| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 171 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-10-2556    อ่าน 1483
 CCP เพิ่มกำลังผลิตรองรับออร์เดอร์ล้นมือ เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต้นปี′57

CCP เพิ่มกำลังผลิตรองรับออร์เดอร์ล้นมือ เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต้นปี′57 มั่นใจธุรกิจคึกคักต่อเนื่อง ภาคอสังหาริมทรัพย์ชะลอตัวไม่กระทบ โครงการหลายแห่งทั่วประเทศอยู่ระหว่างก่อสร้าง ความต้องการคอนกรีตยังสูง เผยเมกะโปรเจกต์ 2 ล้านล้านหนุนธุรกิจ พร้อมเสนองานทุกรูปแบบ

นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี จำกัด (มหาชน) หรือ CCP เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้มีการเพิ่มกำลังการผลิตคอนกรีตบางประเภทแล้ว เพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นของกลุ่มลูกค้า โดยการเพิ่มกำลังผลิตดังกล่าวเป็นผลจากการปรับปรุงพื้นที่โรงงานและเครื่องจักรเดิมให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของปี

ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคอนกรีตสำเร็จรูป(Precast) ที่ใช้ในการก่อสร้างอาคาร ที่อยู่อาศัย ภายในช่วงต้นปี 2557 เพื่อรองรับความต้องการของตลาดวัสดุก่อสร้างทดแทนแรงงาน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการก่อสร้างต่างๆ เนื่องจากเป็นวัสดุทดแทนแรงงานที่จะเข้ามามีส่วนช่วยทั้งในเรื่องของต้นทุนและระยะเวลาในการก่อสร้าง

ส่วนแนวโน้มธุรกิจผลิตและจำหน่ายคอนกรีตในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ ยังมีแนวโน้มขยายตัวดี เป็นผลจากความต้องการคอนกรีต วัสดุก่อสร้าง ในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งในเขตกรุงเทพฯและภูมิภาค แม้ปัจจุบันหลายฝ่ายจะมีความกังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ปัจจัยดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของบริษัท เนื่องจากโครงการที่มีการเปิดตัวไปในช่วงก่อนหน้านี้ ส่วนใหญ่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมีความจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างต่อเนื่องจนกว่าโครงการจะแล้วเสร็จ

“ในปี 57 เราคาดว่าธุรกิจคอนกรีตยังมีการขยายตัวที่ดี จากการก่อสร้างโครงการประเภทต่างๆ ทั้งในส่วนของงาน โครงการอสังหาริมทรัพย์ภาคเอกชน โครงการภาครัฐ ที่อยู่ระหว่างการดำเนินงาน และหากโครงการลงทุนภาครัฐในส่วนของงานโครงสร้างพื้นฐาน 2 ล้านล้านมีความชัดเจน จะยิ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมก่อสร้าง ซึ่งบริษัทมีความพร้อมในการเข้ารับงานคอนกรีตทุกรูปแบบ ตลอดจนเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอกับความต้องการของโครงการต่างๆด้วยเช่นกัน”นายอาทิตย์ กล่าว

สำหรับเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 15-20% หรือมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท โดยปัจจัยที่สนับสนุนคือการขยายตัวของภาคก่อสร้างทั้งภาคเอกชนและรัฐ ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีมูลค่า Backlog อยู่ที่ประมาณ 2.1 พันล้านบาท แบ่งเป็นงานภาครัฐ 50% และ งานภาคเอกชน 50% ทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้จำนวน 400 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้จนถึงไตรมาส 2 ปี 2557 ขณะที่กำไรจะมีการเติบโตที่ค่อนข้างก้าวกระโดดจากการรับรู้รายได้รายการพิเศษ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-10-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.