| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 58 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-03-2556    อ่าน 1515
 เปิดตัว The Kris Extra Rama 9 คอนโดฯใจกลางเมือง-เฟอร์ครบชุด ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ลบ.

มจ.กฤษดามหานคร (KMC) ได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางเมือง The Kris Extra Rama 9 ตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลดีใกล้ MRT และ Air Port Link อีกทั้งเข้าออกได้ 2 ทางทั้งถนนพระราม 9 และเพชรบุรี แถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ออกแบบโดยแบรนด์ดัง Index ที่เพียบพร้อมทุกฟังก์ชั่น เพื่อประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท งานนี้คุ้มค่าทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน “วิรัตน์ เอี้ยวอักษร” เผยพร้อมขายทันที 4 ตึก จำนวน 459 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท หวังขายหมดภายในปีนี้ และปีหน้าเตรียมสร้างต่ออีก 4 ตึก


นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) (KMC) เปิดเผยถึงโครงการ The Kris Extra Rama 9 ว่าเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเมือง ที่มีจุดเด่นที่ความคุ้มค่า ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง อาคารสโมสรเกินมาตรฐาน การตกแต่งออกแบบที่ทันสมัยครบประโยชน์ใช้สอย อีกทั้งการเดินทางเข้าถึงโครงการยังมีความสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า MRT และ Air Port Link หรือ รถส่วนตัวสามารถเข้า-ออก ได้ถึง 2 ทาง คือ จากถนนพระราม 9 และถนนเพชรบุรี โดยมีราคาขายเริ่มต้นเพียง 55,000 บาท ต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ครัว แอร์ครบชุด ซึ่งถือว่าต่ำกว่าราคาตลาดในบริเวณเดียวกัน ที่ลูกค้าสามารถซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อเป็นการลงทุน



The Kris Extra Rama 9 ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2556 คือ ผ่อนสบาย ๆ ก่อนโอน 3-6 เดือน ดาวน์ เพียง 5% จอง 5,000 ทำสัญญา 15,000 และรับส่วนลด พิเศษ ทุกห้อง 50,000 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานขาย หมายเลข 02-648-5555 กด 7



โครงการ The Kris Extra Rama 9 เป็นคอนโดมิเนียม สไตล์ โมเดิร์น ร่วมสมัย บนเนื้อที่ 18 ไร่ ซึ่งมีจำนวนตึก ที่สร้างเสร็จแล้ว 4 ตึก และกำลังจะก่อสร้างในปีหน้าอีก 4 ตึก เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ยูนิตที่เสร็จแล้วมีทั้งหมด 456 ยูนิต โดย มี Type ห้องให้เลือก ทั้ง Studio 25 ตารางเมตร ,1 Bed 33 ตารางเมตร, 2 bed 66 ตารางเมตร และ 3 bed 77 ตารางเมตร และภายในส่วนกลางก็มีพื้นที่ส่วนกลาง อาคารสโมสร ขนาดใหญ่เกินมาตรฐาน ที่ออกแบบให้เป็น commercial zone ที่นอกจากจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Fitness Sauna แล้ว โครงการยังได้จัดเตรียมร้านค้า เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในโครงการ ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายที่สุด



ทั้งนี้ได้แบ่งสัดส่วนห้องชุดคือ 70% จะเป็นแบบ 1 bed 33 ตารางเมตร และ อีก 20% จะเป็น studio 25 ตารางเมตร และอีก 10% จะเป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้น ที่ 66 และ 77 ตารางเมตร ตามลำดับ โดยห้องทั้งหมดจะขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยแบรนด์ชั้นนำอย่าง Index เป็นผู้ออกแบบให้ ตาม function ใช้สอยภายในห้อง ซึ่งถูกออกแบบจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวและน่าอยู่อาศัยที่สุด อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบยังสามารถปรับเปลี่ยน function เพื่อรองรับการใช้งานทุกกิจกรรมในห้องชุด สำหรับพื้นที่จำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมาก



“The Kris Extra Rama 9 ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ KMC ภูมิใจนำเสนอต่อผู้บริโภค ด้วยจุดเด่นทั้งทำเลที่ตั้ง รูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัยเอาใจคนเมือง และราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ทำให้โครงการนี้น่าลงทุนและเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง ทั้งในแง่การอยู่อาศัยเองหรือการซื้อเพื่อลงทุน” นายวิรัตน์กล่าว


อนึ่ง โครงการ The Kris Extra Rama 9 เป็นโครงการแรกที่ KMC ได้เข้าซื้อกิจการมาจาก บริษัท วิทูรธนากร จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม Classe’ ก่อนปรับแบรนด์ใหม่
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.