| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 598 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-04-2556    อ่าน 1642
 "แนเชอรัลพาร์ค" ลงทุนกว่า 900 ลบ. เทกโอเวอร์ “เซ็นทาราฯ ขอนแก่น” ปูทางสู่ประตูอาเซียนรับ AEC

แนเชอรัลพาร์ค เดินหน้าเปิดธุรกิจเกมรุกเทกโอเวอร์ “เซ็นทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซนเตอร์ ขอนแก่น”พร้อมปั้นเป็นประตูยุทธศาสตร์สู่อาเซียน ตอบรับกลุ่มธุรกิจและประชุมสัมมนาที่เติบโตแบบก้าวกระโดดรับ AEC และพร้อมเป็นศูนย์กลางของไฮสปีดเทรนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ



นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แนเชอรัลพาร์ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัท แนเชอรัลพาร์ค จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศทิศทางแผนการดำเนินการธุรกิจเชิงรุกในปี 2556 โดยมีแผนขยายการลงทุน และพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปในหัวเมืองต่างจังหวัด ซึ่งจะเริ่มจากจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวของเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ และการศึกษาของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงทางด้านธุรกิจ และเป็นการเตรียมความพร้อมของการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์และตลาดท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มของการเติบโตแบบก้าวกระโดด ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงทุนจำนวนกว่า 900 ล้านบาท ซื้อโรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ จังหวัดขอนแก่น เพื่อรองรับการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”


“จังหวัดขอนแก่นจะเป็นประตูเชื่อมธุรกิจการค้าไทยและอาเซียน สอดรับกับการขยายธุรกิจเพื่อรับ AEC ประกอบกับการเป็นจุดศูนย์กลางแห่งหนึ่งของเส้นทางของรถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเฉียงเหนือ หรือไฮสปีดเทรน ซึ่งจะส่งผลให้จังหวัดขอนแก่น กลายเป็นศูนย์กลางระบบโลจิสติกส์ และการคมนาคมที่สำคัญมีจุดเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอาเซียน เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนามรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอาเซียน Asean Economics Community หรือ AEC ในปี 2518 โรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ขอนแก่น มีการจัดงานพิธีเปิดอย่างเป็นทางการกลางปี 2556 นี้ พร้อมต้อนรับกลุ่มนักเดินทางธุรกิจ ประชุมสัมมนา และการท่องเที่ยวที่คาดว่ามีจำนวนเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องและในปี 2556 นี้ คาดว่าน่าจะมีอัตราห้องพักอยู่ที่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์”



“แนเชอรัลพาร์คยังมีแผนลงทุนเพิ่มเติมอีกประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อสร้างเซอร์วิสอพาร์เม้นท์เกรดเอ 1 อาคาร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 10,000ตารางเมตรประกอบด้วยห้องพักจำนวนประมาณ 100 ห้อง บริเวณติดกับโรงแรมเพื่อสอดรับความต้องการด้านจำนวนห้องพักให้กับศูนย์ประชุมและสัมมนาเพิ่มเติม” นายนครกล่าวเพิ่มเติม



โรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ขอนแก่นตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดขอนแก่น เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว บนเนื้อที่กว่า 12ไร่ อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่มบริหารโรงแรมเซ็นทารา โดยได้รับการออกแบบโดยชูคอนเซ็ปต์แบบไทยประยุกต์แต่ละห้องโดยตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์สไตล์ “ไทยอีสานโมเดิร์น” ผสมผสานความเป็นไทยและการออกแบบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 196 ห้อง ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักแบบซูพีเรียร์112 ห้อง,ดีลักซ์ 21 ห้อง, ซูพีเรียร์คลับ 43 ห้อง, ดีลักซ์คลับ 7 ห้อง, จูเนียร์ สวีท 10 ห้อง และรอยัลสวีท 1 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ รวมถึงห้องอาหารและบาร์หลากหลายสไตล์ทั้งไทย จีน และยุโรป ผับ ล็อบบี้เลาน์ คอฟฟี่ช็อป สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัย สปาเซ็นวารี ฟิตเนสและบิสซิเนสเซ็นเตอร์ รถรับ-ส่งระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น สิ่งที่โดดเด่นคือ โรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ขอนแก่น มีห้องประชุมสัมมนาและห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เฉียงเหนือที่สามารถรองรับจำนวนผู้ร่วมสัมมนาได้ถึง 3,700 คน พร้อมรองรับการขยายตัวของกลุ่มนักธุรกิจ กลุ่มสัมมนา และนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นในจังหวัดขอนแก่น โดยยังคงมีสัญญากับกลุ่มโรงแรมเซ็นทาราในการบริหาร จัดการต่อไปอีก 15 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มบริหารโรงแรมแบรนด์ไทยที่มีประสบการณ์สูงในการบริหารจัดการโรงแรมที่เป็นศูนย์ ประชุมสัมมนาอีกหลายแห่ง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-04-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.