| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 53 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-03-2556    อ่าน 1528
 LPN ฮอต! แบรนด์ “ลุมพินี” ตีตลาดอีสานและฝั่งธน วันเดียวกวาดยอดขายกว่า 2.7 พัน ลบ.

LPN ชูความสำเร็จรับไตรมาสแรก วันเดียวกวาดยอดขาย 2.7 พันล้านบาท จากทำเลทองกรุงเทพและอีสาน ย่านสุขสวัสดิ์ปิดขายทั้งโครงการและจังหวัดอุดรธานียอดขายกว่า 80% หลังวางแผนและศึกษาดีมานด์เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการบวกกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ส่งผลให้การตอบรับเกินกว่าที่หวังไว้


นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวงานขายพร้อมกัน 2 โครงการในทำเลกรุงเทพย่านสุขสวัสดิ์ และต่างจังหวัด คือ จังหวัดอุดรธานี ผลตอบรับจากลูกค้าสุดเยี่ยมเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ทั้ง 2 โครงการสามารถสร้างยอดขายกว่ามูลค่า 2.7 พันล้านบาท จากจำนวนทั้งหมด 1,850 ยูนิต สำหรับโครงการที่ต่างจังหวัด คือ จังหวัดอุดรธานีภายใต้ชื่อ “โครงการลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี” สามารถสร้างยอดขายกว่า 80% จำนวนห้องชุด 1,100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาทจากห้องชุดทั้งหมด 1,400 ยูนิต จังหวัดอุดรธานีเป็นอีสานตอนบนแห่งแรกที่บริษัทเข้ามาพัฒนาโครงการ



หลังจากได้ใช้ประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพจากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่เมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรีซึ่งได้วางแผนวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การคัดสรรที่ดินบนถนนโพศรีตรงข้ามคอมมูนิตี้ มอลล์ ยูดีทาวน์ซึ่งเป็นทำเลกลางเมืองที่คึกคักเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างเช่นชาวอุดรที่เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตในการพักอาศัยจากแนวราบมาเป็นอาคารสูงมากยิ่งขึ้น รวมถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ (Product Value)ของแบรนด์ “ลุมพินี”ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ากว่า 50,000 ครอบครัว บวกกับจังหวัดอุดรธานีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านทำเลโดยเป็นศูนย์ของภูมิภาคทางด้านโลจิสติกส์ในด้านการค้า และการลงทุนไปยังอินโดจีน ซึ่งตอบรับกับการเข้าสู่ประประชาคมอาเซียน (AEC) ได้เป็นอย่างดี ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยส่วนใหญ่เป็นชาวเมืองอุดรซึ่งกำลังมองหาที่พักอาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถซื้อได้ (Affordable House)



รวมถึงชาวเมืองต่างถิ่นในจังหวัดใกล้เคียงที่มาทำงานในตัวเมืองจังหวัดอุดรธานี ซึ่งการขายในครั้งนี้ได้ใช้บุคลากรในท้องถิ่นทั้งหมด คือ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เพื่อเป็นการเสริมสร้างรายได้และส่งเสริมให้คนในท้องถิ่นมีงานทำในบ้านเกิดของตน ทั้งยังได้ใช้ภาษาท้องถิ่นในการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อสร้างความรู้สึกใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย”


“อีกหนึ่งทำเลทองย่านฝั่งธนบุรีในเขตกรุงเทพฯ คือ “โครงการลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยสามารถปิดการขายหมดทั้งโครงการ คิดเป็น 100% มูลค่า 1,100 ล้านบาทจากห้องชุดจำนวน 750 ยูนิต อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความต้องการของลูกค้าที่รอซื้ออีกกว่า 2,000 ราย ด้วยทำเลติดถนนสุขสวัสดิ์ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพระราม 2 เจริญนคร และรัชดาภิเษกโดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรีที่เข้ามาทำงานในเขตเมืองชั้นในที่ชื่นชอบรูปแบบการใช้ชีวิตที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้พัฒนา 2 โครงการในย่านเดียวกันคือโครงการลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ และโครงการลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว” นายโอภาสทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.