| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 120 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-05-2556    อ่าน 1560
 อสังหาฯพัทยาคึกคัก 2 นักธุรกิจดังจับมือจัดประมูลครั้งยิ่งใหญ่ มูลค่าทรัพย์สินกว่า 300 ลบ.

วงการอสังหาฯพัทยาคึกคัก 2 นักธุรกิจดังจับมือจัดประมูลครั้งยิ่งใหญ่ มูลค่าทรัพย์สินรวมกว่า 300 ล้านบาท คาดนักลงทุน แห่ร่วมงานคับคั่ง

ภาพประกอบ www.trip2pattaya.com

วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยาคึกคัก เมื่อสองนักธุรกิจใหญ่ นายจอห์น คอลลิงบอร์น (Mr.John Collingbourne) นักธุรกิจผู้ให้บริการ การประมูลมาตรฐานสากลอันดับ 1 ของพัทยา ประกาศจับมือ นายพอล สตรากัน (Mr. Paul Strachan) นักธุรกิจชื่อดังด้านสื่อของเมืองพัทยา จัดงานประมูลอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ในนาม “พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ ออคชั่น (Pattaya Property Auctions)” โดยมีทรัพย์สินประเภทวิลล่าคอนโดมิเนียมและที่ดินซึ่งอยู่ในโลเคชั่นที่สวยที่สุดของพัทยาเข้าประมูลกว่า 50 แห่ง ภายใต้การสนับสนุนจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอาทิ Global Top Group, The Nova Group, Power House Development และ Matrix ซึ่งนำทรัพย์สินเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย

ในการนี้ นายพอล สตรากัน นักธุรกิจชั้นนำด้านสื่อของพัทยา และผู้บริหาร พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ ออคชั่น เปิดเผยว่า

“การจัดประมูลอสังหาริมทรัพย์ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา ได้แก่ Global Top Group, The Nova Group, Power House Development และ Matrix Development Group นำโครงการชั้นนำมาร่วมประมูลในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น โครงการ Art on the Hill, The View, Sunset Boulevard Residence 2, Water′s Edge, City Garden Pattaya, Paradise Ocean View, Nova Ocean View และ The Cliff ซึ่งล้วนแต่เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ เรายังมีวิลล่าและที่ดินเปล่าที่ล้วนแต่อยู่ในทำเลทองของพัทยา รวมแล้วกว่า 50 รายการ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 300 ล้านบาท เข้าร่วมประมูล ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาและนักลงทุนจะสามารถเลือกซื้อทรัพย์สินที่ถูกรวบรวมและคัดสรรมานำเสนอในราคาเริ่มต้นประมูลที่น่าสนใจยิ่ง”

ด้านอีกหนึ่งหุ้นส่วนคนสำคัญอย่างนายจอหน์คอลลิงบอร์น เจ้าของ คอลลิงบอร์น ออคชั่นเนียร์ ผู้นำอันดับหนึ่งใน วงการประมูลของพัทยา กล่าวว่า

“การประมูลที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ของพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ ออคชั่น ถือเป็นการประมูลอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งที่สุด ที่เคยมีมาในพัทยา โดยเราจะเป็นผู้ดำเนินการประมูลเอง ซึ่งจะเป็นการประมูลแบบเปิดที่ได้มาตรฐานระดับสากล จากประสบการณ์อันยาวนาน ในวงการประมูล เชื่อว่าการประมูลครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก เพราะพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไปมาสะดวก บรรยากาศดี ทำให้มีผู้สนใจทั้งไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมากที่ต้องการหาที่พักไว้เพื่อพักผ่อนและลงทุน อีกทั้งอสังหาริมทรัพย์ในพัทยามีแต่ราคาสูงขึ้นอยู่ตลอด จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก”

อย่างไรก็ดี การประมูลครั้งนี้ เปิดกว้างสำหรับผู้สนใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติโดยจะดำเนินการประมูลโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก รวมทั้งให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ www.pattayapropertyauction.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลข 08-6 838-7841 เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการที่สนใจ

“ในฐานะผู้จัดประมูลในครั้งนี้ ขอยืนยันว่าเราได้สรรหาและรวบรวมทรัพย์สินที่ดีที่สุดในพัทยามานำเสนอ ซึ่งนักลงทุนและผู้สนใจ ไม่ควรพลาดการเข้าร่วมงานในครั้งนี้โดยเด็ดขาด” นายพอลกล่าวสรุป

มาร่วมจับตามหกรรมการประมูลอสังหาฯครั้งใหญ่ของเมืองพัทยาได้ ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556 ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินส์ พัทยา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-05-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.