| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 96 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-06-2556    อ่าน 1528
 "ปรีชา"พ่อตาช่อง3รุกอสังหากลางเมืองงัดที่ดินเก่าพระราม4ขึ้นคอนโด

กลุ่มทุนการเมืองรุกอสังหาฯ "ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ" งัดที่ดินเก่าติดพระรามที่ 4 เนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง ขึ้นคอนโดฯ "เดอะ พอร์ทเทรท" มูลค่าโครงการ 2.3 พันล้าน ปลายปีเล็งโรดโชว์โครงการที่ "สิงคโปร์-จีน-ฮ่องกง" มั่นใจสิ้นปีขายหมด

นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ ประธานกรรมการ บริษัท กรุงไทย แลนด์ ดีวีลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเข้ามารุก ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นครั้งแรก โดยนำที่ดินเก่าติดถนนพระรามที่ 4 ตรงข้ามโรงพยาบาลเทพธารินทร์ มาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เดอะ พอร์ทเทรท พระราม 4" มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท เปิดจอง 17 มิถุนายน 2556

"ที่ดินแปลงนี้ซื้อมากว่า 10 ปีแล้ว มีมากกว่า 11 ไร่ เดิมเป็นที่ตั้งสำนักงานขายรถแทรกเตอร์ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว แต่ปัจจุบันย้ายออกไปแล้วจึงแบ่งแปลง 3 ไร่ครึ่งมาทำอสังหาฯ ซึ่งผมสนใจอยากพัฒนาคอนโดฯเพราะปัจจุบันที่ดินแถบนี้ราคาขยับขึ้นสูงประกาศขายกันตารางวาละ 3-4 แสนบาท จึงน่าจะมาทำคอนโดฯได้ และตั้งใจจะเก็บห้องชุด 7-8 ยูนิตไว้ให้ครอบครัวอยู่อาศัยที่นี่ด้วย"



รูปแบบโครงการเป็นคอนโดฯสูง 31 ชั้น 1 อาคาร แบบ 1-3 ห้องนอน และเพนต์เฮาส์ดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 34-321 ตารางเมตร จำนวน 374 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.99 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 1.16 แสนบาท พร้อมอาคารคลับเฮาส์ 5 ชั้น ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร ฯลฯ เบื้องต้นจะใช้เงินลงทุนก่อสร้าง 1,500 ล้านบาท คาดว่าจะขอสินเชื่อจากธนาคารกรุงไทย

นายปรีชากล่าวต่อว่า ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายคอนโดฯได้ภายในสิ้นปีนี้ เนื่องจากมีจำนวนยูนิตไม่มาก ประกอบกับปัจจุบันบนถนนพระรามที่ 4 ไม่มีซัพพลายคอนโดฯที่มีราคาขายเกินกว่าตารางเมตรละ 1 แสนบาทอยู่เลย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้วางแผนจะนำที่ดินส่วนที่เหลืออีกกว่า 7 ไร่ มาพัฒนาโครงการใหม่ต่อเนื่อง ต้องการรอดูผลตอบรับโครงการพอร์ทเทรทก่อน

อนึ่ง นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ เป็นนักการเมืองที่เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในสมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เคยสังกัดพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-06-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.