| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 95 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-09-2556    อ่าน 1480
 LPN ชูประสบการณ์ 24 ปี เปิด "ชุมชนเมืองน่าอยู่" กว่าหมื่นยูนิต ย่านรังสิต ดีเดย์ 12 ต.ค.นี้

LPN ชูยุทธศาสตร์ใหม่ใช้คอนเซ็ปต์ “ชุมชนเมืองน่าอยู่” เจาะดีมานด์ในโซนหนาแน่น 4 มุมเมือง เริ่มโครงการแรก “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” จำนวนกว่า 10,000 ยูนิต หลังหล่อหลอมประสบการณ์ 24 ปี พร้อมมุ่งนโยบาย Affordable House สานฝันผู้ต้องการมีบ้านหลังแรกในราคาเริ่มต้นเพียง 639,000 บาท การันตีคนอยากมีบ้านซื้อได้จริงจากแบรนด์ “ลุมพินี” จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ อาทิ คอมมูนิตี้ มอลล์ ขนาดใหญ่หน้าโครงการ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น 3 แห่ง ดีเดย์ 12 ตุลาคมนี้



นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมา บริษัทตั้งใจส่งมอบ บ้านคุณภาพตามนโยบาย Affordable House (บ้านคุณภาพในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้) ให้แก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง - ล่าง ซึ่ง LPN จะช่วยทำให้คนที่ฝันอยากมีบ้านคุณภาพภายใต้สังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีเป็นจริงได้ จากการหล่อหลอมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 24 ปีจึงก่อเกิดเป็นแนวคิดที่จะสร้าง “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ในจุดยุทธศาสตร์ 4 มุมเมืองโดยเริ่มต้นที่เมืองรังสิต ภายใต้โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ซึ่งถือเป็นโครงการไฮไลต์ของปีนี้ ทั้งยังเป็นเรือธง (Flagship) นำทัพแบรนด์ “ลุมพินี” ที่ถือเป็นบทพิสูจน์จากการหล่อหลอมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และยังเป็นกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในอนาคตอีกด้วย โดยจุดเปลี่ยนของบริษัทที่เชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการขนาดยักษ์ในวันนี้เกิดจากความเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้าส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จมาโดยตลอดเห็นได้จากความสำเร็จและการได้รับการยอมรับในการพัฒนาโครงการลุมพินี บดินทร์เดชา-รามคำแหง จำนวนกว่า 3,400 ยูนิต โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท จำนวนกว่า 4,500 ยูนิต และโครงการต้นแบบย่านรามอินทรา-หลักสี่ จำนวนกว่า 3,000 ยูนิต”

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ LPN กล่าวเสริมว่า “จากศักยภาพของทำเลย่านรังสิตที่ใกล้กับ แหล่งสาธารณูปโภค อาทิ ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดรังสิต เทสโก้ โลตัส รังสิต แม็คโครรังสิต และตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ รวมถึงความต้องการที่พักอาศัยในราคาที่จับต้องได้ในพื้นที่นี้ซึ่งยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนวัยทำงานและ กลุ่มที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท จึงเป็นเหตุผลให้บริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ที่มีราคาขายเริ่มต้นเพียง 639,000 บาท บนพื้นที่ 100 ไร่ ด้วยห้องชุดขนาด 21.50–26.0 ตารางเมตร



และเนื่องจากโครงการนี้เป็นโครงการที่จะพัฒนาภายใต้แนวคิดชุมชนเมือง (ทาวน์ชิป) บริษัทจึงได้จัดเตรียมส่วนสันทนาการที่หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในโครงการไว้อย่างสมบูรณ์ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการจากความร่วมมือระหว่างบริษัทกับ บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ (จำกัด) (มหาชน) ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นที่มีถึง 3 จุด การดูแลด้านสุขภาพจากเครือโรงพยาบาลเปาโล และเครือโรงพยาบาลพญาไท นอกจากนี้ การออกแบบผังโครงการยังคำนึงถึงพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มรื่นภายในโครงการ โดยแยกที่จอดรถออกจากอาคารชุดพักอาศัย เมื่อประกอบกับประสบการณ์ในการบริหารจัดการชุมชนแบบมืออาชีพ ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าการสร้าง “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ที่รังสิตในครั้งนี้จะเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-09-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.