| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 38 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-07-2556    อ่าน 1549
 "เอพี" ลองของใหม่...ซิตคอมซีรีส์ กลยุทธ์สร้างแบรนด์ผ่านโลกออนไลน์

อาจถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์เมื่อค่าย "เอพี (ไทยแลนด์)" เลือกสร้างแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ใหม่ ๆ ลงทุนสร้างซิตคอมซีรีส์ โปรโมตการสร้างแบรนด์และโครงการบ้าน-คอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อแคมเปญใหม่ "AP Live More" ผ่านช่องทางโลกออนไลน์ ทาง www.apthai.com/livemore/ep1

เป็นรูปแบบการสร้างแบรนด์แนวใหม่ หลังจากปีที่ผ่านมาได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ปูพรมออนแอร์หนังโฆษณาทางทีวีอย่างต่อเนื่อง เพื่อสื่อถึงการเป็นองค์กรที่ไวต่อการตอบสนองความต้องการลูกค้า



เฉพาะการตลาดในรูปแบบซิตคอมซีรีส์ เอพีใช้งบฯไปทั้งหมดกว่า 15 ล้านบาท จากงบฯแคมเปญการตลาด AP Live More ทั้งปีกว่า 250 ล้านบาท เพื่อต่อยอดสร้างการรับรู้ภายใต้แนวคิด "เอพี คิดและสร้างเพื่อชีวิตที่มากกว่า"

โดยแบ่งการสื่อสารแคมเปญเป็น 3 กลุ่มคือ 1) คนรุ่นใหม่

ใช้ชีวิตในคอนโดฯ ที่ต้องการพักผ่อนชาร์ตแบตเพื่อให้พร้อมลุยงานที่มากกว่าในวันรุ่งขึ้น 2) คู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ในทาวน์เฮาส์ มีทั้งพื้นที่ส่วนตัวและทำกิจกรรมร่วมกัน

3) คู่รักที่มีทายาท ใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวที่มีคนหลายเจเนอเรชั่นอยู่ร่วมกัน

"ตอนทำแคมเปญ Live More เราคิดเยอะครับ ตั้งแต่ให้ลูกค้าทดลองอยู่บ้านหรือคอนโดฯจริง ๆ เป็นเวลา 1-2 วัน เหมือนสินค้าคอนซูเมอร์ที่ให้ลูกค้าทดลองใช้ หรือคิดว่าจะสร้างบ้านจำลองไว้ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ให้ลูกค้าที่ผ่านไปมาได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศ แต่สุดท้ายได้ข้อสรุปทำเป็นหนังสั้นซิตคอมซีรีส์เรื่อง...รักมากกว่า I Love You More" คำอธิบายจาก "คุณมิ่ง-วิทการ จันทวิมล" รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์การตลาด "เอพี (ไทยแลนด์)"



เหตุผลที่เลือกสร้างแบรนด์ด้วยซิตคอม เพราะต้องการใช้ตัวละครถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตในโครงการคอนโดฯ-ทาวน์เฮาส์-บ้านเดี่ยวของเอพี

โดยซิตคอมจะสื่อให้เห็นถึงฟังก์ชั่นโครงการเอพีในส่วนต่าง ๆ แบบเนียน ๆ ที่กลืนไปกับบทละคร เพื่อแชร์ประสบการณ์ให้คนทั่วไปรับทราบว่า...บ้าน-คอนโดฯ คิดมากกว่าอย่างไร !

รายละเอียดซิตคอมซีรีส์แบ่งเรื่องราวเป็น 5 ตอน ตอนละ 1 สัปดาห์ เริ่มออกอากาศตอนแรก 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเปลี่ยนตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี หนังเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลัก 5 คน คือ "ปูน" และ "ทราย" คู่พระนางและผองเพื่อนอีก 2 คน รวมถึงกามเทพ "ชายชุดขาว"

เรื่องราวขมวดปมให้พระเอกเป็นคนลังเลไม่มั่นใจจะใช้ชีวิตคู่ กามเทพจึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เสกให้พระเอกสมมติการใช้รูปแบบต่าง ๆตั้งแต่ชีวิตโสดในคอนโดฯ ชีวิตคู่ในทาวน์เฮาส์และชีวิตสามี-ภรรยา พร้อมลูกในบ้านเดี่ยว ซึ่งตัวหนังแทรกรายละเอียดโครงการของเอพีได้แบบเนียน ๆ เช่น มุมสกายเบย์ รับวิวเมืองในคอนโดฯ มุมสวนเล็ก ๆ บนระเบียงทาวน์เฮาส์, ฟังก์ชั่นบ้านที่รองรับคน 3 เจเนอเรชั่น ฯลฯ ปนมุขตลกดูไปยิ้มไป

"เราตั้งเป้าว่าการสร้างแบรนด์ผ่านแคมเปญ Live More จะทำให้ผู้บริโภครู้จักตัวตนของเอพีมากขึ้น และไตรมาส 4 จะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของโครงการเอพีที่จะทยอยเปิดตัว" คำกล่าวสรุปจาก "วิทการ"

โดยช่วงไตรมาส 3-4 เอพีมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 16 โครงการ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์เดอะเซนโทรเดอะซิตี้ และโซล 4 โครงการ ทาวน์เฮาส์แบรนด์บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 9 โครงการ และคอนโดฯแบรนด์แอสปายและริทึ่ม 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1.51 หมื่นล้านบาท

เพื่อดันยอดขายทั้งปีให้เข้าเป้า 2.2 หมื่นล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-07-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.