| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 65 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-08-2556    อ่าน 1572
 พราว เรียล เอสเตท เปิดตัว “วานา นาวา หัวหิน” ยกระดับหัวหินสู่เมืองตากอากาศชายทะเลระดับโลก

พราว เรียล เอสเตท เปิดตัวโครงการ “วานา นาวา หัวหิน” ที่สุดของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ยกระดับหัวหินสู่เมืองตากอากาศชายทะเลระดับโลก

• โครงการ วานา นาวา หัวหินจะเป็นที่ตั้งของสวนน้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ Water Jungle แห่งแรกในเอเชีย เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2557

• โครงการ วานา นาวา หัวหินรังสรรค์ขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกมากมาย

• โครงการ วานา นาวา หัวหินพร้อมเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้เมืองตากอากาศชายทะเลแห่งนี้อย่างเต็มที่

พราว เรียลเอสเตท เตรียมเปิดตัว “วานา นาวา หัวหิน” โครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ใจกลางเมืองหัวหิน เมืองตากอากาศชายทะเลชั้นนำของไทย โครงการ วานา นาวา หัวหิน จะประกอบไปด้วยสวนน้ำแห่งแรกในเอเชียที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Water Jungle” หรือการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนอันร่มรื่นเข้าด้วยกัน นอกจากนั้นจะยังมีรีสอร์ทขนาด 400 ห้องภายใต้เครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางมาพักผ่อนที่หัวหิน และโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม โดยในเฟสแรกจะเริ่มสร้างและเปิดให้บริการโครรงการสวนน้ำก่อน

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อมาตลอดว่าหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวของไทยที่มีศักยภาพในการก้าวขึ้นมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกได้ทั้งในเรื่องของโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแผนการสร้างรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพฯ มายังหัวหิน ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง(มอเตอร์เวย์) และเที่ยวบินนานาชาติที่จะนำนักท่องเที่ยวต่างชาติมุ่งตรงสู่ท่าอากาศยานหัวหินได้อย่างสะดวกสบาย ประกอบกับความโดดเด่นของเมืองหัวหินเอง ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่สะอาดและสงบ โรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายเทศการประจำปี วัฒนธรรมและความคลาสสิคของตัวเมืองหัวหินเอง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การท่องเที่ยวในเมืองหัวหินเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

สวนน้ำวานานาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล จะช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อนในหัวหินให้มากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจมีทางเลือกใหม่ในการเลือกเข้ามาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมการกีฬารูปแบบใหม่ๆสอดคล้องกับการรวมตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558ที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศภายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีจำนวนมากขึ้นกว่าเดิม

โครงการ“วานา นาวา หัวหิน”คือโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ล่าสุดจากบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งเริ่มต้นสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 และได้สร้างมาตรฐานใหม่ของการพักผ่อนอย่างหรูหรามีระดับในเมืองตากอากาศชายทะเลแห่งนี้ด้วยโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหิน รีสอร์ท ต่อมา ในเดือนตุลาคม 2555 พราว เรียลเอสเตทประกาศสร้างสรรค์โครงการ “บลูพอร์ท” (BlúPort) รีสอร์ทมอลล์แห่งแรกในหัวหินที่พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างพราว เรียล เอสเตท และ เดอะมอลล์กรุ๊ป ซึ่งเตรียมสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในหัวหินเร็วๆ นี้

พราวพุธกล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความภูมิใจและมั่นใจว่าเราเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ทำงานด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างความหมายใหม่ของการพักอาศัยในโครงการที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และเติมเต็มสิ่งใหม่ให้กับสังคมและนั่นคือหัวใจของการสร้างสรรค์โครงการสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล ขึ้น ด้วยจุดมุ่งหมายในการสร้างโอเอซิสของความสนุกในสไตล์ทรอปิคัลในใจกลางเมืองหัวหิน เพื่อให้เป็นสถานที่แห่งความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว และเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งช่วยให้หัวหินกลายเป็นจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน”

สำหรับการออกแบบโครงการสวนน้ำวานานาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล พราว เรียลเอสเตทร่วมมือกับ บริษัท ไวท์วอเตอร์เวสท์ อินดัสทรีส์ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอุปกรณ์และเครื่องเล่นสวนน้ำอันดับ 1 ของโลกจากประเทศแคนาดามาเป็นผู้ออกแบบ โดยนำนวัตกรรมและอุปกรณ์ที่ใช้ในการสร้างสวนน้ำคุณภาพระดับสูงสุดมาใช้กับสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล ไวท์วอเตอร์ เวสต์มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์โครงการสวนน้ำมาแล้วกว่า 5,000 โครงการทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำแอตลานติสในบาฮามาสและดูไบ, ยัส วอเตอร์เวิลด์ในอาบูดาบี, ชิมลอง วอเตอร์พาร์คในกวางโจว ประเทศจีน, ลอตเต้ วอเตอร์พาร์คในเกาหลีใต้ รวมทั้งยังมีส่วนร่วมออกแบบเครื่องเล่นให้กับดิสนีย์ ดรีม ครูซ ชิปอีกด้วย

ในการสร้างสรรค์โครงการสวนน้ำโครงการนี้ พราว เรียลเอสเตทยังทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำของภูมิภาคอีกหลายบริษัท อาทิ บริษัท A49 Group ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกและดีไซน์ชั้นนำของประเทศไทย, เบล คอลลิน อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) บริษัทที่ปรึกษาเกี่ยวกับภูมิสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรมรีสอร์ทจากฮาวาย สหรัฐอเมริกา รวมถึงบริษัทชิโนไทย บริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศไทยด้วย

“จากความตั้งใจในการสร้างสรรค์โครงการให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับนานาชาติเราจึงต้องร่วมทำงานกับบุคลากรหรือบริษัทที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อให้โครงการที่แล้วเสร็จมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกๆคน และมีองค์ประกอบอันน่าตื่นเต้นมากมายซ่อนตัวอยู่ภายในสวนน้ำที่เรารังสรรค์ขึ้น ทั้งนี้ เราต้องการให้สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล แห่งนี้เป็นสวนน้ำที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย พรั่งพร้อมด้วยเครื่องเล่นแบบใหม่ล่าสุดในดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของการออกแบบที่ไม่มีใครเหมือน” คุณพราวพุธ กล่าวสรุป

โครงการสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2557
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-08-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.