| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 111 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-09-2556    อ่าน 1472
 โนเบิลเจาะไข่แดงรัชดาเปิดจองสิทธิ์รีวอล์ฟใหม่14ก.ย.

ค่ายโนเบิลดีเดย์ 14-26 กันยายนเปิดให้จองสิทธิ์ซื้อห้องชุด "โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2" พร้อมเปิดขายวันแรก 29 กันยายนนี้ เผยคอนโดฯ แท่งแรกขายดีจัด ยอดจองซื้อทะลัก 90% ชูจุดขายทำเลไข่แดงย่านนิวซีบีดี รัชดาภิเษกตัดพระราม 9 มั่นใจในอนาคตจะเป็นทำเลวอลล์สตรีตของเมืองไทย

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ "โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา" เมื่อตอนต้นปี ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 90% จึงตัดสินใจเปิด "โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2" ต่อทันที เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัยทำเลนิวซีบีดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศูนย์วัฒนธรรมเพียง 80 เมตร

กิจกรรมพรีเซลโนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2 จะเปิดให้ผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อห้องชุดระหว่าง 14-26 กันยายนนี้ จากนั้นจะเปิดขายวันแรก 29 กันยายนนี้ ณ โรงแรมโอกุระ หัวมุมถนนเพลินจิตตัดกับถนนวิทยุ

สำหรับรายละเอียดโครงการโนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2 ออกแบบเป็นอาคารสูง 42 ชั้น รวม 755 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22-25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 38-50 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 2.6-7.5 ล้านบาท/ยูนิต หรือราคาเริ่ม 116,800 บาท/ตร.ม. มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท



"ผลตอบรับที่ดีของโครงการรีวอล์ฟ รัชดา มาจากทำเลที่ตั้ง่เป็นจุดไข่แดงที่มีศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ เพราะแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคทั้งรถไฟฟ้าทางด่วน เป็นย่านศูนย์กลางแหล่งช็อปปิ้งและอาคารสำนักงานใหญ่ ๆ โดยเฉพาะจะมีตลาดหลักทรัพย์แห่งใหม่มาตั้งอยู่ด้วย ทำให้ผมมองว่าถนนรัชดาฯ เป็นวอลล์สตรีตของเมืองไทย" นายกิตติกล่าว


นายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวะการเปิดขายโนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2 ในวันเปิดขายวันแรก 29 กันยายนคาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดีเหมือนโครงการแรก

แผนธุรกิจที่วางไว้หลังจากเปิดขายวันแรกแล้ว จะปรับราคาขึ้นทันที 5% รวมทั้งจะปรับสัดส่วนเงินดาวน์จาก 10-15% เป็น 20% โดยราคาเริ่ม 1.1 แสนบาท/ตร.ม. เทียบกับราคาเฉลี่ยห้องชุดเซ็กเมนต์เดียวกันในโซนรัชดาฯ จะมีราคาเฉลี่ย 1.2 แสนบาท/ตร.ม.ขึ้นไป

"บริษัทค่อนข้างมั่นใจว่าในทำเลรัชดาฯ ยังมีดีมานด์ที่ต้องการห้องชุดแบบเดียวกับที่โนเบิลนำเสนออีกมาก เพราะในระหว่างนี้มีผู้สนใจขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านระบบออนไลน์มากกว่า 3,000 คน หรือมากกว่าจำนวนยูนิตเปิดขายประมาณ 3 เท่า"

นายธีรพลกล่าวด้วยว่า โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา และรัชดา 2 จะสร้างและโอนใกล้เคียงกัน คือเริ่มสร้างช่วงต้นปีและกลางปี 2557 คาดว่าพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าภายในปี 2560 โดยโครงการแรกมีราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.4 ล้านบาท ส่วนโครงการสองเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท หรือเท่ากับปรับราคาเพิ่มประมาณ 5% เพื่อสะท้อนต้นทุนพัฒนาโครงการ

สำหรับฟังก์ชั่นห้องชุด ออกแบบให้มีห้องชุด 25 ตร.ม.มีสัดส่วน 75% เนื่องจากเป็นไซซ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ดีไซน์ให้มีหน้าต่าง 2 บาน ขณะเดียวกันก็จะมีห้องชุดไซซ์ใหม่คือ 38 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเพิ่มให้อีก 35 ยูนิต ซึ่งเป็นจุดแตกต่างกับโครงการรีวอล์ฟ รัชดา แต่จะมีจุดเด่นเหมือน ๆ กันคือ เป็นห้องชุดที่มีหน้ากว้างมาก ทำให้เปิดมุมมองเห็นวิวภายนอก

นายธีรพลกล่าวด้วยว่า ในด้านคุณภาพก่อสร้างบริษัทมีนโยบายเลือกใช้บริการของมืออาชีพคือ บริษัท Interpac ซึ่งเป็นบริษัทวิศวกรควบคุมงานก่อสร้างของอาจารย์ยอดเยี่ยม เทพธรานนท์ อดีตนายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งในเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัยของตัวอาคารเมื่อการก่อสร้างเสร็จแล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-09-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.