| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 308 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-10-2556    อ่าน 1514
 AP ส่งคอนโดแบ​รนด์ใหม่ COO พิษณุโลก เปิดขายรอบ​เอ็กซ์คลูซี​ฟ โกยยอดขายก​ว่า 50%

AP ยิ้มรับกำลังซื้อคอนโดพิษณุโลกเดือด ส่งสินค้าคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ COO (คูล์) ประเดิมตลาดคอนโด “ใจกลางเมืองพิษณุโลก” จับตลาดเรียลดีมานด์พิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง ทำผลงานทะลุเป้า เปิดขายรอบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 วัน (10, 12 ตุลาคมที่ผ่านมา) มียอดขายแล้วกว่า 50 % มั่นใจจุดขายเรื่องทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า ในราคาที่เอื้อมถึงภายใต้แพคเกจราคาผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 2 พันกว่าบาท พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 19 ตุลาคม 2556 นี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP (Mr. Vittakarn Chandavimol; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดพิษณุโลก นอกเหนือจากเมืองแห่งโอกาสในฐานะ “ศูนย์กลางภาคเหนือตอนล่าง” ที่มีความโดดเด่นด้านศูนย์กลางการคมนาคมและการขนส่งแล้ว จังหวัดพิษณุโลกยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปี 2558 ซึ่งจะได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากโครงการรถไฟความเร็วสูง (High-Speed Train) และการเชื่อมต่อทางรถไฟกับประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ จีน พม่า เวียดนาม และมาเลเซีย เป็นต้น ทำให้เกิดกระแสการขยายตัวออกของเมืองทุกทิศทาง และการเคลื่อนย้ายของคน นักธุรกิจ และการลงทุนจากต่างชาติ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่บริษัทฯ ตัดสินใจเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดพิษณุโลกในปีนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558

“สำหรับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อแบรนด์ COO (คูล์) บริษัทฯ ได้ขยายพอร์ตสินค้าประเภทคอนโดมิเนียมไปยังเซ็กเม้นต์คอนโดมิเนียมตลาดกลาง ระดับราคาขาย 1.3 – 2 ล้านบาท (เฉลี่ยตารางเมตรละ 50,000 บาท) วางตำแหน่งสินค้าให้เป็น คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ทำเลใจกลางเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวเฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make It Originally You ออกแบบชีวิตที่ใช่” สร้างมิติใหม่ในการใช้ชีวิตที่เน้นความคล่องตัว และความสะดวกสบาย ในขนาดพื้นที่ที่เหมาะสม ด้วยสตูดิโอขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร (1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัวปิด) แต่ต้องใช้ประโยชน์ได้จริง โดยเฉพาะการให้ความสำคัญในเรื่องของการดีไซน์สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities Design) ทั้งล๊อบบี้ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ (Loft) ผสมผสานความดิบเข้ากับความทันสมัยอย่างลงตัว พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่รองรับกิจกรรมของสมาชิกในโครงการ ด้วยห้องออกกำลังกายชั้น 2 พร้อมวิวสระว่ายน้ำ Outdoor ขนาดใหญ่ และสวนสีเขียวรายล้อมโครงการ ภายใต้การดีไซน์แพคเก็จราคาขาย (Financial Design) ที่สอดคล้องกับความสามารถทางด้านการเงินของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 2,000 บาท”

“ทั้งนี้ จากการสำรวจดีมานด์ในเขตเทศบาลพบผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ทันสมัย สะท้อนความเป็นคนเมือง (Urbanization) จึงมองว่าการพักในคอนโดสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้มากกว่าเมื่อเทียบกับซับพลาย์ที่พักในรูปแบบอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งลูกค้าจะมีความได้เปรียบทั้งอิสระของความเป็นเจ้าของ ความทันสมัย ความสะดวกสบาย และสามารถปล่อยเช่า - ขายเก็งกำไรต่อได้ในอนาคต ซึ่ง AP ได้ทำวิจัยศึกษาพฤติกรรมและสิ่งที่ลูกค้าอยากได้ในคอนโดระดับราคาล้านต้นๆ มาพัฒนาโดยใช้ความเชี่ยวชาญจากเรื่องการดีไซน์และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่ถือเป็นความถนัดของ AP เข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลให้โครงการภายในแบรนด์ COO ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จเหมือนสินค้าแบรนด์อื่นๆ ของ AP” นายวิทการกล่าว เสริม

COO พิษณุโลก คอนโดมิเนียมจำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น สตูดิโอ 28 ตารางเมตร (1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัวปิด) รวม 448 ยูนิต และ 1 ร้านค้า มูลค่าโครงการ 728 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (เฉลี่ยตารางเมตรละ 50,000 บาท) โครงการตั้งอยู่ “ใจกลางเมืองพิษณุโลก” ริมถนนมิตรภาพ เพียง 400 เมตร จากท็อปแลนด์ และใกล้กับสี่แยกอินโดจีน สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองพิษณุโลกได้อย่างสะดวก เปิดขายอย่างเป็นทางการ 19 ตุลาคม 2556 นี้ สนใจเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com โทรศัพท์ 1623
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.