| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-09-2556    อ่าน 1535
 คอนโดโมเดลใหม่ "บ้านจริงที่เป็นคอนโดฯ" แห่งแรกกับห้องชุดทรงสูง 5 เมตร 2 ชั้นทุกยูนิต

คอนโดโมเดลใหม่ “บ้านจริงที่เป็นคอนโดฯ” แห่งแรกกับห้องชุดทรงสูง 5 เมตร 2 ชั้นทุกยูนิต ในบรรยากาศสวนป่าอเมซอนหนึ่งเดียวในไทย สวนกระแสคอนโดเมือง ตอบสนองพื้นฐานความต้องการที่แท้จริงของคนไทย

ปรากฎการณ์ใหม่ของคอนโดฯ ในบรรยากาศสวนป่าอเมซอน กับ ยีราฟ ดูเพล็กซ์ ลิฟวิ่ง (Giraffe Duplex Living) ที่สร้างสรรค์แนวคิดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยแบบคนไทยด้วยพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ขนาดใหญ่ทั่วโครงการจำลอง บรรยากาศสวนป่า กับห้องชุดเพดานสูงถึง 5 เมตร 2 ชั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว นับว่าเป็นการผสมผสานระหว่างบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียมเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านจริงแต่เป็นคอนโดฯ เน้นย้ำ คนไทยยังคงต้องการ “คอนโดฯที่อยู่อาศัยเหมือนบ้าน” และในราคาที่คุ้มค่า

นับว่าเป็นครั้งแรกกับการพัฒนาการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในรูปแบบห้องชุดกว้าง ทรงสูง 5 เมตร 2 ชั้น (Duplex) ทุกยูนิตทั้งโครงการ ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านจริงแต่เป็นคอนโดฯ ซึ่งโครงการถูกพัฒนาในทำเลศักยภาพ บนถนนนครอินทร์ – พระราม 5 เพียง 5 นาที ถึงถนนติวานนท์ สถานีรถไฟฟ้า MRT (สายสีม่วง) หรือ การเดินทางเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ถึงถนนปิ่นเกล้าเพียง 10 นาที ถนนสาทร หรือ รัชดาภิเษก เพียง 20 - 30 นาที และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันตก ซึ่งสามารถเดินทางไปยังด้านอื่นๆ ของกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงได้โดยง่าย รวมถึงเส้นทางในอนาคตกับแนวถนนมอเตอร์เวย์สู่ จังหวัดราชบุรี และกาญจนบุรี เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และจุดเด่นของโครงการกับบรรยากาศในสวนป่าอเมซอน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลาในวันพักผ่อน หรืออยู่บ้านด้วยท่ามกลางธรรมชาติ กับห้องชุดทรงสูง ขนาดเริ่มต้น 60 - 77 ตร.ม. 2-3 ห้องนอน เหมาะกับการอยู่อาศัยในรูปแบบครอบครัวขนาดเล็ก และมีพื้นที่จอดรถ Fixed ทุกยูนิต พร้อมระบุให้ที่จอดรถเป็นกรรมสิทธิ์ในโฉนดห้องชุดฟรี รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ของการก่อสร้าง และเลือกวัสดุ อีกทั้งราคาที่ยิ่งกว่าคุ้มค่า โดย นายศุภชัย แจ่มมโนวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ออกแบบแนวคิด และทำการตลาดให้กับโครงการ ยีราฟ ดูเพล็กซ์ ลิฟวิ่ง (Giraffe Duplex Living) โดย นายสมบัติ แซ่ตั้ง ประธานกรรมการ บริษัท เดย์เกน กรุ๊ป จำกัด (เจ้าของโครงการ)

ด้าน นายศุภชัย แจ่มมโนวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ออกแบบแนวคิด และทำการตลาดของโครงการ กล่าวว่า “เนื่องจากปัจจุบัน ภาวะตลาดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ขนาดของคอนโดฯ มีขนาดที่เล็กลง จาก 25-35 ตร.ม. เหลือ 21 ตร.ม. ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นไปตามกระแสของโครงการที่มีราคาสูงขึ้น ขนาดห้องจึงเล็กลง แต่ที่ราคาสูงนั้น โครงการส่วนใหญ่เน้นเรื่องทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า ส่งผลให้เกิดการจูงใจให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเลือกอยู่อาศัยในแบบที่มีขนาดเล็ก เน้นใกล้ติดรถไฟฟ้า แต่ราคาสูงเกินจำเป็น และเกิดเป็นกระแส แต่ในแง่ของความเป็นจริง พฤติกรรมของคนไทยคือความต้องการบ้าน หรือถ้าต้องการคอนโดฯ คือต้องเป็นสัดส่วนที่สามารถอยู่อาศัยได้จริง ดังนั้นห้องขนาด 21 ตร.ม. ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่จริงได้ เพราะหากวันหนึ่งมีครอบครัว ต้องการขยับขยาย ซึ่งเราจึงต้องการตอบโจทย์เรื่องการขยายของครอบครัวในอนาคต นับว่าเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตครั้งเดียว สิ่งนี้จึงเป็นที่มาของแนวคิดของโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของคนในสังคมไทยที่แท้จริง และฉีกกรอบจากกระแสคอนโดในปัจจุบัน”

“นอกจากจุดเด่นของโครงการที่เป็นทรงสูง 5 เมตร 2 ชั้น ทางเดินส่วนกลาง Single Corridor และพื้นที่สวนหน้าบ้านเสมือนอยู่บ้านจริงท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ในบรรยากาศสวนป่าอเมซอนแล้ว สิ่งที่ไม่เหมือนคอนโดฯ ในเมืองนั่นคือเรื่องที่จอดรถที่มีให้ 100% และ Fixed ยูนิตละ 1 คัน ระบุเป็นกรรมสิทธิ์ในโฉนด ห้องชุด ไม่ใช่เป็นเพียงสิทธิ์ในการจอดเท่านั้น โดยไม่คิดมูลค่า และนวัตกรรมใหม่ๆ ในเรื่อง Eco Living คือ สีที่ทาผนังทำมาจากสาหร่ายใต้ทะเล เป็นโครงการแรกโดยมีคุณสมบัติในการลดโลกร้อน เพราะสามารถลดอุณหภูมิห้องได้ 2-3 องศา ช่วยประหยัดค่าไฟ และดูดกลิ่นอับชื้น กลิ่นควันบุหรี่หรือกลิ่นอาหารได้ดี สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ บางส่วนมีการนำเข้าจากต่างประเทศ พื้นไม้ลามิเนตที่ใช้เป็นแผ่นขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน รวมถึงพื้นที่สีเขียวเปิดโล่งที่มากถึง 3 ไร่ สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร มีถึง 2 สระ บรรยากาศของหิน สวนป่าจำลอง และธารน้ำไหลที่ให้ความรู้สึกมากกว่าสวน และที่มากกว่าโครงการอื่นๆ นั่นคือมีส่วนอาคารสำหรับคนที่รักน้องหมาโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีระบบบริหารจัดการที่เป็นระเบียบ นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้ซื้อมากขึ้นอีกด้วย” นายศุภชัย กล่าว

ในเรื่องของความคุ้มค่าด้านราคานั้น โครงการยีราฟ ดูเพล็กซ์ ลิฟวิ่ง (Giraffe Duplex Living) มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 45,000 บาท ต่อตร.ม. ในขนาด 60 ตร.ม. ซึ่งหากเปรียบเทียบกับคอนโดฯ ในเมืองอย่างย่านรัชดา – ลาดพร้าว ที่มีราคาถึง 90,000 บาท ต่อ ตร.ม. ได้ขนาดห้อง 30 ตร.ม. ราคาของโครงการยีราฟ ดูเพล็กซ์ ลิฟวิ่ง ถูกกว่าเท่าตัว เพียงเดินทางเพิ่มอีก 20-30 นาที แต่ได้พื้นที่ที่มากกว่า ได้อยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ได้พื้นที่สีเขียวในการพักผ่อน ได้พื้นที่หายใจเพิ่มมากขึ้น ได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถวางรากฐานของครอบครัวได้อีกด้วย นับว่าเป็นความคุ้มค่าจากการใช้เงิน 2 ล้านกว่าบาทเท่ากัน โดยโครงการฯ เน้นไปยังกลุ่มคนไทยที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง และเพื่อการลงทุนเพิ่มมูลค่าในระยะยาว เพราะกรุงเทพฝั่งตะวันตกจะเพิ่มมูลค่าจากความเจริญรอบด้านในอีก 1-3 ปีนี้ โดยโครงการจะเปิดขาย Pre-Sale ในวันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ซึ่งในงานจะมี่ส่วนลดให้ 1,000 บาทต่อตร.ม. อีกด้วย “เราอยากให้ทุกท่านเข้ามาชมที่ Sale Jungle ของเรา เพราะเพียงคุณได้มาเยี่ยมชมที่นี่สักครั้ง ก็คุ้มค่ากับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยพบที่โครงการใดมาก่อน” นายศุภชัยกล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-09-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.