| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 41 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-03-2556    อ่าน 1634
 ‘ตราเพชร’ ตอกย้ำผู้นำตลาด ลุยนำเข้ากระเบื้องเซรามิคจากเยอรมัน ตอบโจทย์ลูกค้าบ้านหรู

‘ตราเพชร’ ตอกย้ำผู้นำตลาดกระเบื้องหลังคา เสริมแกร่งไลน์สินค้า ลุยนำเข้ากระเบื้องเซรามิคจากเยอรมัน ทำตลาดภายใต้แบรนด์ Creaton by Diamond ชูจุดเด่นด้านความแข็งแรง สวยงาม ทนทาน ตอบโจทย์ลูกค้าบ้านเดี่ยวระดับบน ประเดิมเปิดตัวในงานสถาปนิก’56 หวังสร้างการรับรู้จุดเด่นผลิตภัณฑ์ คาดทำยอดขายปีนี้ 18-20 ล้านบาท



นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ พื้นไม้ลามิเนต แผ่นบอร์ด ยิปซัม และบริการหลังการขาย ภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ ‘เป็นทางเลือกที่ดีกว่าของลูกค้า’ บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค ตลอดจนแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ในต่างประเทศ โดยนำสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับโลกเข้ามาทำตลาด ซึ่งล่าสุด ‘ตราเพชร’ ได้นำกระเบื้องเซรามิคจากประเทศเยอรมนีที่สามารถทำยอดขายเป็นอันดับ 1 เข้ามาทำตลาดในไทย ภายใต้แบรนด์ ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ (Creaton by Diamond)



สำหรับกระเบื้องเซรามิคที่นำเข้ามาทำตลาดครั้งนี้ มีกระเบื้องแบบลอนมาตรฐาน และแบบเรียบรวม 4 รายการ ได้แก่ กราตุส (GRATUS) โดมิโน (DOMINO) แมกซิม่า (MAXIMA) และบีเบอร์ (BIBER) โดยวางตำแหน่งสินค้าเป็นกระเบื้องมุงหลังคาระดับพรีเมียม ซึ่งนิยมใช้ในกลุ่มลูกค้าสร้างบ้านเดี่ยวระดับบน ที่ต้องการกระเบื้องหลังคาเซรามิคคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ที่มีความทนทาน สวยงาม ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ที่อยู่อาศัย



“เครตัน เป็นกระเบื้องเซรามิคคุณภาพสูงที่ทำยอดขายสูงสุดในเยอรมนีและมีประสบการณ์การผลิตสินค้าที่ยาวนานกว่า 100 ปีด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งการนำเข้ามาทำตลาดภายใต้ แบรนด์ ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ ครั้งนี้ ทำให้ ‘ตราเพชร’ มีสินค้าครอบคลุมเป้าหมายตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม ช่วยเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งให้ ‘ตราเพชร’ ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดกระเบื้องหลังคาในประเทศไทยที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าสูงสุดอีกด้วย” นายสาธิตกล่าว



ส่วนแนวทางทำตลาดกระเบื้องเซรามิค ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ นั้น บริษัทฯ จะทำตลาดผ่านกลุ่มลูกค้าสถาปนิก ผู้ออกแบบรับเหมา โดยเตรียมเปิดตัวกระเบื้องเซรามิคอย่างเป็นทางการในงานสถาปนิก’56 ที่จัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ ขณะเดียวกัน ยังอาศัยจุดแข็งด้านช่องทางจัดจำหน่ายของ ‘ตราเพชร’ ผ่านตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกลุ่มร้านค้าวัสดุก่อสร้าง และกลุ่มห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ เพื่อวางจำหน่ายสินค้าและนำเสนอจุดเด่นผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย



รองกรรมการผู้จัดการสายการขายและการตลาด บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร กล่าวด้วยว่า สำหรับตลาดกระเบื้องหลังคาระดับบนในไทยซึ่งมีประมาณ 3.2 ล้านตารางเมตร ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์กระเบื้องเซรามิคที่มีระดับราคาเฉลี่ย 1,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป โดยปัจจุบันในตลาดมีคู่แข่งเพียงไม่กี่ราย ซึ่ง ‘ตราเพชร’ มั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายช่องทางการขายที่แข็งแกร่งและทีมการตลาดที่มีศักยภาพเข้ามาช่วยผลักดันสินค้าครั้งนี้ คาดว่า ภายในปีนี้จะทำยอดขายกระเบื้องเซรามิคภายใต้แบรนด์ ‘เครตัน บาย ไดมอนด์’ ได้ประมาณ 18-20 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.