| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 117 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-05-2556    อ่าน 1497
 "เอสบี"เพิ่งตื่นบุกตลาดคอนโดฯไซซ์เล็ก เฟอร์ฯราคาสบายกระเป๋า1.6-2.5หมื่น

ค่ายเอสบีฯปลุกตลาดเฟอร์นิเจอร์รอบใหม่ ส่ง "คอนโดฟิต" เจาะตลาดเจ้าของคอนโดฯไซซ์เล็ก 22-43 ตร.ม. ขายผ่านโชว์รูม 2 แบรนด์ "คอนเซ็ปต์-เอสบี" เคาะราคาเริ่ม 15,900-25,000 บาท

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหารฝ่ายงานการตลาด กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า แผนบุกตลาดปีนี้ เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ภายใต้แคมเปญ "Condo Fit...เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโด" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฟอร์นิเจอร์สำหรับการพักอาศัยในห้องชุดไซซ์เล็ก เจาะตลาดกลุ่มเจ้าของห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22-43 ตารางเมตรเฟอร์ฯคอนโดฟิต มีให้เลือกได้ทุกสไตล์ตั้งแต่โมเดิร์น ลักเซอรี่ วินเทจ คอนเทมโพรารี่ ฯลฯ สินค้าไฮไลต์ อาทิ เตียงดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น ใช้เป็นโต๊ะทำงาน-ปรับเป็นเตียงได้ โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ใด ๆ, โต๊ะอเนกประสงค์ กางใช้งานได้กว้าง 70 ซม. พับเก็บได้ บางเพียง 25 ซม., ชั้นเก็บดีไซน์ใหม่ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บในแนวดิ่ง เลือกจัดวาง-ย่อ-ต่อเติมได้ตามใจ, โต๊ะทำงานและไซด์บอร์ดดีไซน์เพรียวบาง 30 ซม. เป็นต้น

สำหรับแผนการทำตลาด วางจำหน่ายผ่านโชว์รูม 2 แบรนด์ คือ "เอสบี เฟอร์นิเจอร์" รองรับกลุ่มห้องชุดไซซ์ 28 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 25,000 บาท และแบรนด์ "คอนเซ็ปต์" รองรับห้องชุดไซซ์ 22.5 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 15,900 บาท โดยจะวางสินค้าทุกสาขาทั่วประเทศในเครือเอสบี

"ปีนี้เราวางแผนบุกตลาดเออีซีเป็นครั้งแรก กลยุทธ์คือสาขาในต่างจังหวัดที่มีพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยใช้ศูนย์กระจายสินค้าที่มีอยู่ใน จ.เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต อุดรธานี โคราช เป็นเซ็นเตอร์ส่งสินค้าไปยังประเทศลาว เมียนมาร์ กัมพูชา มาเลเซีย เป็นต้น" นางธัญญรักข์กล่าว

สำหรับตลาดรวมเฟอร์ฯปี 2556 น่าจะเติบโตจากปีก่อน 15% เป็นผลมาจากการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

"ปีนี้ตั้งเป้ายอดขาย 6,300 ล้านบาท เติบโต 15% จากปีก่อน ในช่วงไตรมาสแรกมียอดขายประมาณ 1,500 ล้านบาท สัดส่วนกว่า 45% เป็นกลุ่มลูกค้าคอนโดฯ อีก 55% ลูกค้าบ้านแนวราบ ล่าสุดเรามียอดขายรอรับรู้รายได้ 15,000 กว่ายูนิต เกือบ 1,000 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ 370 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ไปจนถึงปี 2558"

นางธัญญรักข์กล่าวด้วยว่า แผนลงทุนใหม่ปี 2557 จะขยายสาขาเอสบี ดีไซน์สแควร์เพิ่ม 1 แห่ง บนถนนราชพฤกษ์ ภายในโครงการเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ มีพื้นที่โชว์สินค้ากว่า 20,000 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ขณะเดียวกันแม้ต้นทุนการผลิตจะเพิ่มสูงขึ้น แต่บริษัทยังไม่มีนโยบายปรับราคาขายเพิ่ม เนื่องจากไม่อยากให้กระทบต่อเป้ายอดขายที่ตั้งไว้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-05-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.