| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 63 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-05-2556    อ่าน 1529
 "แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด" ครองตำแหน่งอสังหาฯไทยขายดีที่สุดในฮ่องกง

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ครองตำแหน่งอสังหาฯ ไทยขายดีที่สุดในฮ่องกงปีนี้ ทุบสถิติจำนวนยอดขายห้องพักสูงสุด ด้วยมูลค่ากว่า 335 ล้านบาทภายใน 3 วัน

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการเรสซิเดนซ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนทำเลทองริมถนนราชดำริ พัฒนาโดย บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยความสำเร็จหลังจัดงานโร้ดโชว์โครงการที่ฮ่องกง ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา สามารถขายห้องพักระดับไฮเอนด์แบบสองห้องนอนได้ถึง 19 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 335 ล้านบาท หรือ 87 ล้านเหรียญฮ่องกง ซึ่งทำลายสถิติโครงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยที่ขายดีที่สุดในฮ่องกงประจำปีนี้ในด้านของจำนวนห้อง เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่น ๆ ซึ่งปกติขายได้เพียง 8-10 ยูนิตเท่านั้น

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับผลตอบรับของนักลงทุนชาวฮ่องกงต่อ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการระดับหรูที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามใจกลางกรุงเทพฯ ของเรา ซึ่งเรามั่นใจว่ากรุงเทพฯ จะเป็นฐานการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย และโดยเฉพาะโครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ตั้งอยู่บนทำเลทองบนถนนราชดำริ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหาร โรงแรมระดับ 5 ดาว ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ หลายแห่ง โครงการแมกโนเลียส์ฯ ยังมีแนวคิดการออกแบบอาคารที่อ่อนช้อยสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งในไม่ช้าจะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งยังตอบสนองความต้องการในด้านที่พักอาศัยด้วยการเปิดมุมมองเพื่อชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯได้จากทุกยูนิต รวมถึงมุ่งเน้นการประหยัดพลังงานด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับโลก และสิ่งสำคัญที่สุดคือความพิถีพิถันใส่ใจในการออกแบบและก่อสร้างทุกรายละเอียด ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี เราจึงเชื่อมั่นว่าโครงการของเราจะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อจากต่างประเทศอีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงในการจัดโร้ดโชว์ครั้งต่อไปที่สิงคโปร์เช่นกัน”

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด พัฒนาโดยบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น ภายใต้กลุ่มบริษัทดีที โดยคุณทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ โครงการตั้งอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ ระหว่างโรงแรมแกรนด์ไฮแอท และ เพนนินซูล่า พลาซ่า โดยสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แมกโนเลียส์ฯ นำเสนอนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในเขตเมืองที่เหนือระดับด้วยมาตรฐานชั้นนำของเอเชีย มอบทางเลือกทั้งห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, เพนท์เฮ้าส์, และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ นอกจากนี้ ภายในโครงการยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาว “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok)” และช้อปปิ้งมอลล์ระดับเอ็กซคลูซีฟ ภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ อาทิ คลับส่วนตัว ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยและจุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ ห้องประชุมสังสรรค์ ห้องสมุด ศูนย์ธุรกิจ ฯลฯ เพื่อให้ แมกโนเลียส์ฯ เป็นโครงการที่พักอาศัยแบบผสมระดับซูเปอร์ไฮเอนด์แห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งสมบูรณ์แบบด้วยมาตรฐานเพื่อการพักอาศัยระดับโลกเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ใจกลางกรุงอย่างครบครัน

ห้องชุด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 9.74 ล้านบาท
ห้องชุด 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 15.3 ล้านบาท
เพนท์เฮ้าส์ และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ราคาเริ่มต้นที่ 67.85 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-05-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.