| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-03-2556    อ่าน 1853
 เอสซีฯ เปิดบ้านนิวซีรีส์ 2013 " “ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต” ติดถนนใหญ่ พรีเซล 16-17 มีค.นี้

เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ตอกย้ำการพัฒนาที่อยู่อาศัยในตลาดพรีเมี่ยมแนวราบ ด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวนิวซีรี่ส์โครงการใหม่ “ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต” มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ซึ่งขยายกลุ่มมายังลูกค้าทำเลใหม่โซนรังสิตที่ต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ต้น ๆ ถนนรังสิต-นครนายก โดยถือว่าเป็นทำเลที่ดี แม้ว่าภาพรวมตลาดจะมีการแข่งขันสูง แต่มั่นใจในแบรนด์ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ดจะเป็นที่รู้จักในโซนรังสิตและได้รับการตอบรับที่ดีในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยเป็นโครงการที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากโครงการของเอสซี แอสเสท มีจุดเด่นที่ฟังก์ชั่นซึ่งตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวทันสมัย โครงการจะพร้อมเปิดให้จองในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้



โครงการ “ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต” บ้านนิวซี่รีส์ 2013 โครงการใหม่ ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก บนพื้นที่กว่า 81 ไร่ จำนวน 393 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ด้วยดีไซน์ทันสมัย 3 แบบ ได้แก่ New Port , New Hart และ New Bradford เอกลักษณ์ที่โดดเด่น เพิ่มพื้นที่ความสุขในบ้านด้วย Double living room หรือเพิ่มส่วนพักผ่อนชั้นบน สามารถปรับเป็นห้องนอน หรือ ห้องอเนกประสงค์ พร้อมรองรับครอบครัวใหญ่ด้วยห้องนอนด้านล่าง (New Bradford) และ Walk in Closet ในห้อง Master Bedroom



นอกจากนี้ ภายในโครงการยังร่มรื่นด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่กลางโครงการ และท้ายโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมี่ยม อาทิ Club House, Swimming Pool, Fitness พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Triple Premium Security



ในส่วนการเดินทางสะดวกสบายเข้า-ออกได้หลายเส้นทางเชื่อมต่อถนนหลัก ถ.วิภาวดีรังสิต และ พหลโยธิน อยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษ 2 เส้นทาง เดินทางเข้าเมืองได้อย่างคล่องตัว ด้วยทางด่วนโทลเวย์ห่างจากโครงการเพียง 10 นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำมากมาย ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน เช่น ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เซียร์ รังสิต, Tesco Lotus, Home Pro, Big C, ตลาดสี่มุมเมือง รพ.ปทุมเวช, รพ.เอกปทุม, รพ.แพทย์รังสิต, ม.ธรรมศาสตร์, ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต



เรืออากาศเอก กรี กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ผมเชื่อมั่นว่า โครงการ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต จะได้รับความสำเร็จเหมือนโครงการไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ดในทำเลอื่น ๆ ของเอสซี แอสเสท”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.