณ์ ว่างงานที่กำลังเกิดขึ้น เป็นปัจจัยที่สร้างความไม่มั่นใจของผู้บริโภค ดังนั้น การได้รับข้อมูลเพื่อนำไปปรับใช้ในการตัดสินใจของลูกค้าที่กำลังต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจึงเป็นสิ่งจำเป็น ขณะเดียวกันในส่วนของนโยบายการพัฒนาโครงข่ายด้านคมนาคมของรัฐบาล โดยเฉพาะพรบ. เงินกู้เพื่อลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศมูลค่า 2 ล้านล้านบาท เชื่อว่าน่าจะช่วยกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจได้ ซึ่งจะส่งผลให้ความต้องการในตลาดมีมากขึ้นด้วย โดยในส่วนของ เสนาฯ มีการวางแผนให้สอดรับกับทิศทางดังกล่าว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาเลือกทำเล เพื่อพัฒนาโครงการต่างๆ ตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสและใต้ดินสายใหม่ๆ ที่มีแนวโน้มความต้องการสูง”

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวถือเป็น 1 ใน 4 core value ของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ คือ Knowledge Sharing (1 ใน 4 core value ประกอบไปด้วย Trust - Customer Centric- Knowledge Sharing- CSR) เนื่องจากเสนาดีเวลลอปเม้นท์ เป็นองค์กรที่มีความรู้ สั่งสมประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ 30 ปี ในทุกๆ โครงการที่ทำ ได้ใช้องค์ความรู้ขับเคลื่อน ทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง และมีการแชร์ความรู้ให้กับวงการเป็นประจำ ทำให้ได้รับรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ดังนั้น บริษัทจึงมีความตั้งใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์หรือความรู้ที่มีให้กับผู้ที่สนใจ เพื่อให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อบ้านได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

ในช่วงท้าย ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ โดยส่วนตัวมีงานที่รับผิดชอบอยู่ 2 ด้าน ด้านหนึ่งคือเป็นอาจารย์สอนด้านการเงิน มองภาพรวมเศรษฐกิจ ต้องศึกษาหาข้อมูลเพื่อถ่ายถอดให้นักศึกษาตลอดเวลา อีกด้านหนึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้มีข้อมูลทั้ง 2 ด้าน ซึ่งสามารถนำมาวิเคราะห์ถึงข้อดี ข้อเสีย และนำมาประมวลผล แบ่งปันความรู้ให้กับผู้ที่สนใจได้ เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย และการลงทุน ซึ่งที่ผ่านมาเสนาฯ ได้มีการพัฒนาด้าน Knowledge Sharing มาอย่างต่อเนื่อง เช่น การเขียนบทความที่เกี่ยวกับภาคอสังหาฯ หรือประสบการณ์ที่ได้รับมาตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ รวมถึงรวบรวมเป็นพ็อคเก็ตบุ๊ค “รวยด้วยบ้าน ทำเงินล้านจากการลงทุนอสังหาฯ” เพื่อแบ่งปันความรู้ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.