| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-08-2556    อ่าน 1522
 เมินการเมือง"โบนันซ่า-ฟายน์โฮม"ผุดบ้าน-คอนโดฯ

อสังหาฯเมินการเมืองลุยลงทุน "กลุ่มโบนันซ่า" รุกเมืองกรุงซื้อที่ดินย่านแจ้งวัฒนะ 7 ไร่ ประเดิมเปิดตัวทาวน์โฮม "เดอะเซอเรโน่ บาย โบนันซ่า" 79 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้าน "ฟายน์โฮม" เปิดตัวบ้านเดี่ยว-คอนโดฯ 2 โครงการ "เดอะฟายน์เรสซิเดนซ์@เชียงราย-แอมฟายน์ คอนโด บางนา" มูลค่ารวม 1.8 พันล้าน

นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดเผยว่า ได้ขยายการลงทุนเข้ามาในกรุงเทพฯเป็นครั้งแรก โดยเปิดตัวโครงการเดอะเซอเรโน่ บาย โบนันซ่า บนที่ดินกว่า 7 ไร่ ในซอยแจ้งวัฒนะ 15 แยก 2 พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 3-3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล 79 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 152-166 ตารางเมตร ที่ดินเริ่ม 20-42 ตารางวา ราคา 5.4-7.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท



"ผมและทีมงานมีประสบการณ์ทำโครงการเดอะโมเมนโต้ เขาใหญ่ เป็นฮอลิเดย์โฮมมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา จึงอยากแตกทำเลเข้ามาพัฒนาโครงการในย่านแจ้งวัฒนะ เพื่อให้โบนันซ่าโตขึ้นมาอีกขั้น เตรียมเปิดพรีเซลออกบูทที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 15 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 1 ปี"

ส่วนความคืบหน้าเดอะโมเมนโต้ เขาใหญ่ เฟสแรก บ้านพักตากอากาศ 35 ยูนิต ราคาเริ่ม 12.5-35 ล้านบาท มียอดขายแล้ว 80% จากมูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท ปลายปีนี้เตรียมเปิด

เฟส 2 อีกกว่า 60 ยูนิต รวมถึงมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมในอนาคตด้วย

นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ ประธานกลุ่มโบนันซ่า เขาใหญ่ เปิดเผยว่า ไม่ได้กังวลว่าบรรยากาศทางการเมืองจะส่งผลกระทบ เพราะเชื่อมั่นว่านายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะใช้วิธีประนีประนอมในการแก้ไขปัญหา

ทั้งนี้ ที่ดิน 7 ไร่เศษ ที่นำมาพัฒนาเดอะเซอเรโน่ฯ เดิมเป็นที่ดินส่วนหนึ่งในโครงการชินณิชา วิลล์ ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นเบเวอร์ลี่ฮิลล์ การซื้อที่ดินเป็นไปตามเงื่อนไขปรับโครงสร้างหนี้ของโครงการ

เบเวอร์ลี่ฮิลล์ ซึ่งมีธนาคารกรุงเทพเป็นเจ้าหนี้ โดยซื้อที่ดินเมื่อ 6-7 ปีก่อน ราคาตารางวาละ 3 หมื่นบาท ปัจจุบันตารางวาละ 6-7 หมื่นบาท

ปัจจุบันกลุ่มโบนันซ่ามีที่ดินในเขาใหญ่รวมประมาณ 5 พันไร่ พัฒนาไปแล้ว 2.5 พันไร่ เหลืออีก 2.5 พันไร่ ในจำนวนนี้เป็นที่ดินที่พัฒนาได้กว่า 1 พันไร่ ส่วนที่เหลือเป็นทะเลสาบ ล่าสุดได้นำที่ดิน 100 ไร่ พัฒนาเป็นสวนสัตว์หายาก Exotic Zoo ใช้เงินลงทุน 10 ล้านบาท เตรียมเปิดบริการปลายปีนี้

นายสุกิจ ตรัยวนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ฟายน์โฮม เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1.8 พันล้านบาท ได้แก่ เดอะฟายน์เรสซิเดนซ์@เชียงราย ติดถนนสายเชิงราย-เทิง ห่างจากห้างเซ็นทรัล 3 กิโลเมตร เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 155-333 ตารางเมตร 98 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 4-5 ยูนิต กับคอนโดฯ แอมฟายน์ คอนโดมิเนียม บางนา ช่วงกิโลเมตรที่ 3.5 เป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร แบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-69.5 ตารางเมตร 602 ยูนิต ราคาเริ่ม 1.65 ล้านบาท เป็นแบบฟูลลี่เฟอร์นิชพร้อมอยู่

บริษัทจัดโปรโมชั่นวันเปิดเซลแกลเลอรี่ 24 สิงหาคมนี้ ยูนิตพิเศษราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ลูกค้าจองซื้อในงานรับของแถม อาทิ ไอแพดมินิ ผ่อนเงินจองและทำสัญญา 0% 6 เดือน

เหตุผลที่ขยายการลงทุนไป จ.เชียงราย เพราะเศรษฐกิจการค้าตามแนวชายแดนคึกคักมาก มีบริษัทพัฒนาที่ดินจากกรุงเทพฯเตรียมเปิดตัวโครงการ ได้แก่ ดีคอนโดของค่ายแสนสิริ โครงการบ้านจัดสรรของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-08-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.