| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-03-2556    อ่าน 1549
 เกาะติดสินค้าแหร่มค่าย "โฮมโปร" เซอร์วิส-สินค้าไลฟ์สไตล์...มาแรง

บิ๊กอีเวนต์ใหญ่ประจำปี "โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 17" ของยักษ์โมเดิร์นเทรดสินค้าวัสดุตกแต่งบ้านค่าย "โฮมโปร" ในเครือแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่เพิ่งปิดฉากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ต้องยอมรับว่าเขาทำได้ดีไม่แพ้ครั้งที่ผ่าน ๆ มา

"ประชา ชาติธุรกิจ" สำรวจเทรนด์การเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในงาน พบว่ามีสินค้า 3 กลุ่มที่เป็นไฮไลต์และสีสัน นั่นคือกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และบริการโฮมเซอร์วิส

ยกเครื่อง "โฮมเซอร์วิส"

เปิด ประเด็นด้วย "กลุ่มบริการโฮมเซอร์วิส" ธุรกิจใหม่หมาดของค่ายโฮมโปรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ น็อนสต็อปเซอร์วิส เป็นบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบด้วยระบบสามมิติ บริการติดตั้ง ย้ายจุด แก้ปัญหา งานกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ภายในครัว บริการตรวจเช็ก ทำความสะอาด ซ่อมบำรุง เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้านและที่นอน บริการปรับโฉมตกแต่งบ้าน ทาสีใหม่ ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว ฯลฯ พื้นที่ให้บริการขีดวงครอบคลุมกรุงเทพฯและปริมณฑล ค่าบริการเริ่มต้น 500 บาท

"คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล" เอ็มดี บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ผู้บริหารโฮมโปรบอกว่า 5 ปีที่ผ่านมา "โฮมเซอร์วิส" สร้างรายได้ต่อปีในปัจจุบันมากถึง 200 ล้านบาทต่อปี เป้าหมายแบบ...เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ ก็คือใน 3 ปีข้างหน้า ตัวเลขรายได้จะเอื้อมไปแตะที่ 500 ล้านบาทต่อปี

นำไปสู่แผนอัพเกรดจากแผนบริการธรรมดาให้เป็นบริษัทลูก ขึ้นมาใหม่ เหตุผลเพราะต้องการจัดโครงสร้างองค์กรและพนักงานให้มีความคล่องตัวมากขึ้น

"โฮ มเซอร์วิสเป็นแนวความคิดใหม่ ต่อยอดกับธุรกิจโฮมโปรโดยเริ่มจากฐานลูกค้าเดิมของเรา ทุกวันนี้มีงานในมือกว่า 3 หมื่นคิวต่อปี ปริมาณงานเยอะที่สุดคือบริการล้างแอร์ มีถึง 300 คิวต่อวัน ในช่วงหน้าร้อนจะเพิ่มอีก 20%"

ตู้เย็นเมด-ทู-ออร์เดอร์

มาที่ "กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า" ไฮไลต์

ดู เหมือนจะอยู่ที่ "ตู้เย็นโตชิบา" รุ่นพิเศษ My Passion ลูกค้าสามารถเลือกรูปและลวดลายเก๋ ๆ ตามความชอบเพื่อทำเป็นสติ๊กเกอร์ติดลงบนหน้าบานประตูตู้เย็นของตนเอง สนนราคามีให้เลือก 2 แบบ คือ สติ๊กเกอร์ระยะเวลารับประกันสี 6 เดือน ราคา 1,500 บาทต่อเครื่อง กับแบบรับประกันสี 1 ปี ราคา 2,000 บาทต่อเครื่อง

ยัง มี "รางปลั๊กไฟอัฉริยะ" นวัตกรรมสุดล้ำ โนว์ฮาวจากเยอรมนีแบรนด์ "I-Com" รุ่น TE-5 (I-Com) 4000 W กวาดยอดขายถล่มทลายภายในงานมากกว่า 200 ตัวในเวลาไม่กี่วัน บริษัทผู้นำเข้าเคลมว่าเป็นปลั๊กไฟที่เมื่อเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าตัว เครื่องแล้ว ระบบการทำงานของ I-Com จะทำหน้าที่จ่ายกระแสไฟฟ้าพร้อมกับป้องกันเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทจากปัญหา ไฟฟ้าลัดวงจร ฟ้าผ่า ไฟฟ้าเกิน ไฟกระชาก จากการต่อพ่วงอุปกรณ์จำนวนมากในคราวเดียวกัน

ทีเด็ดสุด ๆ คือสามารถจ่ายไฟฟ้าผ่านทาง USB พอร์ตสำหรับสมาร์ทโฟนได้อีกสบาย ๆ แบบนี้เท่ากับขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้สบาย ๆ ทีเดียว

อ่างอาบน้ำผู้สูงวัย-ผู้พิการ

สุด ท้ายเป็นสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ห้องน้ำที่มีให้เลือกช็อปหลากหลายแบรนด์ตาม กำลังทรัพย์ในกระเป๋า สินค้าไฮไลต์คือสุขภัณฑ์อ่างอาบน้ำสำหรับ "คนชรา-ผู้พิการ" งานนี้ค่ายบาธรูม ดีไซน์จัดเต็มนำสินค้ามาโชว์เรียกน้ำย่อยกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ 2 รุ่น คือ 1.รุ่นฟิ-อู-เม่ อ่างอาบน้ำผู้สูงอายุ

นำนวัตกรรมการนั่งแช่ตัว ในอ่างอาบน้ำมาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการนวดตัว "ไฮโดรเทอราปี" โดยออกแบบที่นั่งแช่ตัวให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งาน มาพร้อมกับแสงไฟใต้น้ำบำบัด (CHROMOTHERAPY) สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 256 เฉดสี ควบคุมการทำงานด้วยระบบควบคุมแรงดันน้ำเวิร์ลพูลและระบบอัดอากาศแอร์พูล บานประตูเปิด-ปิด เข้าออกง่าย ราคาเริ่มต้นที่ 129,000 บาท

2.รุ่นมา ส์ อ่างอาบน้ำผู้สูงอายุใบแรกของโลกที่ได้รับรางวัล Reddot Design Award Winner 2012 และราวจับอัจฉริยะ ไอซีเคียว (I-ZECURE) ผลิตจากวัสดุโพลีเมอร์ไรเซอร์ ได้รับรางวัล Reddot Design Award Winner 2010 จากประเทศเยอรมนี และรางวัลอื่น ๆ ที่บาธรูม ดีไซน์ได้รับอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2550-2556

งานแฟร์ที่เมืองทอง ธานีอาจจะเสร็จสิ้นลงเป็นการชั่วคราว แต่สินค้าไฮไลต์ทั้ง 3 ตัวอย่าง สาวกโฮมโปรสามารถเลือกช็อปได้ทุกโชว์รูมของโฮมโปร
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.