| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 39 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-03-2556    อ่าน 1613
 แกรนด์ ยู เชื่อคุณภาพงานก่อสร้างส่งแบรนด์ติดตลาด ตั้งเป้าปี 56 สอยยอดรับรู้รายได้เกือบ 4 พันล้าน

แกรนด์ ยู บริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียมที่กำลังมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เผยปีนี่ผ่านมามียอดรับรู้รายได้กว่า 3,100 ล้านบาท สูงเกินเป้าที่ตั้งไว้ เชื่อเพราะลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้า ทำเล ราคาโดนใจ และลูกค้าเริ่มรู้จักแบรนด์มากขึ้น มั่นใจปี 56 ยอดจะสูงเกือบ 4,000 ล้านบาท เพราะรอส่งมอบอีกหลายโครงการ และเร่งเปิดโครงการรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง

นายเนรมิต สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู) เปิดเผยว่า ปีที่ผ่าน ผลประกอบการของแกรนด์ ยู เป็นไปอย่างน่าพอใจ มีการเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 4,100 ล้านบาท และมียอดรับรู้ราย 3,100 ล้านบาท ซึ่งสูงเกินเป้าที่ตั้งไว้มาก ผลมาจากคุณภาพการก่อสร้างที่ดี เป็นไปตามมาตรฐาน ส่งผลให้วันที่ตรวจรับ ห้องออกมาสมบูรณ์แบบเกินความคาดหวัง ลูกค้าพึงพอใจและรับมอบห้องในวันแรกสูงถึง 80% และโอนหมดทั้งโครงการภายในเวลาอันรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้ามั่นใจในแนวทางการทำงานแบบ ‘คิดทุกเม็ด ครบทุกมุม คุ้มทุกเมตร’ และส่วนหนึ่งที่ทำให้ยอดโอนเป็นไปตามเป้า เพราะลูกค้าแกรนด์ ยู ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง จากการเก็บข้อมูลพบว่ามียอดเข้าอาศัยจริงสูงถึง 90% ทุกโครงการ และมั่นใจว่าปี 2556 ยอดจะเติบโตไปตามแผนอีกเช่นกัน

“ในปี 2555 ที่ผ่านมา ถือว่าเราประสบความความสำเร็จอย่างมาก เพราะมียอดรับรู้รายได้สูงกว่าที่คิดไว้ ส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จขนาดนี้เพราะทีมงานทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสร้างแบรนด์แกรนด์ ยู ให้เข้มแข็ง โดยใช้คุณภาพสร้างแบรนด์ เราสร้างคอนโดมิเนียมได้รวดเร็วบนมาตรฐานคุณภาพที่ดีเช่นเดิม ทำให้สามารถโอนได้เร็ว รายได้ก็เข้ามาเร็ว และเราเน้นการดูแลหลังการขาย ดูแลสภาพแวดล้อมภายในโครงการให้สวยงามเหมือนวันแรกที่ลูกค้าเข้าอยู่ ซึ่งจากคุณภาพที่ดีของเรา ทำให้ลูกบ้านที่อาศัยอยู่มีความสุขและเกิดการบอกต่อไปยังเพื่อนหรือญาติพี่น้อง เราเชื่อว่าสิ่งนี้เองที่ทำให้แบรนด์ของเราแข็งแรงขึ้น” นายเนรมิตกล่าว

ด้านแผนธุรกิจสำหรับปี 2556 แกรนด์ ยู เผยว่าได้ตั้งเป้าการรับรู้รายได้ 3,800 ล้านบาท โดยมียอดรับรู้รายได้หลักจากการโอนกรรมสิทธิ์ 3 โครงการ และตั้งเป้ามูลค่าจากการเปิดโครงการใหม่ 5 โครงการ ที่มีมูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง 7 โครงการ ซึ่งจะทำให้บริษัทมียอดรับรู้รายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆ ไป ในปีนี้ แกรนด์ ยู จะเน้นทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น โดยเปิดโครงการที่ราคาไม่สูงนัก และมีดีไซน์เหมาะสมกับกลุ่มวัยรุ่นให้มากขึ้น

“สำหรับแผนธุรกิจในปีนี้ แกรนด์ ยู จะหันมาเปิดคอนโดมิเนียมใน Segment ‘คอนโด ยู’ มากขึ้น ซึ่งอยู่ในช่วงราคาล้านกลางๆ จับตลาดคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน ให้สามารถมีบ้านหลังแรกได้ง่ายขึ้น ซึ่งในปี 2555 ที่ผ่านมาเราเปิดคอนโด ยู 2 โครงการ คือ คอนโด ยู @ หัวหมาก สเตชั่น และ คอนโด ยู รัชโยธิน ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีมาก สามารถปิดการขายได้ภายในเวลา 2 เดือน แสดงให้เห็นว่าความต้องการของตลาดตอนนี้หันไปหาห้องชุดที่มีราคาไม่สูงมาก และกลุ่มลูกค้าของเราตอนนี้มีอายุน้อยลง โดยเริ่มที่อายุ 22 - 25 ปี คือ กลุ่มที่เพิ่งเรียนจบ หรือเพิ่งเริ่มทำงาน ในปีนี้เราจึงจะหันไปทำการตลาดกับกลุ่มนี้ให้มากขึ้น

และตอนนี้เราเพิ่งเปิดตัวโครงการใหม่ คอนโด ยู @ พหลโยธิน สเตชั่น ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 23 ซึ่งเป็นทำเลที่สงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย โครงการมีพื้นที่กว่า 4 ไร่ แต่มีห้องพักเพียง 407 ยูนิต ทำให้มีพื้นที่เปิดโล่งเพื่อการพักผ่อนถึง 60% สำหรับการเดินทางก็สะดวก เพราะสามารถเข้าออกได้ทางถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และมีทางลัดไปออกถนนรัชดาภิเษก แปลงที่ดินนี้ติดกับ SCB Park Plaza ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ของหลายๆ บริษัทอยู่ ผมเชื่อว่าทำเลนี้เป็น New CBD ที่กำลังน่าจับตามอง และกระแสตอบรับโครงการนี้ก็ดีมาก มียอดลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์จองห้องเกือบ 2,000 คนแล้ว

ผมเชื่อว่าจากแผนธุรกิจที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง และการใส่ใจเรื่องคุณภาพมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีของเรา จะทำให้แบรนด์แกรนด์ ยูแข็งแรงขึ้น และส่งผลให้ผลประกอบการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นายเนรมิตกล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-03-2556 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.