| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 101 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-10-2556    อ่าน 1464
 LPN มักน้อยเปิดขายคอนโดจิ๋วลุมพินีรังสิต-คลอง 1 วันเดียวตุนยอด 2,000 ห้อง เริ่มต้น 6.39 แสน

LPN ขอบคุณชาวรังสิต ต้อนรับ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ชุมชนเมืองน่าอยู่แห่งแรกจากแบรนด์ “ลุมพินี” หลังขายหมด 2,000 ยูนิต ภายในวันเดียว ผลสำเร็จจากประสบการณ์พัฒนาอาคารชุด ศักยภาพของทำเล ราคาที่เป็นเจ้าของได้ และแรงหนุนจาก 4 พันธมิตร SF CPALL เครือโรงพยาบาลพญาไท และสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เสริมให้เป็นเมืองที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ชูนวัตกรรมการจองห้องชุดรูปแบบใหม่เน้นความรวดเร็วและแม่นยำเป็นหลัก เตรียมเปิดเฟส 2 ทันที พร้อมเดินหน้างานก่อสร้างเฟส 1 อาคารโซนเอ บี ดี เอฟ เร่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2557

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “จากการเปิดตัวงานขายโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ผลการขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สามารถปิดการขายได้ 2,000 ยูนิต ภายในวันเดียว เป็นมูลค่ารวม 1.5 พันล้านบาท บริษัทจึงขอขอบคุณชาวเมืองรังสิต ที่ให้การต้อนรับแนวคิดในการพัฒนา “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ของบริษัท ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “ลุมพินี ทาวน์ชิป” ซึ่งบริษัทตั้งใจพัฒนาให้เป็นชุมชนเมืองน่าอยู่ต้นแบบบนพื้นที่โครงการกว่า 100 ไร่ ที่สมบูรณ์และใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยมากว่า 24 ปี นอกจากนี้ ผลสำเร็จยังเกิดจากความร่วมมือของ 4 พันธมิตรที่ส่งมอบคุณค่าของสินค้าและงานบริการ ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างครบครัน อาทิ ร้าน 7-Eleven จากบริษัท ซี พี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (CP ALL) คอมมูนิตี้ มอลล์ที่เพียบพร้อม และครบครันจากบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (SF)บริการตรวจรักษาสุขภาพด้วยเทคนิคที่ทันสมัยจากพญาไท เทเลคลินิก เครือโรงพยาบาลพญาไท และการดูแลรักษาความปลอดภัยของลูกค้าภายในโครงการด้วยจุดตรวจ สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

“ปัจจัยความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพจำนวนมากในย่านรังสิต และความเชื่อมั่นในแบรนด์ "ลุมพินี" รวมถึงประสบการณ์ที่หล่อหลอมมาอย่างยาวนาน ที่ถึงแม้จะเป็นการเปิดตลาดครั้งแรกในย่านรังสิต ก็ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกลยุทธ์ในการพัฒนา "ชุมชนเมืองน่าอยู่" แห่งแรก รวมถึงนโยบายหลักของบริษัทที่มุ่งเน้นราคาขายที่สามารถเป็นเจ้าของได้โดยง่าย (Affordable House) ในราคาเริ่มต้นเพียง 639,000 บาท ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นโครงการขนาดใหญ่การเปิดขายจำเป็นต้องมีความรวดเร็วที่สุด บริษัทจึงได้พัฒนานวัตกรรมการจองห้องชุดรูปแบบใหม่ โดยลูกค้าสามารถรับใบลงทะเบียนได้ล่วงหน้าเพื่อจองยูนิตที่ต้องการด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว” นายโอภาสกล่าวเสริม

"ชุมชนเมืองน่าอยู่" เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญยิ่งของบริษัทในปีนี้ ซึ่งต่อยอดการพัฒนามาจากกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" ที่เป็นที่ยอมรับและเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าแล้วในปัจจุบัน โดยบริษัทยังคงส่งมอบคุณค่าของสินค้าและการบริการเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายรอบด้าน ซึ่งจากการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้าในย่านรังสิตครั้งนี้ ทำให้บริษัทมั่นใจมากว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะเป็นเรือธง (Flagship) ที่สำคัญต่อไปในอนาคต ซึ่งจะเป็นตัวผลักดันยอดขายและการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากประสบผลสำเร็จในครั้งนี้บริษัทเตรียมเดินหน้าเปิดตัวเฟส 2 อีก 4,000 ยูนิต และเตรียมเดินหน้างานก่อสร้างอาคารโซนเอ บี ดี เอฟ ให้แล้วเสร็จ และเริ่มรับรู้รายได้ในปลายปี 2557
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.