| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 83 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-05-2556    อ่าน 1551
 "เพซ" โชว์ศักยภาพ "โครงการมหานคร" เจาะกลุ่มผู้ซื้อในดูไบ ด้วยยอดขายกว่า 420 ลบ. ภายใน 3 วัน

‘เพซ’ โชว์ศักยภาพ ‘โครงการมหานคร’ เจาะกลุ่มผู้ซื้อในดูไบ ด้วยยอดขายทะลุกว่า 420 ลบ. ภายใน 3 วัน ของการจัดโรดโชว์

• ความตื่นตัวต่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และชื่อเสียงของแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส ที่รักษามาตรฐานการก่อสร้าง การบำรุงรักษา ตลอดจนการให้บริการหลังการขายดีเยี่ยม ส่งผลต่อความต้องการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย

• กลุ่มผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติในดูไบที่ต้องการลงทุนหรือกำลังมองหาบ้านหลังที่สองในกรุงเทพฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “โครงการมหานคร” อสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในรูปแบบ mixed-use มูลค่า 1.9 หมื่นล้านบาท ใจกลางกรุงเทพฯ ทำสถิติยอดขายกว่า 420 ล้านบาท สำหรับที่พักสุดหรูภายใต้แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 10 เรสซิเดนซ์ ภายใน 3 วัน ของการจัดโรดโชว์ในดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อแนะนำโครงการมหานคร และเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ดูไบ มารีน่า เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

การจัดโรดโชว์ในดูไบถือเป็นโรดโชว์ครั้งแรกของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของประเทศไทยเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในภูมิภาคตะวันออกกลางและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจากยุโรปในดูไบ

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดโรดโชว์ในดูไบครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่แปลกใหม่และยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเรามั่นใจว่าการจัดโรดโชว์เพื่อแนะนำโครงการมหานคร นั้นสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี เนื่องจากนักลงทุนในภูมิภาคตะวันออกกลางมีความคุ้นเคยกับแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน และเป็นที่ทราบกันดีว่าแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ได้สร้างความมั่นใจในด้านคุณภาพมาตรฐานระดับสูง ทั้งการก่อสร้าง การตกแต่ง การให้บริการ ตลอดจนสิ่งสำคัญที่สุดนั่นคือ การบำรุงรักษาหลังการขายที่ดีเยี่ยมในระดับเฟิร์สคลาส”

ที่พักสุดหรูภายใต้แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน จำนวน 10 เรสซิเดนซ์ ซึ่งสร้างยอดขายถล่มทลายในครั้งนี้ ประกอบด้วย ที่พักแบบ 2 ห้องนอน จำนวน 7 เรสซิเดนซ์ และที่พักแบบ 3 ห้องนอน จำนวน 3 เรสซิเดนซ์

“ผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในดูไบและสนใจลงทุนในกรุงเทพฯ เนื่องจากกระแสความตื่นตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของอาคาร ภายใต้ แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในทำเลที่โดดเด่น ซึ่งจะกลายมาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ จึงทำให้เกิดความเชื่อมั่นในการลงทุนยิ่งขึ้น” นายสรพจน์กล่าวเสริม

นอกจากนี้กลุ่มผู้ซื้อบางส่วนทราบถึงแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งทางรถไฟในรูปแบบต่างๆในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดียิ่งและทำให้เมืองหลวงของเรามีความน่าสนใจ และสามารถก้าวขึ้นไปเป็นศูนย์กลางและศูนย์รวมการคมนาคมของภูมิภาค

นายสรพจน์กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มผู้ซื้อในภูมิภาคตะวันออกกลางชื่นชอบในความหรูหราและคอนเซ็ปต์แบบ mixed-use และจากประสบการณ์ในดูไบเขาจะทราบดีว่าลักชัวรี่แบรนด์ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์แบบ mixed-use จะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี”

“สำหรับ ‘คิวบ์’ อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ 7 ชั้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมหานคร กำลังอยู่ในขั้นก่อสร้างส่วนบนสุดของอาคาร จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2556 โดย ‘คิวบ์’ ประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทั้งร้านอาหารและความบันเทิงมากมาย อาทิ โว้กคลับ ร้านแฟลกชิปเอาท์เลทของ ดีน แอนด์ เดลูก้า รวมถึงร้านอาหารฝรั่งเศสระดับมิชลินสตาร์ ลัตเตอลิเย่ เดอ โจเอล โรบูชง” นายสรพจน์กล่าวสรุป

เพซ ดีเวลลอปเมนท์ สามารถทำลายสถิติยอดขายต่อเดือนได้สูงสุดถึง 836 ล้านบาท ในเดือนมกราคม ปี 2556 ปัจจุบันโครงการมหานครสามารถขายไปได้แล้วกว่า 55 % ซึ่งตามกำหนดการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2558
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-05-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.