| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 103 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-05-2556    อ่าน 1660
 “สาริน” รุกตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่มงบจัดกิจกรรม มั่นใจผลตอบรับดีดันยอดขายโตตามเป้า

“สาริน” รุกตลาดครึ่งปีหลังทุ่มงบจัดกิจกรรม พร้อมอัดโปรโมชั่นดึงกลุ่มเป้าหมายเข้าโครงการ มั่นใจผลตอบรับดีดันยอดขายโตตามเป้า

สาริน พรอพเพอร์ตี้ ขยับรุกตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่มงบจัดกิจกรรมดึงกลุ่มเป้าหมาย ประเดิมงาน “ตลาดน้ำ 4 ทวีป @ Sarin City” พร้อมฉลองเปิดโซนพิเศษภายในโครงการ The lake Ville (เดอะเลควิลล์) เป็นครั้งแรก!! อัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1–2 มิถุนายน 2556 ณ สารินซิตี้ พระราม 2 คาดกลยุทธ์ดีช่วยดันยอดขายโต

นายอรรถพล ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สาริน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึง การจัดกิจกรรม ตลาดน้ำ 4 ทวีป @ Sarin City ระหว่างวันที่ 1–2 มิถุนายน 2556 ณ สารินซิตี้ พระราม 2 ว่า “ด้วยภาวะการตลาดที่มีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการต้องมีการปรับแผนการดำเนินงานรวมทั้งหากลยุทธ์ต่างๆ เพื่อดึงความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายและเพื่อผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ที่ผ่านมา สาริน ได้มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ Sarin City : Music On The lake Side, กิจกรรมดูหนังกับสาริน, แจกที่พักโรงแรมหรูริมทะเลหัวหิวให้กับสารินแฟนเพจ ที่ร่วมสนุกเล่นเกมส์บนเฟซบุ๊ค เป็นต้น ซึ่งผลที่ได้ค่อนข้างน่าพึงพอใจเป็นอย่างมากและครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของเรา โดยการจัดงาน “ตลาดน้ำ 4 ทวีป @ Sarin City” วัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาเยี่ยมชมโซนเปิดใหม่ของ The lake Ville ภายในโครงการ สาริน ซิตี้”

งานตลาดน้ำ 4 ทวีป @ Sarin City มีการจำลองตลาดน้ำจาก 4 ทวีปทั่วโลก ได้แก่ ทวีปยุโรป, ทวีปอเมริกา, ทวีปแอฟริกา และทวีปเอเซีย มีทั้งอาหารนานาชาติและกิจกรรมความสุขความบันเทิงมากมาย ได้แก่ เวิร์คช็อปแต่งหน้าคุ๊กกี้ สำหรับเด็กๆ และครอบครัว, mini studio, และดนตรีอะคูสติก เป็นต้น ไฮไลท์สำคัญคือ เรือตกแต่งสวยงามตามลักษณะเด่นของแต่ทวีป, อาหารขึ้นชื่อของแต่ละทวีป ฯลฯ

นายอรรถพลกล่าวต่อไปว่า “เรามั่นใจว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของเรา ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับความสุขความสนุกและความบันเทิงมากมาย

พร้อมกันนี้ภายในงานนี้เรายังเปิดโซนพิเศษภายในโครงการ The Lake Ville เป็นครั้งแรกให้ผู้ที่สนใจต้องการมีบ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์ริมน้ำขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 80–149 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 4.7 – 20 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับที่ผู้จองภายในงานด้วยส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท”

The Lake Ville บ้านเดี่ยวสไตล์คฤหาสน์ริมน้ำ บนพื้นที่กว่า 90 ไร่ ขนาบด้วยทะเลสาบ ขนาดใหญ่ พร้อมให้เลือกหลายขนาด ได้แก่ The Lake Ville Reflect Your Success ขนาด 240 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 510 ตร.เมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ส่วนพักผ่อนเอนกประสงค์และเฉลียงริมน้ำขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท The Lake Ville Reflect You Personality ขนาด 149 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และฟังก์ชั่นภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท และ The Lake Ville Reflect Your Lifestyle ขนาด 80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ สวนส่วนกลาง, ระบบความปลอดภัยแบบมาตรฐาน, หน่วยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, CCTV, ระบบป้องกันน้ำท่วม ใกล้กับ สนามกอล์ฟ, สระว่ายน้ำ, สโมสรเรือใบและวินด์เซิร์ฟ, สนามฟุตบอล ฯลฯ

“กิจกรรมนี้นับเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอีกช่องทางหนึ่งซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดของ สาริน พรอพเพอร์ตี้ และช่วยดันยอดขายให้เป็นไปตามที่วางไว้” นายอรรถพลกล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-05-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.