| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-06-2556    อ่าน 1515
 "เจ้าพ่อคอนโดฯ"แผลงฤทธิ์ LPNปิดขาย2ตึกแค่3ชั่วโมง

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จปิดการขายคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ คือ โครงการลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก สเตชั่น และลุมพินี พาร์ค พระราม 9-รัชดา มูลค่าโครงการรวม 5,500 ล้านบาท



โดยมียอดจองซื้อเข้ามาเต็มจำนวนทั้งโครงการภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง ส่งผล ให้ช่วงกว่า 5 เดือนแรกมียอดขายแล้ว 1.55 หมื่นล้านบาท คาดว่าถึงสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายเป็นสถิติใหม่ 2.5 หมื่นล้านบาท จากเป้าเดิมตั้งไว้ 2 หมื่นล้านบาท สูงสุดที่นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา 24 ปี

สำหรับยอดขาย 1.55 หมื่นล้านบาทมาจากการปิดยอดขายคอนโดฯ 6 โครงการใหม่ ที่เปิดตัวไปแล้ว ได้แก่ 1) โครงการลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี จ.อุดรธานี

2) ลุมพินี คอนโดทาวน์ ลาดปลาเค้า 2 3) ลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2

4) ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง

5) ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก สเตชั่น และ 6) ลุมพินี พาร์ค พระราม 9-รัชดา

"ผลตอบรับที่ดีอย่างสม่ำเสมอสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในแบรนด์แอลพีเอ็นที่มีจุดแข็งเรื่อง ชุมชนน่าอยู่ การเลือกทำเลที่อยู่ในย่านชุมชนในราคาที่ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้"

นายโอภาสกล่าวต่อว่า แผนพัฒนาโครงการใหม่ครึ่งปีหลังจะเปิดตัวอีก 7 โครงการ รวมทั้งปีเปิดตัว 13 โครงการ แบ่งเป็นช่วงไตรมาส 3 จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งจะเป็นโครงการที่ไฮเอนด์ที่สุดตั้งแต่บริษัทเคยพัฒนามา คาดว่าจะเป็นแบรนด์ใหม่

นอกจากนี้ มีโครงการที่ชะอำและหัวหิน ขณะที่โครงการที่เป็นไฮไลต์ คือ ลุมพินี ทาวน์ชิพ รังสิต คลอง 1 บนที่ดิน 100 ไร่ จำนวนประมาณ 1 หมื่นยูนิต ราคาขายยูนิตละไม่เกิน 7 แสนบาท แผนธุรกิจยังรวมถึงช่วงไตรมาส 4 เตรียมเปิดใหม่อีก 3 โครงการ

ส่วนยอดรับรู้รายได้ปีนี้มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้า 1.5 หมื่นล้านบาท โดยไตรมาส 1/2556 มียอดรับรู้รายได้ 2,365 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่ง

ปีหลังบริษัทมีแบ็กล็อกหรือยอดขายรอรับรู้รายได้ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท มาจากคอนโดฯ 7 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เมกาบางนา เฟส 2 จำนวน 3,200 ล้านบาท ลุมพินี วิลล์ นาเกลือ-วงศ์อมาตย์ อาคารเอ-บี จำนวน 1,830 ล้านบาท ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท จำนวนประมาณ 2,000 ล้านบาท ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 77-2 จำนวน 1,200 ล้านบาท ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 60/2 จำนวน 1,450 ล้านบาท และลุมพินี คอนโดทาวน์ ลาดปลาเค้า 2 จำนวน 540 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-06-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.