| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-03-2556    อ่าน 1620
 แสนสิริเปิดตัวโครงการใหม่ “เรน ชะอำ - หัวหิน” และ “บ้านเคียงฟ้า หัวหิน” มูลค่ากว่า 2,800 ลบ.

แสนสิริ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในย่านหัวหิน เปิดตัวแคมเปญต้อนรับฤดูร้อนและตอบรับไตรมาส 2 ในชื่อแคมเปญ ‘The Joy of Hua Hin 2013’ สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศ 2 โครงการใหม่ล่าสุด “เรน ชะอำ – หัวหิน” (Rain Cha Am – Hua Hin) และ “บ้านเคียงฟ้า หัวหิน” (Baan Kiang Fah) มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,800 ล้านบาท บนทำเล ชะอำ - หัวหิน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากอีก 6 คอนโดมิเนียมตากอากาศ ตอบรับความต้องการทุกเซกเมนต์ ตลอดเดือนเมษายนนี้



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศในย่านหัวหิน ตั้งแต่โครงการแรกของแสนสิริ ได้แก่ โครงการบ้านไข่มุก มาจนถึงปัจจุบัน โดยบริษัทได้พัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าในหลากหลายเซกเมนต์และครอบคลุมทุกระดับราคามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกโครงการล้วนประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดี ล่าสุดบริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดต้อนรับฤดูร้อนและตอบรับไตรมาส 2 ในชื่อแคมเปญ ‘The Joy of Hua Hin 2013’ ในช่วงตลอดเดือนเมษายน 2556 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการคอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลที่มีศักยภาพในย่านชะอำ - หัวหิน หลังจากแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมา

“ความคึกคักของตลาดอสังหาฯ ในหัวหินเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งจากปรากฏการณ์ Sea View Style ที่เริ่มรุกตลาดห้องชุดในเมืองตากอากาศ ส่งผลต่อการเติบโตของภาพรวมอสังหาฯ ในพื้นที่ชะอำ - หัวหิน ตั้งแต่ปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด การเปลี่ยนแปลงของตลาดยังสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนเมื่ออุปทานรวมทุกตลาดเติบโตขึ้นเกือบ 3 เท่าตัว (ข้อมูลจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ) นอกจากนี้ปัจจัยในด้านตัวเลขปริมาณนักท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหินที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ รวมทั้งยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและเชิงไลฟ์สไตล์เพิ่มมากขึ้น ทำให้หัวหินยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวตากอากาศที่มีความน่าสนใจและทันสมัยอยู่เสมอ



ดังนั้นบริษัทจึงได้สานต่อการเปิดตัวแคมเปญ “The Joy of Hua Hin 2013” ขึ้นอีกครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์ในการมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมตากอากาศในย่านชะอำ - หัวหิน รวมทั้งยังได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมตากอากาศ 2 โครงการใหม่ล่าสุด “เรน ชะอำ – หัวหิน” (Rain Cha Am – Hua Hin) และ “บ้านเคียงฟ้า หัวหิน” (Baan Kiang Fah) มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,800 ล้านบาท โดยทั้งสองโครงการยังนับเป็นการพัฒนาโครงการตามแผนการขยายฐานลูกค้าในด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในย่านชะอำ – หัวหิน ภายใต้กลยุทธ์ 6 กุญแจสำคัญที่ได้วางไว้ โดยเฉพาะในด้านการรุกตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้บริษัทยังได้นำเสนอ รีสอร์ทคอนโดมิเนียมอีก 6 โครงการจากแสนสิริ ได้แก่ บ้านทิวลม, เชโลน่า เขาเต่า, บ้านแสนคราม, บ้านเพียงเพลิน, บ้านแสนงาม และ ออทัมน์ หัวหิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท สำหรับรองรับความต้องการในหลากหลายเซกเมนต์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง ราคาและ สไตล์การออกแบบที่แตกต่างกัน โดยในปีนี้ ยังมีไฮไลท์ของกิจกรรม คือ มินิคอนเสิร์ต จาก คุณสิงโต นำโชค นักร้องสไตล์ Surf Music (เซิร์ฟ มิวสิค) ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 14 เมษายน ณ บ้านเคียงฟ้า หัวหิน รวมไปถึงครั้งแรกของการนำเรือใบทีมแสนสิริ มาโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟบนท้องทะเลชะอำ-หัวหิน เพื่อเป็นกิจกรรมพิเศษให้แก่ผู้ท่องเที่ยวที่สนใจ ทั้งนี้หลังจากนี้ บริษัทยังได้วางแผนต่อยอดการจัดแคมเปญดังกล่าว ให้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องในทุกๆ ปีของเมืองหัวหินอีกด้วย” นายอุทัยกล่าว

สำหรับโครงการ “เรน ชะอำ - หัวหิน” จำนวนทั้งสิ้น 499 ยูนิต เป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น จำนวน 3 อาคาร พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39.50-66.50 ตร.ม. โดยเป็นโครงการที่นำเอาความเป็นป่าฝนเขตร้อนมาเป็นโจทย์ในการออกแบบโครงการ เพื่อสร้างความสอดคล้องกับโครงการในหัวหินที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อย่าง ซัมเมอร์ หัวหิน และ ออทัมน์ หัวหิน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท มีมูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างในวันที่ 23 มีนาคม และเปิดจองในวันที่ 6 เมษายนนี้ พร้อมรับฟรีทันที Samsung Galaxy Grand เมื่อชำระเงินจองและทำสัญญาภายในวันที่ 17 เมษายน 2556



อีกหนึ่งโครงการที่จะเปิดตัวพร้อมกันคือ โครงการ “บ้านเคียงฟ้า หัวหิน” คอนโดมิเนียมตากอากาศวิวทะเลมุมสูง จำนวนทั้งสิ้น 616 ยูนิต มูลค่าโครงการราว 1,400 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม แบบ High Rise ด้วยความสูงถึง 26 ชั้น ซึ่งนับว่าเป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศ โครงการเดียวในหัวหินขณะนี้ที่สามารถชมวิวทะเลมุมสูงได้ทุกมุมมอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักใน 3 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.54 - 97.03 ตร.ม. ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์จากโมเดิร์นฟอร์มทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ โดยจะเปิดจองวันที่ 13 เมษายน นี้ พร้อมโปรโมชั่น จอง ทำสัญญา พร้อมดาวน์ รับเครื่องใช้ไฟฟ้าและ Paragon Gift Card มูลค่าสูงสุด 65,000 บาท

“แสนสิริมีจุดกำเนิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในพื้นที่ของหัวหิน นับตั้งแต่โครงการแรกที่ได้พัฒนาขึ้นมา เป็นโครงการบ้านไข่มุก มาจนถึงการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุด ในชื่อ เรน ชะอำ - หัวหิน และบ้านเคียงฟ้า หัวหิน สิ่งที่ทำให้แสนสิริมีความแตกต่างจากคู่แข่งที่ชัดเจนคือ การเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตากอากาศที่มีความโดดเด่นเริ่มตั้งแต่การเลือกสรรทำเลที่เหมาะสม การสร้างสรรค์ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามและลงตัว ที่สำคัญคือคุณภาพของสินค้า ซึ่งเมื่อรวมกับการจัด ‘The Joy of Hua Hin 2013’ เพื่อเปิดตัว 2 คอนโดมิเนียมตากอากาศใหม่ล่าสุดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษจากอีก 6 โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยตากอากาศในทำเลที่มีศักยภาพในย่านชะอำ -หัวหิน จึงคาดว่าจะทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศของแสนสิริได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง“นายอุทัยกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.