| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-06-2556    อ่าน 1563
 SENA ร้อนแรงเปิด 2 โครงการใหม่ทะลุเป้า-ยอดขายกระฉูด 351 ล้านบาท

SENA ร้อนแรงเปิด 2 โครงการใหม่ทะลุเป้า-ยอดขายกระฉูด 351 ล้านบาท ผลตอบรับ เดอะนิชไอดี พระราม 2 - เดอะคิทท์ ติวานนท์ยอดเยี่ยม

"เสนาดีเวลลอปเม้นท์" สุดฮอต เปิดตัว 2 คอนโดมิเนียมใหม่ เดอะนิชไอดี พระราม 2 - เดอะคิทท์ ติวานนท์ ยอดขายดีเกินคาด พุ่งทะลุ 70% โกยรายได้แล้วกว่า 351 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าช่วงพรีเซล 190 ล้านบาท ผู้บริหารเผยลูกค้ามั่นใจ เหตุเพราะทำเลดี มีศักยภาพ โดนใจ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล่าสุดยังมียอดตอบรับที่ดีเข้ามาต่อเนื่อง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ SENA มุ่งเน้นเปิดตัวโครงการใหม่ เพิ่มประเภทของผลิตภัณฑ์ และกระจายความเสี่ยงด้วยโมเดลธุรกิจใหม่

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่เพิ่ม 2 โครงการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2556 ได้แก่ โครงการเดอะนิชไอดี พระราม 2 และโครงการเดอะคิทท์ ติวานนท์เฟส 1 ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 395 ล้านบาท ผลปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วทั้งสิ้นกว่าร้อยละ 70 มูลค่า 351 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายรายได้จากยอดพรีเซลไว้ประมาณ 190 ล้านบาท

“สาเหตุที่ลูกค้าให้ความสนใจทั้งสองโครงการเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นทำเลที่ดี มีศักยภาพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และความคุ้มค่าในเรื่องราคา จึงทำให้เป็นที่ดึงดูดใจของลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายดีเกินคาด ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โดยขณะนี้ยังมียอดตอบรับที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี”

ผศ.ดร.เกษรา กล่าวต่อว่า “เดอะนิชไอดี พระราม 2” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวม 1302 ยูนิต แบ่งเป็น 3 เฟส เปิดขายเฟสด้านในอาคาร A ซึ่งเป็นอาคารแรก จำนวน 203 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.11 ล้านบาท สำหรับขนาดห้อง 30 ตรม. และ 1.34 ล้านบาท สำหรับขนาดห้อง 34 ตรม. ด้วยจุดเด่นคืออยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2 ห่างจากทางลงทางด่วนเพียง 900 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยเปิดขายราคาพรีเซล พร้อมโปรมั่นส่วนลดพิเศษ และโครงการ “เดอะคิทท์ ติวานนท์เฟส 1(อาคาร A1 และ A2)” คอนโดมิเนียมพักอาศัยสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร อาคารละ79 ยูนิต (รวม 158 ยูนิต) ที่ซอยติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 8 แสนกว่าบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มก่อสร้างแล้วในช่วงเดือนเมษายน 2556 ที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จบางส่วนประมาณต้นปี 2557

“การเปิดตัว 2 โครงการใหม่นี้เป็นไปตามแผนงาน เสนาดีเวลลอปเม้นท์ฯ ที่มุ่งเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ควบคู่กับการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ บริการหลังการขาย เพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า โดยไตรมาสแรกที่ผ่านมาเปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ The Kith นวมินทร์ 163 และ SENA Fest ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก”

ผศ.ดร.เกษรากล่าวต่อว่า การเปิดตัวโครงการใหม่ถือได้ว่าสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ เพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community : AEC) ในการวางแผนกระจายความเสี่ยง ด้วยโมเดลทางธุรกิจใหม่ รวมถึงการเพิ่มประเภทผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องความต้องการของลูกค้า จากปี 2555 ที่ SENA มีสัดส่วนรายได้จากคอนโดมิเนียมร้อยละ 74 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ร้อยละ 22 ธุรกิจเช่าและบริการ อาทิ อพาร์ทเม้นท์ โกดังสินค้า Community Mall อีกร้อยละ 4 อนาคตจะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากคอนโดมิเนียมเป็นร้อยละ 80 ที่เหลือเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ในสัดส่วนร้อยละ 10 และ ธุรกิจเช่าและบริการ ในสัดส่วนร้อยละ 10 เท่ากัน

“เป้าหมายหลักของ SENA คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายิ่งๆ ขึ้น โดยการพัฒนา ออกแบบ ประโยชน์ใช้สอยภายในให้เหมาะสม ภายใต้ Concept คิดครบ 360 องศา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าและสภาวะปัจจุบันให้มากที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เพื่อสร้างความแตกต่าง โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้ร่วมมือกับ ม.เกษตร ในการออกแบบบ้านประหยัดพลังงานโครงการ SENA Park Grand ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี”

สำหรับผลการดำเนินงานของ SENA ไตรมาส 1/2556 ถือได้ว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีรายได้รวม 353 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 50 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 14 ซึ่งเป็นผลจากยอดขายของบริษัทที่เพิ่มขึ้นและถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารและทีมงานบริษัทเสนาฯ ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีสู่กลุ่มลูกค้ายิ่ง ๆ ขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-06-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.