| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 380 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-06-2556    อ่าน 1512
 "เจ้าสัวโบ๊เบ๊"งัดที่ดินเก่า40ไร่ผุดห้องชุดทำเล"ศรีนครินทร์"

"กลุ่มโบ๊เบ๊" ขยายไลน์ธุรกิจอสังหาฯ รุกสำนักงานให้เช่า เปิดตัวตึกออฟฟิศ 25 ชั้นในโครงการพาลาเดียม ประตูน้ำ เคาะราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 600 บาท ศึกษาแผนพัฒนาคอนโดฯย่านพระรามที่ 4 งัดแลนด์แบงก์เก่าโซน "ศรีนครินทร์-เทพารักษ์" พื้นที่ 40 ไร่ ขึ้นคอนโดฯ เจาะตลาดระดับกลาง

นางสาวพัชราวดี วีรบวรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บวรพงศ์ จำกัด ในเครือบริษัท พรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน ผู้พัฒนาโครงการ "โบ๊เบ๊ทาวเวอร์-พาลาเดียม-เมก้า พลาซ่า วังบูรพา" เปิดเผยว่า ได้ขยายไลน์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากศูนย์การค้าและโรงแรมมาสู่ธุรกิจสำนักงานให้เช่า ปัจจุบันเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่าภายในโครงการพาลาเดียม ประตูน้ำ มีความสูง 25 ชั้น (ตั้งแต่ชั้น 14-38) พื้นที่ให้เช่ารวม 1.86 หมื่นตารางเมตร วางตำแหน่งเป็นออฟฟิศระดับบีบวก ค่าเช่าเฉลี่ยตารางเมตรละ 600 บาทต่อเดือน ปัจจุบันมีผู้เช่าหลักคือบริษัทพรหมมหาราชฯ รวม 8,000 ตารางเมตร หรือกว่า 40% ของพื้นที่ทั้งหมด

"เราอยู่ในวงการศูนย์การค้าและโรงแรมมา 15 ปี เริ่มจากโบ๊เบ๊ทาวเวอร์และโรงแรมปรินซ์พาเลซ ต่อมา 2-3 ปีที่แล้วเริ่มขยายมาทำโครงการพาลาเดียม เป็นการซื้อกิจการโครงการประตูน้ำเซ็นเตอร์เดิมมาปรับปรุงใหม่ ภายในมีออฟฟิศให้เช่าอยู่ด้วย จึงเป็นครั้งแรกที่เข้ามารุกธุรกิจออฟฟิศ"

ทั้งนี้ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาบริษัทสนใจขยายธุรกิจอสังหาฯ จากศูนย์การค้ามาสู่ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ปัจจุบันศึกษาไว้ 2 แนวทาง คือ ซื้อที่ดินใหม่มาพัฒนา หรือนำที่ดินเก่าของครอบครัวที่ซื้อเก็บสะสมไว้มาพัฒนา แต่การลงทุนจะต้องทำอย่างระมัดระวัง

นายปรเมศร์ เจริญศรีวรคุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน จำกัด กล่าวเสริมว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาซื้อที่ดินในทำเลถนนพระรามที่ 4 แต่พบว่าราคาที่ดินปรับขึ้นเร็ว ปัจจุบันราคาประกาศขายในตลาดอยู่ที่ตารางวาละ 3-4 แสนบาท จึงยังไม่มีข้อสรุป อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ศึกษาการนำที่ดินของครอบครัววีรบวรพงศ์ที่ซื้อเก็บสะสมไว้มาพัฒนาโครงการ

แปลงที่มีความเป็นไปได้คือ ที่ดินบริเวณถนนศรีนครินทร์ตัดถนนเทพารักษ์ ที่มีอยู่ 30-40 ไร่ ที่ดินบริเวณผังเมืองรวม กทม.สามารถก่อสร้างอาคารสูงเกินกว่า 8 ชั้นได้ จากการศึกษาเบื้องต้น หากนำมาพัฒนาจะเป็นคอนโดฯระดับกลาง ราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละกว่า 4-5 หมื่นบาท หรือยูนิตละกว่า 1 ล้านบาท คาดว่าจะพัฒนาเป็นคอนโดฯได้ไม่ต่ำกว่า 2 พันยูนิต

ทั้งนี้ การขยายไลน์รุกธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยน่าจะเริ่มเปิดตัวโครงการได้ในช่วงปลายปีหน้า แนวทางคือจะจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทใหม่ในเครือพรหมมหาราชพัฒนาที่ดิน เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-06-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.