| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 249 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-03-2556    อ่าน 1580
 คอตโต้ จับมือ สุวรรณภูมิ ปรับโฉมห้องน้ำในคอนเซ็ปต์ "มหัศจรรย์แห่งความเป็นไทย"

"คอตโต้" ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ในฐานะ The Responsible Trendsetter ร่วมกับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เสริมสร้างภาพลักษณ์และยกระดับคุณภาพการบริการของท่าอากาศยานไทยให้ทัดเทียมระดับสากล โดยนำความเป็นมืออาชีพในระบบห้องน้ำครบวงจรด้วยเทคโนโลยีระดับโลก และนวัตกรรมการออกแบบ มาเนรมิตห้องน้ำในโครงการ The World Pleasure Airports by COTTO สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ มหัศจรรย์แห่งความเป็นไทย



นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า ปลายปีที่ผ่านมา คอตโต้ได้ออกแบบและตกแต่งห้องน้ำที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ภายใต้แนวคิด Bangkok…City of Life ซึ่งได้สร้างประทับใจและความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ใช้บริการเป็นอย่างมาก ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่คอตโต้ภูมิใจที่จะได้ร่วมกับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าประทับใจให้กับผู้ใช้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจากทั่วโลก โดย ออกแบบและตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ คอตโต้ จำนวน 7 จุด ภายในอาคารผู้โดยสาร ด้วยแนวคิดหลัก 7 มหัศจรรย์แห่งความเป็นไทย หรือ 7 Wonders of Thailand ได้แก่ River of Life, Festival, Move Around, Happy Moment, Street Life, Flower Market และ Sea Sight โดยในเฟสแรกจะเปิดตัว 2 จุด ซึ่งเพิ่มความพิเศษด้วยการเลือกใช้ คอตโต้ อิตาเลีย กระเบื้องระดับไฮเอนด์ที่คอตโต้สร้างสรรค์ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกจากอิตาลี สุดยอดแห่งดีไซน์กระเบื้องพอร์ซเลน





โดยห้องน้ำจุดแรก ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 อาคารเทียบเครื่องบิน D ฝั่งตะวันออก ตกแต่งในแนวคิด “River of Life” “สายน้ำแห่งชีวิต” ส่วนจุดที่ 2 ตั้งอยู่ที่อาคารเทียบเครื่องบิน D ฝั่งตะวันตก ใกล้กับห้องพักรอผู้โดยสาร D6 ตกแต่งในแนวคิด “Street Life” “สีสันแห่งท้องถนน” โดยใช้สื่อ Innovative Media ที่สามารถสร้างความประทับใจ และสื่อสารแนวคิดในการแชร์และแบ่งปันสุนทรียภาพความงดงามจากผู้คนทุกมุมโลก หรือ Share The World Pleasure



นางสาววิไลวรรณ นัดวิไล ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) คำนึงว่าห้องน้ำเป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งของการให้บริการ ซึ่งนอกจากต้องเน้นเรื่องความสะอาดถูกสุขอนามัยและมีจำนวนเพียงพอรองรับผู้โดยสารแล้ว ยังต้องคำนึงถึงรูปแบบและการตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ที่ดีได้มาตรฐานสากล การตกแต่งบรรยากาศให้สวยงาม สะอาดตา เพื่อสร้างความประทับใจ สร้างชื่อเสียง ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และต้อนรับผู้โดยสารที่มาใช้บริการที่ ทสภ. ซึ่งแต่ละวันจะมีจำนวนผู้โดยสารประมาณวันละ 150,000 คน





นางสาววิไลวรรณกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับห้องน้ำที่เหลืออีก 5 จุด จะตั้งอยู่ในบริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน D ทั้งในส่วนของผู้โดยสารขาเข้าและขาออกระหว่างประเทศ และผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ ซึ่งคอตโต้ จะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยแต่ละจุดจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามแนวคิด 7 มหัศจรรย์แห่งความเป็นไทย



นอกจากนี้ ทสภ.ยังมีการปรับปรุงห้องน้ำอื่น ๆ ที่เหลือของ ทสภ.ทั้งหมดอีก 117 จุด โดยการออกแบบและปรับปรุงสุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ 2556 จะแล้วเสร็จในปีงบประมาณ 2559 ในวงเงินงบประมาณ 347 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.