| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 122 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-06-2556    อ่าน 1536
 เอสซีปักหมุดเจ้าตลาดบ้าน-คอนโดไฮเอนด์ เทงบฯ450ล้านรีเฟรชแบรนด์ฉลองสิบปี-รีดีไซน์ห้องชุดไซซ์เล็ก

"เอสซี แอสเสทฯ" กางแผนสู่ทศวรรษที่ 2 โฟกัสอสังหาฯระดับกลาง-บนยาวอีก 3 ปี ส่งสัญญาณบุกหนักครึ่งปีหลัง ชูแบรนด์บ้านหรู "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" เป็นพระเอก ปูพรม 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 4-5 พันล้านบาท อัดงบฯ 4% ของเป้ายอดขายทั้งปี 1.5 หมื่นล้าน ทำกิจกรรมการตลาดควบ "รีเฟรชแบรนด์" ฉลอง 10 ปีเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ควบเปิดตัวคอนโดฯ "เซ็นทริค" 3 โครงการใหม่ในงานอีเวนต์ สยามพารากอน 20-23 มิถุนายนนี้ รีดีไซน์ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่มต้น 26-27 ตารางเมตร



นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังบริษัทให้ความสำคัญกับการ "รีเฟรชแบรนด์" หรือการปรับแบรนด์-สโลแกนให้สดใหม่เพื่อกระตุ้นการจดจำ เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

เทงบฯการตลาด 450 ล้าน

โดยเตรียมงบฯการตลาดรวมไว้ 3% หรือ 450 ล้านบาทของเป้าหมายยอดขายปีนี้ 1.5 หมื่นล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัทมุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ-แนวสูงในเซ็กเมนต์กลาง-บนเป็นหลัก ซึ่งเป็นสิ่งที่เอสซีฯถนัด และจะโฟกัสลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในเซ็กเมนต์นี้ไปอีก 3 ปี

"จริง ๆ แล้วตลาดอสังหาฯทุกเซ็กเมนต์น่าสนใจหมด แต่ตอนนี้เราคิดว่าการพัฒนาโครงการระดับกลาง-บนยังมีตลาดให้เราไปต่อได้ สำหรับคอนโดฯเราลงมาต่ำสุดที่ตารางเมตรละกว่า 6 หมื่นบาทคือแบรนด์แชมเบอร์ส บ้านเดี่ยวยูนิตตั้งแต่ 6 ล้านบาทขึ้นไป และทาวน์เฮาส์เริ่มต้นประมาณ 5 ล้านบาท"

นายณัฐพงศ์กล่าวต่อว่า เอสซีฯในทศวรรษที่ 2 มีวิสัยทัศน์เน้นการสร้างองค์กรให้อยู่อย่างยั่งยืน มีกำไรเติบโตต่อเนื่องทุกปี ในแง่ยอดรับรู้รายได้ 3 ปีนับจากปี 2557-2559 ตั้งเป้าเติบโตเฉลี่ยปีละ 15% โดยคาดว่าภายในปี 2560 จะมียอดรับรู้รายได้แตะ 1.5 หมื่นล้านบาท

สำหรับเป้าหมายรีเฟรชแบรนด์เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า ส่วนเป้าหมายในระยะยาวเอสซีฯจะต้องขึ้นเป็นท็อป 3 ของบริษัทอสังหาฯเกรดพรีเมี่ยม จากปัจจุบันเรามองว่าตัวเองติดอยู่ในท็อป 5 ล่าสุดได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ในโอกาสครบรอบ 10 ปีเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เน้นสื่อสารสโลแกนใหม่เป็น For Good Morning : ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี

รีดีไซน์ห้องชุดเริ่ม 26 ตร.ม.

ขณะเดียวกันได้เปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ "เซ็นทริค" 3 โครงการใหม่พร้อมกัน มูลค่าโครงการรวม 7.8 พันล้านบาท โดยมีส่วนร่วมปรับดีไซน์อาคารภายนอกให้ทันสมัยขึ้น ส่วนภายในอาคารได้ปรับขนาดพื้นที่ใช้สอยห้องชุดเริ่มต้นใหม่ที่ 26-27 ตารางเมตร ให้สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่แยกครอบครัวมาใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น

โดย 3 ทำเลที่เปิดตัวได้แก่ 1) โครงการเซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น มี 2 อาคาร จำนวน 516 ยูนิต แบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26-60 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2.4 พันล้านบาท 2) เซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง มี 1 อาคาร 674 ยูนิต แบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26-88 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2.6 พันล้านบาท

และ 3) เซ็นทริค ซี พัทยา มี 3 อาคาร 999 ยูนิต แบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27-96 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2.8 พันล้านบาท

โดยจะนำคอนโดฯทั้ง 3 โครงการเปิดตัวในงานอีเวนต์ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 20-23 มิถุนายนนี้ นับเป็นครั้งแรกของเอสซีฯ ที่จัดอีเวนต์ภายในห้าง ตั้งเป้ายอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท

"แกรนด์บางกอก" แบรนด์เรือธง

ร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงแผนพัฒนาโครงการว่า ช่วงครึ่งปีแรกเปิดตัวแล้ว 5 โครงการคือ คอนโดฯ แชมเบอร์ส รามอินทรา ปัจจุบันเปิดขาย 2 อาคาร จากทั้งหมด 3 อาคาร มียอดขายแล้ว 50% บ้านเดี่ยวแบรนด์ไลฟ์บางกอกบูเลอวาร์ด รังสิต และคอนโดฯเซ็นทริค 3 โครงการใหม่

ส่วนครึ่งปีหลังจะเปิดตัวอีก 8 โครงการ เป็นโครงการแนวราบทั้งหมด มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท โครงการที่เป็นแบรนด์เรือธงคือบ้านเดี่ยวระดับบน "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" ระดับราคายูนิตละ 15-30 ล้านบาท โดยช่วงครึ่งปีหลังจะเปิดตัวทั้งหมด 3 ทำเล ได้แก่ ทำเลรามอินทรา กัลปพฤกษ์ และราชพฤกษ์ รวมมูลค่าโครงการกว่า 4-5 พันล้านบาท

"เรามั่นใจว่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนยังไปได้ แต่ที่มีผู้เล่นหลักเหลือในตลาดไม่กี่รายคือ เอสซีฯ คิวเฮ้าส์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และแสนสิริ เพราะตลาดนี้ไม่ง่ายต้องเข้าใจความต้องการลูกค้าจริง ๆ โปรดักต์แบบหนึ่งอาจจะขายดีในทำเลนี้ แต่ไม่ใช่ว่าจะขายดีทุกทำเล"

ร.อ.กรีกล่าวด้วยว่า บริษัทยังไม่จำเป็นต้องปรับประมาณการยอดรับรู้รายได้ปีนี้ที่ตั้งเป้าตัวเลขไว้ 1 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นเป้าครึ่งปีแรก 4 พันล้านบาท และเป้าครึ่งปีหลัง 6 พันล้านบาท แม้ว่าไตรมาสแรกจะมียอดรับรู้รายได้ 1,759 ล้านบาท แต่มั่นใจยอดรับรู้รายได้ในไตรมาส 2-4 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่ยอดขาย 5 เดือนแรกทำได้ 4 พันล้านบาท จากเป้าทั้งปี 1.5 หมื่นล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-06-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.